Tô Hữu Bằng tái xuất với “Không yêu xin đừng làm phiền“

Google News

(Kiến Thức) - Đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Tô Hữu Bằng sau 8 năm, bộ phim “Không yêu xin đừng làm phiền” hứa hẹn làm hài lòng khán giả.

“Không yêu xin đừng làm phiền” là bộ phim truyền hình hài lãng mạn với sự tham gia của hai diễn viên chính là Tô Hữu Bằng và Tần Lam.
Trong phim, Tô Hữu Bằng vào vai Lục Tây Nặc, một doanh nhân giàu có. Anh chàng hào hoa được nhiều phụ nữ theo đuổi. Tuy nhiên, quý ông khiến bao cô gái phải “điên đảo” này không có ý định kết hôn do những tổn thương mà mối tình đầu gây ra. Không những thế, anh còn không có thiện cảm với phụ nữ.
To Huu Bang tai xuat voi Khong yeu xin dung lam phien
 Poster phim “Không yêu xin đừng làm phiền”.
Trong khi đó, Tần Lam hóa thân nhân vật Lưu Tâm, một cô gái đanh đá, hay gây chuyện rắc rối. Cũng giống như Tây Nặc, Lưu Tâm quyết tâm sống độc thân bởi vì không có niềm tin vào một người chồng tương lai sẽ toàn tâm toàn ý yêu cô.
Bộ phim bắt đầu có những tình huống hài hước và gay cấn kể từ khi Lưu Tâm gặp Tây Nặc tại một bữa tiệc. Họ trở thành cặp đôi oan gia ngõ hẹp khi mỗi lần giáp mặt là cãi nhau.
To Huu Bang tai xuat voi Khong yeu xin dung lam phien-Hinh-2
Tô Hữu Bằng và Tần Lam trong phim “Không yêu xin đừng làm phiền”.
Mặc dù phim “Không yêu xin đừng làm phiền” được làm theo mô típ không mới nhưng tạo hình trẻ trung của Tô Hữu Bằng và sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Tần Lam, Tiêu Quang Dịch đã giúp bộ phim được nhiều khán giả tại Trung Quốc vô cùng yêu thích. Đặc biệt, đây là bộ phim đầu tiên mà Tô Hữu Bằng đảm nhận vai trò nhà sản xuất. 
To Huu Bang tai xuat voi Khong yeu xin dung lam phien-Hinh-3
Tạo hình trẻ trung mới lạ của Tô Hữu Bằng trong “Không yêu xin đừng làm phiền”.
Phim “Không yêu xin đừng làm phiền” được phát sóng trên VTV3 vào lúc 12h, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Thu Cúc

Bình luận(0)