Cận gương mặt Lâm Tâm Như sau tai nạn khâu 10 mũi

Google News

Lâm Tâm Như lần đầu bỏ khẩu trang trả lời phỏng vấn kể từ khi vấp ngã tại nhà riêng.

Trang On đăng tải hình ảnh vùng cằm của Lâm Tâm Như khi cô trả lời phỏng vấn quảng bá phim "16 mùa hạ" gần đây. Sau tai nạn nhỏ tại nhà riêng, vùng cằm của cô để lại vết sẹo dài.
Can guong mat Lam Tam Nhu sau tai nan khau 10 mui
 Hình ảnh sau khi bỏ khẩu trang của Lâm Tâm Như với vết thương thấy rõ.
Theo hãng tin giải trí Phượng Hoàng, hồi trung tuần tháng 8, Lâm Tâm Như bị ngã ở nhà vệ sinh nên bị khâu 10 mũi trên mặt. Vì tai nạn cô hạn chế xuất hiện trước ống kính. Ngày cả khi chia sẻ ảnh trên trang cá nhân vào ngày 17/8, cô vẫn đeo khẩu trang kín mít.
Lâm Tâm Như nói: “Lúc đầu, tôi chỉ cảm thấy vùng cằm bị lõm và nghĩ đơn thuần chỉ trầy xước nhẹ. Không ngờ, khi bật đèn lên mới nhận ra tay đầy máu. Mặt tôi bị khâu 10 mũi và bây giờ chỉ có thể đeo khẩu trang xuất hiện”.
Nhớ lại cảm giác khi được các bác sĩ khâu vết thương, cô cười: “Có cảm giác đau nhẹ thôi vì được tiêm thuốc tê nhưng tôi vẫn khóc”.
Cũng vì bị thương khá lâu, cư dân mạng xôn xao cô thẩm mỹ chỉnh cằm. Khi nghe tin này, cô chỉ cười: "Mình trong sạch không có gì phải e ngại".
Trong dàn sao Hoàn Châu cách cách năm xưa, Lâm Tâm Như có phần kém nổi hơn hai đồng nghiệp Triệu Vy và Phạm Băng Băng. Khi tham dự một show truyền hình gần đây, cô chỉ biết cười trừ khi MC đặt câu hỏi liên quan đến việc Phạm từ a hoàn trở thành nữ vương trong đời thực, trong khi sự nghiệp nàng Hạ Tử Vy không có đột phá đáng kể.
Can guong mat Lam Tam Nhu sau tai nan khau 10 mui-Hinh-2
 Lâm Tâm Như đăng tải ảnh đeo khẩu trang trên trang cá nhân.
Ngay cả chuyện tình cảm, cô cũng chậm hơn đồng nghiệp. Triệu Vy đã lập gia đình còn Phạm Băng Băng mới công khai người yêu. “Tôi cho rằng mình không thua kém bạn bè. Mỗi người có sự lựa chọn và khán giả riêng. Thấy các bạn thành công, hạnh phúc, tôi cũng vui lây”, Lâm Tâm Như vui vẻ cho biết.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

Bình luận(0)