Hoa hậu Mỹ 2012 bất ngờ ngất trên thảm đỏ Emmy

Google News

Hoa hậu Mỹ 2012 - Olivia Culpo bất ngờ đổ sụp trước sự chứng kiến của các khách mời và MC.

Tối 20/9, lễ trao giải Emmy lần thứ 67 diễn ra tại Nhà hát Microsoft, Los Angeles, Mỹ. Dù không được chú ý bằng Oscar nhưng sự kiện của lĩnh vực truyền hình này cũng thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng như Jon Hamm, Lady Gaga, Peter Dinklage, Tina Fey, Ryan Murphy...
Olivia Culpo cũng là một trong những khách mời của sự kiện. Diện chiếc váy trắng ôm sát cùng những đường cắt độc đáo, Hoa hậu Mỹ 2012 cuốn hút trên thảm đỏ.
Tuy nhiên, người đẹp đã không may gặp sự cố. Sau một cuộc phỏng vấn ngắn với MC, Olivia Culpo bất ngờ gục xuống trước sự ngạc nhiên và lo lắng của mọi người.
Hoa hau My 2012 bat ngo ngat tren tham do Emmy
Olivia phải di chuyển bằng xe lăn sau khi bất ngờ gục ngã trên thảm đỏ. Ảnh: Instagram Olivia Culpo.
Sau tai nạn, Olivia Culpo phải di chuyển bằng xe lăn với sự trợ giúp của một nhân viên an ninh.
Chia sẻ trên blog ngay sau lễ trao giải, Hoa hậu Mỹ 2012 đăng tấm hình ngồi trên xe lăn và bình luận: "Lạy Chúa tôi, ở đây nóng quá (nhiệt độ Los Angeles vào thời điểm đó là 36 độ C)".
Sinh năm 1992, Olivia Culpo là một nghệ sĩ cello. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012 và Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Sau ngôi vị hoa hậu, Olivia Culpo có tham gia một số bộ phim, cả truyền hình lẫn điện ảnh. Cô có 2 năm hẹn hò cùng chàng ca sĩ Nick Jonas. Cặp đôi chia tay hồi tháng 6.
Theo Zing News

Bình luận(0)