HH Colombia chúc mừng chiến thắng của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Google News

(Kiến Thức) - Sau sự cố trao nhầm vương miện, Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez vừa gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Alonzo Wurtzbach và cảm ơn fan.

Sau sự cố trao nhầm vương miện trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez vừa gửi lời cám ơn đến người hâm mộ và chúc mừng Hoa hậu Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach đã giành chiến thắng.
Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, Ariadna Gutierrez đã đăng tải dòng tâm sự bằng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha với lời mở đầu “Sau cơn mưa, trời lại sáng”.
Trong cả hai bài chia sẻ, Hoa hậu Colombia đã gửi lời cám ơn đến những người đã động viên trước việc cô phải trao trả vương miện chỉ sau một vài phút do sự nhầm lẫn của MC Steve Harvey.
Người đẹp 21 tuổi viết: “Các bạn là những người tuyệt vời và tôi là người may mắn nhất khi nhận được động viên của không chỉ khán giả quê nhà mà còn của người hâm mộ trên toàn thế giới. Số phận của mỗi người đã được định sẵn và số phận của tôi là như vậy”.
HH Colombia chuc mung chien thang cua tan Hoa hau Hoan vu
 Ariadna Gutierrez gửi lời cám ơn đến người hâm mộ. 
Ariadna Gutierrez cũng cho biết cô cảm thấy vui vì có thể mang niềm hạnh phúc cho người dân đất nước mình sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 chỉ trong một vài phút. Nhờ đó, đất nước Colombia và cộng đồng Mỹ Latin được thế giới biết đến nhiều hơn.
Sau đó, Hoa hậu Colombia đã chúc mừng người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach và người dân Philippines về chiến thắng tại Miss Universe 2015. Ariadna Gutierrez chia sẻ thêm: “Niềm hạnh phúc mà các bạn đang có được chắc chắn rất tuyệt vời”.
HH Colombia chuc mung chien thang cua tan Hoa hau Hoan vu-Hinh-2
 Chia sẻ bằng tiếng Anh của Hoa hậu Colombia. 
HH Colombia chuc mung chien thang cua tan Hoa hau Hoan vu-Hinh-3
 Chia sẻ bằng tiếng Tây Ban Nha của Hoa hậu Colombia. 
Được biết, hai bài chia sẻ của người đẹp đến từ Colombia được đăng tải sau 2 ngày sau cô bị trao nhầm vương miện trong chung kết Miss Universe 2015.
HH Colombia chuc mung chien thang cua tan Hoa hau Hoan vu-Hinh-4
 Pia Alonzo Wurtzbach được trao lại vương miện sau sai sót của MC. 
Trước đó, trên trang cá nhân Instagram, Ariadna Gutierrez đã lên tiếng về sự cố. Người đẹp cho biết khoảnh khắc mà cô được trao vương miện sẽ luôn ở mãi trong tâm trí cô.
Trong khi đó, cuối dòng chia sẻ, Hoa hậu Colombia cho biết: “Cuộc sống vẫn sẽ tiếp tục và trong tương lai chúng ta sẽ nhận ra tại sao mọi chuyện xảy ra. Cám ơn sự ủng hộ và tình yêu của mọi người”.
Thu Cúc (Theo Rappler)

Bình luận(0)