Là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất Thế giới, tuy nhiên mẫu xe sedan Toyota Camry lại không được giới chơi xe ưa chuộng. Mặc dù vậy, trong mắt những người yêu thích phong cách độ sedan VIP của Nhật với gầm thấp, bánh lớn và nội thất siêu sang, Camry lại là một sự lựa chọn tương đối hấp dẫn bởi giá rẻ.Chủ của chiếc Camry độ phong cách VIP này có tên Ke, là một người yêu xe tới từ Thái Lan. Chỉ sau khi mua chiếc xe được ít lâu vào năm 2012, anh đã tiến hành "tháo tung" nó ra để tiến hành độ lại theo phong cách VIP thường xuất hiện trên những chiếc sedan nội địa Nhật Bản.Bắt đầu từ ngoại hình, Ke đã biến chiếc Toyota Camry đời cũ của mình trở nên vừa thể thao, vừa sang trọng mà không mất đi những đường nét nguyên bản của chiếc xe. Để làm được điều này, anh đã lựa chọn gói bodykit của hãng Job Design tới từ Nhật Bản và đặt hàng nó từ Nhật.Một chiếc xe độ phong cách VIP không thể thiếu được "dàn chân" nổi bật. Chính vì vậy Ke đã chọn cho chiếc Camry của mình bộ mâm Durandal DD5.2 đẳng cấp với kích thước 20 x 9 inch ở bánh trước và 20 x 9.5 inch ở bánh sau, kèm theo lốp với kích thước 225/35/20 cho cả 4 bánh.Nằm phía sau bộ mâm "khủng" này là những heo phanh màu xanh nhạt của hãng BBK với 6 piston kèm đĩa 380 mm ở bánh trước và 4 piston 370 mm ở bánh sau. Để khiến xe Camry sang chảnh có được dáng thấp đậm phong cách VIP trong khi vẫn có thể vượt qua những con đường "không chuẩn" ở Thái Lan, hệ thống treo khí có khả năng hạ gầm chỉ bằng một nút bấm đã được trang bị cho xe.Ở bên trong nội thất, Ke đã biến cabin chiếc Camry của mình thành một club sang trọng. Toàn bộ các chi tiết và bề mặt trong xe đã được anh tháo ra để "chế cháo" lại, bọc trong những tấm da cao cấp và trang trí bởi những đường viền và pha lê diêm dúa cùng dàn đèn LED ấm cúng.Từng ghế ngồi lẫn các bề mặt da trong xe đều được chần chỉ và may vân một cách cầu kỳ như những chiếc xe siêu sang Bentley. Trong khi đó trên trần xe đã được phủ kín bởi dàn đèn hàng trăm LED xếp theo mạng lưới hình caro, tương tự như "bầu trời sao sáng" trên trần xe Rolls-Royce.Hệ thống âm thanh của chiếc Camry cũng được Ke chú ý với một dàn loa nằm xung quanh nội thất, kèm theo 2 loa sub, 2 loa treb, 4 âm-li cùng "hằng hà sa số" các màn hình trang trí bên trong khoang hành lý.Là một bản "độ kiểng, chiếc Camry của Ke vẫn giữ nguyên hệ động lực nguyên bản với động cơ 3.5l V6 nạp khí tự nhiên, hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp.Sắp tới, Ke còn muốn tiếp tục hoàn thiện chiếc xe của mình bằng cách tháo ra sơn lại toàn bộ trong tông màu khác và thay bộ mâm "khủng" hơn. Tuy nhiên kế hoạch này khá khó thực hiện khi anh vẫn đang dùng chiếc Camry độ "hết bài"này để di chuyển hàng ngày.
Là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất Thế giới, tuy nhiên mẫu xe sedan Toyota Camry lại không được giới chơi xe ưa chuộng. Mặc dù vậy, trong mắt những người yêu thích phong cách độ sedan VIP của Nhật với gầm thấp, bánh lớn và nội thất siêu sang, Camry lại là một sự lựa chọn tương đối hấp dẫn bởi giá rẻ.
Chủ của chiếc Camry độ phong cách VIP này có tên Ke, là một người yêu xe tới từ Thái Lan. Chỉ sau khi mua chiếc xe được ít lâu vào năm 2012, anh đã tiến hành "tháo tung" nó ra để tiến hành độ lại theo phong cách VIP thường xuất hiện trên những chiếc sedan nội địa Nhật Bản.
Bắt đầu từ ngoại hình, Ke đã biến chiếc Toyota Camry đời cũ của mình trở nên vừa thể thao, vừa sang trọng mà không mất đi những đường nét nguyên bản của chiếc xe. Để làm được điều này, anh đã lựa chọn gói bodykit của hãng Job Design tới từ Nhật Bản và đặt hàng nó từ Nhật.
Một chiếc xe độ phong cách VIP không thể thiếu được "dàn chân" nổi bật. Chính vì vậy Ke đã chọn cho chiếc Camry của mình bộ mâm Durandal DD5.2 đẳng cấp với kích thước 20 x 9 inch ở bánh trước và 20 x 9.5 inch ở bánh sau, kèm theo lốp với kích thước 225/35/20 cho cả 4 bánh.
Nằm phía sau bộ mâm "khủng" này là những heo phanh màu xanh nhạt của hãng BBK với 6 piston kèm đĩa 380 mm ở bánh trước và 4 piston 370 mm ở bánh sau. Để khiến xe Camry sang chảnh có được dáng thấp đậm phong cách VIP trong khi vẫn có thể vượt qua những con đường "không chuẩn" ở Thái Lan, hệ thống treo khí có khả năng hạ gầm chỉ bằng một nút bấm đã được trang bị cho xe.
Ở bên trong nội thất, Ke đã biến cabin chiếc Camry của mình thành một club sang trọng. Toàn bộ các chi tiết và bề mặt trong xe đã được anh tháo ra để "chế cháo" lại, bọc trong những tấm da cao cấp và trang trí bởi những đường viền và pha lê diêm dúa cùng dàn đèn LED ấm cúng.
Từng ghế ngồi lẫn các bề mặt da trong xe đều được chần chỉ và may vân một cách cầu kỳ như những chiếc xe siêu sang Bentley. Trong khi đó trên trần xe đã được phủ kín bởi dàn đèn hàng trăm LED xếp theo mạng lưới hình caro, tương tự như "bầu trời sao sáng" trên trần xe Rolls-Royce.
Hệ thống âm thanh của chiếc Camry cũng được Ke chú ý với một dàn loa nằm xung quanh nội thất, kèm theo 2 loa sub, 2 loa treb, 4 âm-li cùng "hằng hà sa số" các màn hình trang trí bên trong khoang hành lý.
Là một bản "độ kiểng, chiếc Camry của Ke vẫn giữ nguyên hệ động lực nguyên bản với động cơ 3.5l V6 nạp khí tự nhiên, hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp.
Sắp tới, Ke còn muốn tiếp tục hoàn thiện chiếc xe của mình bằng cách tháo ra sơn lại toàn bộ trong tông màu khác và thay bộ mâm "khủng" hơn. Tuy nhiên kế hoạch này khá khó thực hiện khi anh vẫn đang dùng chiếc Camry độ "hết bài"này để di chuyển hàng ngày.