Từ ý tưởng ban đầu của Shoichiro Irimajiri - kỹ sư Honda đã thiết kế nên thế hệ đầu tiên của động cơ Honda Gold Wing muốn tạo ra một chiếc môtô Honda Gold Wing sở hữu khối động cơ 1500 phân khối với sáu xi lanh thẳng hàng, có công suất 80 mã lực và cho phép xe đạt tốc độ tối đa hơn 225km/h. Xưởng độ xe ’Sur Les Chapeaux De Roues’ (SLCDR) ở Pháp đã giúp họ có một chiếc Honda Gold Wing độ cafe bobber.Manu, thợ độ nổi tiếng của xưởng đã độ thành công chiếc Honda Gold Wing 1981 cho một khách hàng ở Bỉ. Điều đặc biệt là vị khách này từng được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc Gold Wing tại Hộ chợ xe Paris vào năm 2016. Chính vì thế, xuất phát từ những yêu cầu cơ bản của vị khách này, Manu đã chau chuốt cho chiếc Honda Gold Wing 1981 trở nên khác biệt và phong cách hơn hẳn so với chiếc Honda Gold Wing trước đây.Bản độ được hoàn thành dựa trên xe phôi GL 1000 mua lại từ một xưởng độ xe cũ tại Brittany vẫn còn đầy đủ các bộ phận cần thiết.Rất nhiều chi tiết được thay đổi, hoán vị vị trí cho nhau một cách chóng mặt. Đầu tiên là phần đuôi cùng nửa trên của khung xe được làm lại với chất liệu thép CroMoly 25CD4SSau đó, Manu cùng Yann tiến hành thay đổi vị trí đặt bình xăng. Cả hai muốn gắn bình xăng BMW cũ lên xe. Đồng thời gắn lên nắp bình xăng này đồng hồ báo vận tốc của Motogadget.Khối động cơ của xe được làm lại hoàn toàn từ các bộ phận chính hãng của Honda và được sơn mới rất đẹp. Trên bình xăng được in dán logo khá đặc biệt. Tiếp theo, Manu gắn moay-ơ của Honda Gold Wing thế hệ đầu vào vành Harley 16″ có lốp Shinko theo phong cách cổ điển. Cuối cùng, cặp lò xo giảm xóc Hagon được bổ sung vào bên dưới yên xe bọc da màu đen.Ống xả được độ mới tạo nên âm thanh được cho là rất vui tai.Manu tiến hành tạo nên các chi tiết tuyệt đẹp cho xe từ đầu đến đuôi xe hầu như được lột xác hoàn toànBản độ hoàn thành được ví như một tuyệt tác mang phong cách cafe bobber.
Từ ý tưởng ban đầu của Shoichiro Irimajiri - kỹ sư Honda đã thiết kế nên thế hệ đầu tiên của động cơ Honda Gold Wing muốn tạo ra một chiếc môtô Honda Gold Wing sở hữu khối động cơ 1500 phân khối với sáu xi lanh thẳng hàng, có công suất 80 mã lực và cho phép xe đạt tốc độ tối đa hơn 225km/h. Xưởng độ xe ’Sur Les Chapeaux De Roues’ (SLCDR) ở Pháp đã giúp họ có một chiếc Honda Gold Wing độ cafe bobber.
Manu, thợ độ nổi tiếng của xưởng đã độ thành công chiếc Honda Gold Wing 1981 cho một khách hàng ở Bỉ. Điều đặc biệt là vị khách này từng được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc Gold Wing tại Hộ chợ xe Paris vào năm 2016. Chính vì thế, xuất phát từ những yêu cầu cơ bản của vị khách này, Manu đã chau chuốt cho chiếc Honda Gold Wing 1981 trở nên khác biệt và phong cách hơn hẳn so với chiếc Honda Gold Wing trước đây.
Bản độ được hoàn thành dựa trên xe phôi GL 1000 mua lại từ một xưởng độ xe cũ tại Brittany vẫn còn đầy đủ các bộ phận cần thiết.
Rất nhiều chi tiết được thay đổi, hoán vị vị trí cho nhau một cách chóng mặt. Đầu tiên là phần đuôi cùng nửa trên của khung xe được làm lại với chất liệu thép CroMoly 25CD4S
Sau đó, Manu cùng Yann tiến hành thay đổi vị trí đặt bình xăng. Cả hai muốn gắn bình xăng BMW cũ lên xe. Đồng thời gắn lên nắp bình xăng này đồng hồ báo vận tốc của Motogadget.
Khối động cơ của xe được làm lại hoàn toàn từ các bộ phận chính hãng của Honda và được sơn mới rất đẹp. Trên bình xăng được in dán logo khá đặc biệt. Tiếp theo, Manu gắn moay-ơ của Honda Gold Wing thế hệ đầu vào vành Harley 16″ có lốp Shinko theo phong cách cổ điển. Cuối cùng, cặp lò xo giảm xóc Hagon được bổ sung vào bên dưới yên xe bọc da màu đen.
Ống xả được độ mới tạo nên âm thanh được cho là rất vui tai.
Manu tiến hành tạo nên các chi tiết tuyệt đẹp cho xe từ đầu đến đuôi xe hầu như được lột xác hoàn toàn
Bản độ hoàn thành được ví như một tuyệt tác mang phong cách cafe bobber.