3 vị trí “long mạch” trong nhà gọi tiền bạc về, đừng dại chặn cửa Thần Tài

Google News

Nếu bạn muốn tăng lộc khí cho ngôi nhà của mình, bạn nên lưu ý tới 3 vị trí phong thủy đặc biệt này.

Ngôi nhà tàng phong tụ khí là gì?
Trong phong thủy, bất cứ ai khi chọn đất xây nhà cần chọn nơi thoáng khí nhưng không có nghĩa là chọn nơi gió thổi mạnh. Nguyên nhân là khi nhà có gió thổi quá mạnh sẽ khiến tài lộc không thể tụ lại trong ngôi nhà.
Ngoài ra, trong quá trình thiết kế nội thất trong nhà bạn cũng cần hướng tới sự gọn gàng, tạo cảm giác thông thoáng cho không gian sinh sống. Gia chủ nên bài trí cho các luồng khí tập trung tại chính trung tâm của căn nhà.
Đặ biệt, nếu căn nhà có diện tích rộng, cần quan tâm sắp xếp sao cho gió không thổi một mạch từ trước ra sau. Gia chủ cũng nên hạn chế cần kiêng kỵ sự lộn xộn, để ngôi nhà luôn được thông thoáng dễ dàng phát tài.
Chú ý cửa chính trong nhà
Cửa nhà là 1 trong 3 vị trí quan trọng của ngôi nhà nó sẽ làm ảnh hưởng tới cuộc sống tài lộc của các thành viên trong nhà. Trong phong thủy thì chính thường được nhắc đến đầu tiên trong những vị trí phong thủy giúp lưu thông nguồn khí lưu thông, tạo sự kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà.
Theo chia sẻ của các chuyên gia một ngôi nhà hung hay cát đều do cửa chính. Gia chủ nên thiết kế và bài trí cửa chính cần phải đảm bảo theo nguyên tắc phong thủy và những điều kiêng kỵ, để thu hút được nguồn năng lượng tốt nhất cho nhà ở.
Khi thiết kế cửa chính của căn hộ không nằm ở vị trí đối diện với thang máy; cửa không nên thiết kế quá cao hoặc quá thấp; cửa trước và cửa sau không được thiết kế thành một đường thẳng; không nên đặt vị trí cửa chính đối diện với đường lớn, ngõ cụt, cột điện; gương không nên đặt đối diện với cửa chính; không nên thiết kế cửa chính ở vị trí mà khi mở ra đã nhìn thẳng vào bếp; cửa chính và giường ngủ không được đối diện nhau...
3 vi tri “long mach” trong nha goi tien bac ve, dung dai chan cua Than Tai
 Thầy phong thủy bật mí vị trí hút lộc trong nhà đừng dại chặn cửa thần tài
Bài trí phòng ngủ theo quy tắc phong thủy
Một trong những vị trí vô cùng quan trọng trong nhà bạn đó chính là phòng ngủ. Đây chính không gian phòng ngủ được bài trí hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân có được những giấc ngủ ngon, từ đó, tạo sự phấn chấn cho tinh thần, nâng cao sức khỏe bản thân. Đồng thời, phòng ngủ còn ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng đối với những người có gia đình..
Chính vì vậy, khi bài trí phòng ngủ, chúng ta cần lưu ý: Nên đặt giường ngủ tựa vào tường, tránh đặt ở vị trí giữa nhà, vì nơi đây không có điểm tựa, không tạo được cảm giác an tâm khi ngủ. Tốt nhất là không nên đặt gương đối diện với giường ngủ, vì cách bài trí này sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người dùng cũng như hạnh phúc của vợ chồng.
3 vi tri “long mach” trong nha goi tien bac ve, dung dai chan cua Than Tai-Hinh-2
 Cửa chính ngôi nhà hút lộc
Nhà bếp và phòng ăn
Khi bạn thiết kế nhà bếp và phòng ăn liền nhau.
Vị trí bàn ăn nên đặt ở giữa nhà, có đường đi lối lại thuận tiện không nên để chông chênh.
Bàn ghế có thể sử dụng hình dạng tròn, bầu dục hoặc vuông sẽ hút lộc hơn những kiểu bàn kỳ dị méo mó, khuyết góc.
Khi thiết kế bếp bạn không nên đối diện với đầu vòi nước. Vì bếp tượng trưng cho Hỏa còn nước mệnh Thủy rất kỵ nhau
Không đặt bếp ngược cửa ra vào. Và cũng không đặt bếp gần tủ lạnh, không đặt gần phòng ngủ do quá trình nấu nướng sinh ra những khí không tốt cho sức khỏe.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)