Xe sang BMW 540i 2018 bất ngờ lăn bánh tại Hà thành

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc xe sang BMW 540i bất ngờ xuất hiện ở sân bay Nội Bài, Hà Nội và đeo biển của một cơ quan Ngoại Giao. Đây là mẫu 5-Series thế hệ mới, chưa được bán chính thức tại Việt Nam.

Được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Bmw, thế hệ thứ 7 của Bmw 5 Series, cụ thể là mẫu xe BMW 540i 2018 được ví như một phiên bản thu nhỏ dòng Xe 7 Series. Những thay đổi ở phần đầu xe cùng với việc áp dụng nhiều đường gân nổi bao quanh thân xe góp phần cải thiện tính khí động học trong thiết kế của mẫu xe này.
BMW 540i bất ngờ xuất hiện ở sân bay Nội Bài, Hà Nội và đeo biển của một cơ quan Ngoại Giao.  
Với những sự thay đổi này, BMW 5 series thế hệ mới có hệ số cản gió chỉ ở mức 0.22, đồng thời là mẫu xe có thiết kế kho động học tốt nhất trong phân khúc. Tất cả các phiên bản BMW 5 Series mới được trang bị tiêu chuẩn đèn pha công nghệ LED, tuỳ chọn đèn pha LED thích ứng. Đặc biệt, hệ thống tự động điều khiển dải sáng (BMW Selective Beam) và mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua có khả năng mở rộng tầm chiếu sáng lên đến 500m.
Mẫu BMW 5-Series tại Việt Nam là phiên bản 540i lắp đặt động cơ xăng tăng áp I6 dung tích 3.0L sản sinh công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 450Nm.
 Những người yêu thích dòng xe BMW 5-Series tại Việt Nam vẫn đang mong chờ Thaco phân phối chính hãng mẫu xe này.
So với thế hệ cũ, BMW 5 Series 2017 được trang bị hàng loạt tính năng giải trí và hỗ trợ người lái. Trong đó, đáng chú ý là hệ thống hiển thị kính lái HUD (Head-Up Display) thế hệ mới nhất có diện tích mặt hiển thị lớn hơn 70%. Hệ thống điều khiển iDrive thế hệ mới nhất liên kết với màn hình cảm ứng 10.25-inch. Hàng ghế trước được tích hợp chức năng massage. Đặc biệt, thế hệ mới của 5 Series cũng thừa hưởng hệ thống khiển bằng bằng giọng nói hoặc cử chỉ bằng bộ iDrive Controller từ đàn anh 7 Series.
Hiện tại, những người yêu thích dòng xe BMW 5-Series tại Việt Nam vẫn đang mong chờ Thaco phân phối chính hãng mẫu xe này.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)