Jessica Alba sẽ bán công ty riêng với giá 1 tỷ USD

Google News

(Kiến Thức) - Công ty chuyên các sản phẩm hữu cơ của Jessica Alba được rao bán với giá khoảng 1 tỷ USD.

Công ty chuyên bán các sản phẩm làm đẹp, các sản phẩm dành cho trẻ em và sản phẩm làm sạch organic của Jessica Alba sẽ được cô bán lại với giá gần 1 tỷ USD.
Jessica Alba se ban cong ty rieng voi gia 1 ty USD
 Jessica Alba và các sản phẩm của công ty Honest.
Công ty Honest của ngôi sao Hollywood sẽ được bán cho công ty toàn cầu Unilever. Jessica cùng Brian Lee, Christopher Gavin và Sean Kane sáng lập năm 2011 và tăng hơn 200 triệu USD từ các nhà đầu tư kể từ khi thành lập.
Mặc dù năm 2014, Honest bị dính hai vụ kiện tụng nhưng Unilever vẫn mong muốn mua lại thương hiệu này. Năm 2015, Honest Co. bị kiện vì không có đủ kẽm oxit trong kem chống nắng và vài tuần sau lại bị kiện vì thực phẩm dành cho trẻ nhỏ của công ty đã làm khách hàng hiểu sai vì dán nhãn “tự nhiên”.
Jessica Alba se ban cong ty rieng voi gia 1 ty USD-Hinh-2
 Các sản phẩm do công ty của Jessica Alba sản xuất.
“Chúng tôi luôn chịu trách nhiệm với những sản phẩm và khách hàng của mình. Trước sau như một chúng tôi cam kết luôn minh bạch và công khai”, Alba nói trong một tuyên bố sau khi công ty cô bị thưa kiện.
Mặc dù bị dính hai vụ kiện nhưng giá trị thương hiệu của công ty Honest không hề suy giảm mà nó vẫn được định giá từ 1-1,7 tỷ USD.
>>> Xem video cuộc trò chuyện với Jessica Alba (nguồn YouTube):
Bảo Tâm (Theo nydailynews)

>> xem thêm

Bình luận(0)