Trong số cái mẫu xe hoài cổ hiện có trên thị trường, xe môtô BMW R nineT là cái tên được nhiều xưởng độ xe yêu thích nhất. Bằng chứng là có rất nhiều bản độ tuyệt đẹp từ mẫu xe này đã được hàng loạt các xưởng độ giới thiệu. Mới đây, xưởng độ Ziller Garage đến từ Moscow, Nga vừa tung ra một bản độ mới với bộ vỏ bằng kim loại vô cùng ấn tượng.Với chuyên môn gia công và tạo hình kim loại, Ziller Garage đã tạo ra một bộ cánh bằng nhôm hoàn toàn mới và độc đáo, mang đến phong cách và cảm giác vừa hoài cổ vừa hiện đại cùng sự độc đáo cho BMW R nineT độ.Cụ thể, thay thế cho bộ cánh nguyên bản ít chi tiết là dàn vỏ bằng nhôm vô cùng liền mạch, tạo nên cảm giác nguyên khối, đồng thời nhấn mạnh chủ đề cổ điển vốn có của dòng xe này. Từ nhiều tấm nhôm khác nhau, các tay độ chuyên nghiệp của Ziller Garage đã thực hiện hàng loạt các công đoạn phức tạp như đo đạc, tạo hình, gò hàn toàn bộ các chi tiết này, tạo nên bộ vỏ với các đường cong mềm mại và rất ăn khớp.Bên trên bộ vỏ là các chi tiết điểm nhấn như hốc lõm tạo hình khe thoát nhiệt; đinh tán mang đến phong cách đầu máy hơi nước cổ điển; và đường chỉ sơ, bo viền các chi tiết nhằm tôn vinh mẫu BMW R18 vừa ra mắt.Hệ thống treo nguyên bản của BMW R nineT cũng được thay thế bằng hệ thống treo bóng khí, giúp hạ thấp gầm xe xuống khi xe không hoạt động, khoảng sáng gầm xe chỉ ở mức khoảng vài mm.Bộ vành mà xe sử dungh là loại vành đúc phong cách cổ điển, lốp trước có kích thước lớn để tạo nên điểm nhân cho xe. Tay lái dạng ống được thay bằng tay lái clip-on tạo nên tư thế ngồi chồm ăn nhập với phong cách xe.Một điểm đáng chú ý nữa là đuôi xe có thiết kế đặc biệt. Phần ốp đuôi có thể kéo ra, để lộ hộc đồ bên trong chứa bảng mạnh điện của xe cùng cổng sạc thiết bị di động.Các bộ phận như cùm công tắc, bảng đồng hồ nguyên bản cũng đã bị loại bỏ để nhường chỗ cho các chi tiết mới tinh gọn và ăn nhập với phong cách của xe hơn.Động cơ BMW R nineT của Ziller Garage được giữ nguyên là động cơ boxer với thiết lập 2 xylanh đối xứng, dung tích 1.170 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 110 mã lực và mômen xoắn cực đại 100 Nm, đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp.Video: Xem "xế nổ" BMW R nineT siêu chất của Ziller Garage.
Trong số cái mẫu xe hoài cổ hiện có trên thị trường, xe môtô BMW R nineT là cái tên được nhiều xưởng độ xe yêu thích nhất. Bằng chứng là có rất nhiều bản độ tuyệt đẹp từ mẫu xe này đã được hàng loạt các xưởng độ giới thiệu. Mới đây, xưởng độ Ziller Garage đến từ Moscow, Nga vừa tung ra một bản độ mới với bộ vỏ bằng kim loại vô cùng ấn tượng.
Với chuyên môn gia công và tạo hình kim loại, Ziller Garage đã tạo ra một bộ cánh bằng nhôm hoàn toàn mới và độc đáo, mang đến phong cách và cảm giác vừa hoài cổ vừa hiện đại cùng sự độc đáo cho BMW R nineT độ.
Cụ thể, thay thế cho bộ cánh nguyên bản ít chi tiết là dàn vỏ bằng nhôm vô cùng liền mạch, tạo nên cảm giác nguyên khối, đồng thời nhấn mạnh chủ đề cổ điển vốn có của dòng xe này. Từ nhiều tấm nhôm khác nhau, các tay độ chuyên nghiệp của Ziller Garage đã thực hiện hàng loạt các công đoạn phức tạp như đo đạc, tạo hình, gò hàn toàn bộ các chi tiết này, tạo nên bộ vỏ với các đường cong mềm mại và rất ăn khớp.
Bên trên bộ vỏ là các chi tiết điểm nhấn như hốc lõm tạo hình khe thoát nhiệt; đinh tán mang đến phong cách đầu máy hơi nước cổ điển; và đường chỉ sơ, bo viền các chi tiết nhằm tôn vinh mẫu BMW R18 vừa ra mắt.
Hệ thống treo nguyên bản của BMW R nineT cũng được thay thế bằng hệ thống treo bóng khí, giúp hạ thấp gầm xe xuống khi xe không hoạt động, khoảng sáng gầm xe chỉ ở mức khoảng vài mm.
Bộ vành mà xe sử dungh là loại vành đúc phong cách cổ điển, lốp trước có kích thước lớn để tạo nên điểm nhân cho xe. Tay lái dạng ống được thay bằng tay lái clip-on tạo nên tư thế ngồi chồm ăn nhập với phong cách xe.
Một điểm đáng chú ý nữa là đuôi xe có thiết kế đặc biệt. Phần ốp đuôi có thể kéo ra, để lộ hộc đồ bên trong chứa bảng mạnh điện của xe cùng cổng sạc thiết bị di động.
Các bộ phận như cùm công tắc, bảng đồng hồ nguyên bản cũng đã bị loại bỏ để nhường chỗ cho các chi tiết mới tinh gọn và ăn nhập với phong cách của xe hơn.
Động cơ BMW R nineT của Ziller Garage được giữ nguyên là động cơ boxer với thiết lập 2 xylanh đối xứng, dung tích 1.170 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 110 mã lực và mômen xoắn cực đại 100 Nm, đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp.
Video: Xem "xế nổ" BMW R nineT siêu chất của Ziller Garage.