Phạm phong thủy nhà ở này có cố gắng mấy cũng phá tài

Google News

(Kiến Thức) - Sự thành bại trong sự nghiệp, kinh doanh buôn bán do nhiều nhân tố quyết định, tuy nhiên không thể không tính đến yếu tố phong thủy nhà ở.

Nếu phong thủy nhà ở nhà bạn có những đặc điểm sau thì cần phải xem lại để điều chỉnh bởi rất dễ khiến bạn phá tài.
Vị trí Càn Khôn khuyết mất Càn
Trong phong thủy, "Càn" nằm ở hướng Tây Bắc, đại diện cho cha, cấp trên, quý nhân, quan phủ. "Khôn" nằm ở hướng Tây Nam đại diện cho Mẹ, người chấp hành, quý nhân, tài phú, sự phối hợp, lòng bao dung, độ lượng.
Nếu trong nhà hoặc ở công ty thiếu mất vị trí Càn thì sự nghiệp của gia chủ khó thuận, dễ có mâu thuẫn với cấp trên, mâu thuẫn hoặc bất kính với Mẹ, khó phục tùng mệnh lệnh....vì thế mà tài vận ngày càng kém, sự nghiệp ngày càng lụi bại.
Pham phong thuy nha o nay co co gang may cung pha tai
Ảnh minh họa, nguồn: Jia. 
4 hướng Đông Tây Nam Bắc không đều
"Tứ chính" chính là Đào hoa vị, tức vị trí Chính, không gian này cần phải gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, sáng đẹp. Nếu 4 vị trí này không gian không đều nhau, chỗ vẹm chỗ lồi, chỗ to chỗ nhỏ thì trong nhà sẽ thiếu "Chính khí" mà chỉ toàn Ách. Sự nghiệp, cuộc sống của gia chủ không được thuận lợi, mọi ước mơ khó có thể hiện thực hóa.
Nhà vệ sinh đặt vào hướng cát
Hướng cát trong một căn nhà chính là đại diện cho tài vận, quan vận, hợp tinh vị...vì thế nhà vệ sinh cần phải tránh đặt vào những vị trí này, nếu không cả nhà sẽ ngập trong uế khí, không có khả năng tụ tài khí, vận thế của gia chủ và vận sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp.
>>> Mời độc giả xem video: "9 loài hoa cấm kỵ tuyệt đối không đặt trên bàn thờ" tại đây. Nguồn: Xem Phong Thủy/Youtube.
Dầm hoặc xà ngang chạy qua
Đây chính là một trong những cấm kỵ phong thủy nghiêm trọng. Nếu bàn làm việc của bạn ở nhà hoặc ở cơ quan kê dưới vị trí dầm hoặc xà ngang đi qua thì sự nghiệp sẽ gặp cản trở, khó mà thăng tiến được. Vì thế cần phải tránh xa vị trí ngồi này ra hoặc phải xử lý bằng cách làm trần giả che đi.
Cầu thang nằm vị trí trung tâm ngôi nhà
Nếu cầu thang nhà bạn nằm ở vị trí này thì đây chính là bất lợi phong thủy. Trong phong thủy, ngôi nhà là cửu cung đồ, trung tâm của cửu cung đồ chính là cực điểm, nơi này chủ yên tĩnh, tránh ồn ào, tiếng động. Nếu cầu thang đặt vị trí này cả ngày nhiều người lên xuống, khó tránh được tiếng ồn nên vì thế khó mà có được cát vận cho gia chủ.
Phòng ngủ lớn hơn phòng khách
Phòng khách trong ngôi nhà là Dương là Chủ tức được ưu tiên hàng đầu, các phòng khác là Âm là thứ. Phòng khách là nơi dành để tiếp khách, cũng là nơi cả nhà thường quây quần bên nhau.
Cho nên không gian này chiếm vị trí vô cùng quan trọng. Phòng khách phải được ưu tiên với không gian rộng đẹp nhất, tránh để các phòng khác, đặc biệt là phòng ngủ lớn hơn sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, tài vận và nhân duyên của gia chủ, công việc, sự nghiệp khó có thể thuận buồm xuôi gió.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo D1xz)

>> xem thêm

Bình luận(0)