Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (12-13/9/2015): "Điềm báo kinh hoàng"

Google News

(Kiến Thức) - Với sự tham gia của Isla Fisher - ngôi sao “Phi vụ thế kỷ”, “Điềm báo kinh hoàng” là bộ phim hay đang xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Điềm báo kinh hoàng”:
“Visions” (tựa Việt là “Điềm báo kinh hoàng”) là bộ phim kinh dị được thực hiện bởi Kevin Greutert - đạo diễn loạt phim kinh dị đình đám “Saw”.
Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc của Hollywood gồm: Isla Fisher - ngôi sao “Phi vụ thế kỷ”, Anson Mount, Jim Parsons, Eva Longoria, Gillian Jacobs, John de Lancie và Joanna Cassidy. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Điềm báo kinh hoàng” kể về người phụ nữ tên là Eveleigh (Isla Fisher). Sau khi trải qua một vụ tai nạn ô tô, Eveleigh thường xuyên gặp ác mộng. Vì vậy, cô cùng ông xã tên là David (Anson Mount) rời chốn phồn hoa đô thị đến sống ở một vùng ngoại ô.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 12-13/9/2015 Diem bao kinh hoang
Những hình ảnh ám ảnh trong phim "Điềm báo kinh hoàng".
Cả hai mua một vườn nho và bắt đầu xây dựng cuộc sống mới. Lúc này, Eveleigh đang mang thai đứa con đầu lòng với David. Tuy nhiên, khi sống tại ngôi nhà mới, Eveleigh bắt đầu có những ảo giác.
Điều làm cô sợ hơn là không ai nghe những âm thanh lạ và nhìn thấy hình ảnh thoắt ẩn thoắt hiện của một kẻ bí ẩn mặc chiếc áo trùm kín đầu. Trong khi đó, David ngày càng hết sức lo lắng cho sức khỏe của vợ.
Để chứng minh vùng đất này đang bị quỷ dữ quấy phá, Eveleigh quyết định tìm hiểu sự việc từ những người hàng xóm mới của mình. Họ đã tiết lộ quá khứ đầy ám ảnh của khu vườn nho mà cô đang sinh sống. Tuy nhiên, khi Eveleigh càng tìm hiểu, cô và cả đứa bé trong bụng càng tiến sâu vào mối nguy hiểm mà không ai có thể đoán trước được.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 12-13/9/2015 Diem bao kinh hoang-Hinh-2
 Poster phim "Điềm báo kinh hoàng". 
Mặc dù là tác phẩm kinh dị có kinh phí thấp nhưng với việc tham gia của dàn diễn viên tên tuổi, bộ phim “Điềm báo kinh hoàng” hứa hẹn làm khán giả, đặc biệt là người hâm mộ dòng phim kinh dị hài lòng. Phim công chiếu ngày 11/9 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)