Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (18-19/7/2015): "Truy lùng quái yêu"

Google News

(Kiến Thức) - Lấy bối cảnh ở thế giới mà con người và yêu quái cùng tồn tại, “Monster Hunt - Truy lùng quái yêu" là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Truy lùng quái yêu”:

“Monster Hunt” (Truy lùng quái yêu) là bộ phim hành động, giả tưởng quy tụ dàn sao Hoa ngữ gồm: Tỉnh Bách Nhiên, Bạch Bách Hà, Chung Hán Lương, Thang Duy và Diêu Thần. Phim được làm bởi đạo diễn nổi tiếng Hứa Thành Nghị và Tiền Văn Kỹ. Đây cũng là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này. 
Lấy bối cảnh ở thế giới huyền ảo nơi mà con người và yêu quái cùng tồn tại, phim “Truy lùng quái yêu” kể về Thiên  Âm (Tỉnh Bách Nhiên đóng), một chàng trai đã sinh ra một tiểu yêu quái ngoài ý muốn tên là Hồ Ba. Anh buộc phải bảo vệ Hồ Ba khi tiểu yêu này chính là giọng máu cuối cùng của hoàng tộc yêu giới đang bị phe phản loạn muốn tiêu diệt cũng như là báu vật mà các thợ săn quái yêu muốn có được.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 18-19/7/2015 Truy lung quai yeu
Tiểu yêu Hồ Ba dễ thương. 
Cùng với thiên sư Tiểu Lam (Bạch Bách Hà đóng), Thiên Âm không ngại hiểm nguy chống lại yêu giới. Khi cuộc chiến giữa con người và yêu quái ngày càng trở nên cam go, mối nhân duyên của Thiên Âm với Hồ Ba dần dần sáng tỏ.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 18-19/7/2015 Truy lung quai yeu-Hinh-2
 Hai nhân vật Tiểu Lam và Thiên Âm. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 18-19/7/2015 Truy lung quai yeu-Hinh-3
Poster phim "Truy lùng quái yêu".  
Được biết, bộ phim “Truy lùng quái yêu” ban đầu được dự kiến ra mắt vào Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, đoàn làm phim buộc phải rời lịch chiếu. Bởi lẽ, Kha Chấn Đông (người vào vai Thiên  Âm) xin rút khỏi đoàn làm phim sau scandal bị bắt do sử dụng ma túy. Để giải quyết khó khăn này, đoàn làm phim đã chọn diễn viên Tĩnh Bách Nhiên thay thế Kha Chấn Đông và quay lại tất cả cảnh của nhân vật Thiên Âm.
Với nhiều pha hành động đặc sắc, hình ảnh mãn nhãn, nét dễ thương tiểu yêu Hồ Ba cùng sự góp mắt của dàn diễn viên tên tuổi, phim “Truy lùng quái yêu” hứa hẹn làm khán giả hài lòng. Phim công chiếu ngày 17/7.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)