Video: Tên lửa Nga rơi cách nhà máy hạt nhân Ukraine 300 mét

Google News

Bộ Quốc phòng Ukraine đã đăng tải một video cho thấy Nga khai hỏa tên lửa chỉ cách nhà máy hạt nhân lớn thứ hai nước này 300 mét.

Theo đó, một tên lửa Nga đã đâm xuống gần nhà máy điện hạt nhân lớn thứ hai tại Ukraine. Thông tin trên được tờ Business Insider của Mỹ đăng tải hôm 22/9.

Bộ Quốc phòng Ukraine sau đó đã tăng tải video về vụ việc, được quay tại từ camera an ninh của nhà máy. Video đen trắng mô tả thời điểm được cho là tên lửa Nga tấn công, làm sáng rực vùng quan sát bởi hai quả cầu lửa nối tiếp nhau.

“Một tên lửa đã rơi chỉ 300 mét cách nhà máy”, Bộ Quốc phòng Ukraine cho biết, nhấn mạnh rằng bất cứ hành động nào làm ảnh hưởng tới an toàn hạt nhân trong khu vực, đều có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng không thể lường trước.

Camera an ninh ghi lại vụ việc.

Trong buổi phát biểu tối Chủ Nhật qua, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy cho biết lực lượng Ukraine sẽ không cho phép Nga tái tràn ngập lãnh thổ và họ sẽ tiếp tục tiến công.

Phía quân đội Ukraine cho biết lực lượng này đang tiếp tục tấn công khu vực Kharkiv, tiến tới bờ đông của Sông Oskil.

Trước đó, chiến dịch phản công của quân đội Ukraine đã được tiến hành, tuy nhiên sau những bước tiến đầu tiên, cả Nga và Ukraine dường như đã tiếp tục rơi vào thế giằng co.
Hoàng Anh (theo BI)

>> xem thêm

Bình luận(0)