Ra mắt từ cuối thập niên 90 của Thế kỷ 20, Yamaha Sirius 110 là mẫu xe đầu tiên được Yamaha Việt Nam lắp ráp và phân phối ở nước ta. Dù không phổ biến như các dòng xe số phổ thông Honda khác nhưng Sirius vẫn khá phổ biến tại Việt Nam do kiểu dáng thể thao và động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.Chính vì vậy, đã có một số biker tại Việt Nam đã tận dụng thiết kế đẹp của Sirius để nâng cấp chiếc xe theo phong cách độ kiểng nhẹ nhàng. Với một loạt những đồ chơi "kiểng", chiếc Sirius của một biker tại Đà Lạt đã được "lột xác" đầy cuốn hút.Trên bản độ này, "dàn chân" nguyên bản của Sirius đã được chủ xe thay thế cặp niềng sắt nguyên bản thành niềng nhôm màu xanh/bạc nhẹ và sắc sảo hơn. Hệ thống phanh trước của xe cũng được độ lại với đĩa kiểng cùng heo Brembo logo lớn tháo từ bánh sau BMW S1000RR và dây dầu Earl's.Với vành bản nhỏ, cặp lốp mỏng theo phong cách xe đua drag cũng khiến cảm giác lái của xe trở nên nhẹ nhàng hơn. Theo phong cách kiểng, chiếc Sirius đã được trang bị giỏ và baga lườn giữa đầy tiện dụng.Ở khu vực tay lái của xe, bảng đồng hồ Sirius nguyên bản đã được thay thế bằng cụm đồng hồ lấy từ Honda MSX125, được chế mủ vừa khít với nhựa gáy của chiếc xe. Nằm bên cạnh đồng hồ là cùm công tắc phải Domino, bao tay Exciter 1250 và cặp gù CNC dẹp.Tại thị trường Thái Lan, Yamaha Sirius 110 còn được bán với tên gọi Yamaha Spark 110 và có các lựa chọn màu sơn cùng thiết kế tem khác hẳn với Việt Nam. Để khiến chiếc xe số Yamaha Sirius của mình trở nên lạ mắt hơn. chủ xe đã sơn lại nó trong tông màu vàng/bạc ánh kim và dàn tem của Spark 110 từ Thái Lan.Động cơ nguyên bản của chiếc xe không có sự thay đổi nào, ngoại trừ một số con ốc kiểng bằng nhôm trang trí. Hệ thống xả với pô nguyên bản của xe cũng được giữ nguyên, với điểm nhấn là ốp pô được sơn lại với các sọc vằn như một chú cá hề.Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua xích DID và đĩa tải CNC phía sau. Bộ gác chân nguyên bản được phay lỗ họa tiết tạo thêm điểm nhấn cho chiếc Sirius, trong khi cặp phuộc Racing Boy khiến cho phần đuôi xe ổn định hơn khi chạy trên đường.Được độ lại theo phiên bản Spark 110 và phong cách độ kiểng tại Thái Lan, mẫu xe số phổ thông Yamaha Sirius 110 với biển số "tứ quý" 7 của một biker Đà Lạt đã càng trở nên "chất chơi" hơn.
Ra mắt từ cuối thập niên 90 của Thế kỷ 20, Yamaha Sirius 110 là mẫu xe đầu tiên được Yamaha Việt Nam lắp ráp và phân phối ở nước ta. Dù không phổ biến như các dòng xe số phổ thông Honda khác nhưng Sirius vẫn khá phổ biến tại Việt Nam do kiểu dáng thể thao và động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.
Chính vì vậy, đã có một số biker tại Việt Nam đã tận dụng thiết kế đẹp của Sirius để nâng cấp chiếc xe theo phong cách độ kiểng nhẹ nhàng. Với một loạt những đồ chơi "kiểng", chiếc Sirius của một biker tại Đà Lạt đã được "lột xác" đầy cuốn hút.
Trên bản độ này, "dàn chân" nguyên bản của Sirius đã được chủ xe thay thế cặp niềng sắt nguyên bản thành niềng nhôm màu xanh/bạc nhẹ và sắc sảo hơn. Hệ thống phanh trước của xe cũng được độ lại với đĩa kiểng cùng heo Brembo logo lớn tháo từ bánh sau BMW S1000RR và dây dầu Earl's.
Với vành bản nhỏ, cặp lốp mỏng theo phong cách xe đua drag cũng khiến cảm giác lái của xe trở nên nhẹ nhàng hơn. Theo phong cách kiểng, chiếc Sirius đã được trang bị giỏ và baga lườn giữa đầy tiện dụng.
Ở khu vực tay lái của xe, bảng đồng hồ Sirius nguyên bản đã được thay thế bằng cụm đồng hồ lấy từ Honda MSX125, được chế mủ vừa khít với nhựa gáy của chiếc xe. Nằm bên cạnh đồng hồ là cùm công tắc phải Domino, bao tay Exciter 1250 và cặp gù CNC dẹp.
Tại thị trường Thái Lan, Yamaha Sirius 110 còn được bán với tên gọi Yamaha Spark 110 và có các lựa chọn màu sơn cùng thiết kế tem khác hẳn với Việt Nam. Để khiến chiếc xe số Yamaha Sirius của mình trở nên lạ mắt hơn. chủ xe đã sơn lại nó trong tông màu vàng/bạc ánh kim và dàn tem của Spark 110 từ Thái Lan.
Động cơ nguyên bản của chiếc xe không có sự thay đổi nào, ngoại trừ một số con ốc kiểng bằng nhôm trang trí. Hệ thống xả với pô nguyên bản của xe cũng được giữ nguyên, với điểm nhấn là ốp pô được sơn lại với các sọc vằn như một chú cá hề.
Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua xích DID và đĩa tải CNC phía sau. Bộ gác chân nguyên bản được phay lỗ họa tiết tạo thêm điểm nhấn cho chiếc Sirius, trong khi cặp phuộc Racing Boy khiến cho phần đuôi xe ổn định hơn khi chạy trên đường.
Được độ lại theo phiên bản Spark 110 và phong cách độ kiểng tại Thái Lan, mẫu xe số phổ thông Yamaha Sirius 110 với biển số "tứ quý" 7 của một biker Đà Lạt đã càng trở nên "chất chơi" hơn.