Phạm Phương Thảo đưa chất liệu ca trù vào nhạc xuân 2015

Google News

(Kiến Thức) - Phạm Phương Thảo vừa ra mắt MV “Hết đứng lại ngồi”. Khúc nhạc xuân viết về tình yêu đôi lứa với chất liệu ca trù nhấn nhá, xốn xang.

Sau thành công với một số ca khúc được đông đảo công chúng biết đến như “Đất mẹ ngày về” - viết về ngày ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, "Gái Nghệ", "Cho em thôi chòng chành"… ca sĩ Phạm Phương Thảo tiếp tục tung ra MV "Hết đứng lại ngồi". 
Ra mắt vào thời điểm cuối năm 2014, "Hết đứng lại ngồi" hứa hẹn sẽ là khúc nhạc xuân đặc biệt cho dịp Tết Nguyên Đán 2015. MV được thực hiện bởi đạo diễn Phạm Đông Hồng.
Pham Phuong Thao dua chat lieu ca tru vao khuc nhac xuan
 Ca sĩ Phạm Phương Thảo. Ảnh: (Ảnh: Luke Nguyễn)
Pham Phuong Thao dua chat lieu ca tru vao khuc nhac xuan-Hinh-2
Trong tà áo dài đỏ, Phạm Phương Thảo đẹp dịu dàng, đằm thắm. 
Hết đứng lại ngồi là ca khúc Phạm Phương Thảo viết về tình yêu đôi lứa. Bài hát sử dụng chất liệu ca trù với những giai điệu nhấn nhá yêu đương. Trong MV, nữ ca sĩ đã thể hiện sâu sắc nỗi lòng của người con gái đang yêu, đợi chờ người mình yêu với tâm trạng ngổn ngang, nôn nao thương nhớ...
Với ca khúc này, đạo diễn Phạm Đông Hồng xây dựng câu chuyện cũng đậm chất ca trù với hình ảnh người vợ trẻ ngày đêm vò võ mong ngóng chồng, còn người chồng lại mê đắm tiếng hát cô đầu, chẳng đoái hoài gì đến người vợ.
Pham Phuong Thao dua chat lieu ca tru vao khuc nhac xuan-Hinh-3
 Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Phạm Phương Thảo. (Ảnh: Luke Nguyễn)
Pham Phuong Thao dua chat lieu ca tru vao khuc nhac xuan-Hinh-4
 Hình ảnh trong MV gợi nhớ về khung cảnh Hà Nội xưa. (Ảnh: Luke Nguyễn)
Toàn bộ bối cảnh của MV nhạc xuân 2015 này cũng đưa người xem trở về với những góc phố Hà Nội xưa trầm mặc, cổ kính với những buổi hát ả đào cùng người ca nữ ánh mắt lúng liếng, đắm say.
MV "Hết đứng lại ngồi" do ca sĩ Phạm Phương Thảo tự sáng tác và thể hiện:

Nguyệt Cát

Bình luận(0)