Chiếc môtô Capone’s Chopper được xem là độc nhất vô nhị ở Việt Nam, với dáng dấp cổ điển và được lắp ráp bằng tay thu hút sự chú ý của giới chơi xe nhân dịp diễn ra Đại hội môtô 3 miền tại Đà Nẵng.Xe sở hữu đèn pha đèn phía trước được thiết kế nhỏ gọn nhưng nổi bật và được mạ crom sáng bóng. Bình xăng trên Capone’s khá khiêm tốn, nó chỉ có thể chứa khoảng 5 lít xăng. Xe cũng không được thiết kế đồng hồ đo tốc độ, xăng,…Capone’s sử dụng cặp máy với động cơ V-Twin SS – đây là loại động cơ chuyên dành cho các mẫu xe độ.Một điểm độc đáo chính là việc chủ nhân đã thiết kế với việc sử dụng số tay, cần số được thiết kế bên trái phía trước yên ngồi.Hai bánh sau của xe được trang bị bộ kit khá cứng cáp, đi kèm với đó là cặp vành nan bóng loáng, lốp sau cỡ 300/bánh.Điểm ấn tượng trên chiếc Chopper 3 bánh này là yên xe được thiết kế mỏng và khá thấp.Vành trước của xe dạng nan hoa, đi kèm với nó là phanh đĩa lớn.Hệ truyền động trên xe được độ khá đặc biệt, nó sử dụng cả dây curoa và xích khi hoạt động.Cỗ máy, cùng các chi tiết hoạt động trên xe được lộ hoàn toàn ra bên ngoài khá hoành tráng.Giảm xóc trước của Capone’s được chủ xe độ kiểu phuộc giò gà sat lên tay lái bản rộng.Cặp ống xả được thiết kế hầm hố và khá kiểu cách khi được vắt xuống dưới ngay phía sau chỗ để chân phanh.Đây là chiếc Chopper độc nhất vô nhị tại thị trường Việt Nam, xuất hiện trong đại hội môtô tại Đà Nẵng, Capone’s chỉ được chủ nhân cho trưng bày trên thùng xe container tại đại hội vừa qua.
Chiếc môtô Capone’s Chopper được xem là độc nhất vô nhị ở Việt Nam, với dáng dấp cổ điển và được lắp ráp bằng tay thu hút sự chú ý của giới chơi xe nhân dịp diễn ra Đại hội môtô 3 miền tại Đà Nẵng.
Xe sở hữu đèn pha đèn phía trước được thiết kế nhỏ gọn nhưng nổi bật và được mạ crom sáng bóng.
Bình xăng trên Capone’s khá khiêm tốn, nó chỉ có thể chứa khoảng 5 lít xăng. Xe cũng không được thiết kế đồng hồ đo tốc độ, xăng,…
Capone’s sử dụng cặp máy với động cơ V-Twin SS – đây là loại động cơ chuyên dành cho các mẫu xe độ.
Một điểm độc đáo chính là việc chủ nhân đã thiết kế với việc sử dụng số tay, cần số được thiết kế bên trái phía trước yên ngồi.
Hai bánh sau của xe được trang bị bộ kit khá cứng cáp, đi kèm với đó là cặp vành nan bóng loáng, lốp sau cỡ 300/bánh.
Điểm ấn tượng trên chiếc Chopper 3 bánh này là yên xe được thiết kế mỏng và khá thấp.
Vành trước của xe dạng nan hoa, đi kèm với nó là phanh đĩa lớn.
Hệ truyền động trên xe được độ khá đặc biệt, nó sử dụng cả dây curoa và xích khi hoạt động.
Cỗ máy, cùng các chi tiết hoạt động trên xe được lộ hoàn toàn ra bên ngoài khá hoành tráng.
Giảm xóc trước của Capone’s được chủ xe độ kiểu phuộc giò gà sat lên tay lái bản rộng.
Cặp ống xả được thiết kế hầm hố và khá kiểu cách khi được vắt xuống dưới ngay phía sau chỗ để chân phanh.
Đây là chiếc Chopper độc nhất vô nhị tại thị trường Việt Nam, xuất hiện trong đại hội môtô tại Đà Nẵng, Capone’s chỉ được chủ nhân cho trưng bày trên thùng xe container tại đại hội vừa qua.