Điệp viên 007 tái xuất màn ảnh với chi phí kỷ lục

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc hành trình thứ 24 trong chuỗi phiêu lưu của chàng điệp viên James Bond sẽ tiếp diễn trên màn ảnh rộng với tên gọi "Spectre". 

Trong những cảnh hậu trường đầu tiên được tiết lộ, bối cảnh của "Spectre" được đặt tại thành phố Rome lãng mạn và bí ẩn, và tại nước Áo, trên một ngọn núi phủ trắng tuyết, đầy mạo hiểm và phiêu lưu hành động đúng chất James Bond. 
Diep vien 007 tai xuat man anh voi chi phi ky luc
Daniel Craig trong vai chàng điệp viên 007.
Diep vien 007 tai xuat man anh voi chi phi ky luc-Hinh-2
 Trong phim, Daniel Craig trực tiếp thực hiện những cảnh hành động mà không có đóng thế.
Vẫn đảm nhiệm vai chàng điệp viên lạnh lùng đào hoa, Daniel Craig sẽ xuất hiện bên người đẹp không tuổi Monica Bellucci và cả bông hồng nước Pháp Léa Seydoux.
Nội dung của "Spectre" được thực hiện tiếp nối cốt truyện của Quantum of Solace – một bộ phim thuộc seri James Bond rất ăn khách trước đây.
Theo đó, một tin nhắn nặc danh bí ẩn được gửi đến James Bond khiến anh tò mò và bắt đầu lần theo các dấu vết để vén bức màn bí mật về một tổ chức tội phạm ranh ma có tên Spectre. Trong khi “thủ lĩnh” M vẫn đang mắc kẹt trong cuộc tranh cãi gay gắt với chính phủ để quyết định tương lai của nhóm điệp viên MI6 thì Bond lại khám phá ra một sự thật đen tối, đe dọa sẽ phá hủy tất cả những thứ mà Bond hằng bảo vệ. 
Diep vien 007 tai xuat man anh voi chi phi ky luc-Hinh-3
 Dàn diễn viên trong phim.
Diep vien 007 tai xuat man anh voi chi phi ky luc-Hinh-4
Daniel Craig và nữ diễn viên xinh đẹp trong phim.
Diep vien 007 tai xuat man anh voi chi phi ky luc-Hinh-5
 Hình ảnh của đoàn làm phim tại Rome, Italy.
Không chỉ là bộ phim đánh dấu lần trở lại thứ 4 của Daniel Craig trong vai diễn chàng điệp viên 007 mà "Spectre" còn là một trong những bộ phim có chi phí sản xuất kỷ lục từ trước đến nay với ước tính lên đến 300 triệu USD.
Bộ phim "Spectre" do Galaxy Distribution phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 6/11/2015.
Xem clip hậu trường của "Spectre":
Nguyệt Cát

Bình luận(0)