Mặc dù xăm mình là bộ môn nghệ thuật mang tính cá nhân đòi hỏi một quá trình theo đuổi lâu dài hoàn thiện các kĩ năng nhưng việc lựa chọn GRIME làm một ứng cử viên cho dự án độ xe chính hãng này cũng phần nào chứng minh môtô Ducati Scrambler là một mẫu xe thú vị có thể dễ dàng lên ý tưởng độ chế mà không cần đến tay thợ độ chuyên nghiệp.Dự án Ducati Scrambler Maverick sẽ lựa chọn ra 2 ứng cử viên mỗi năm. Hai thợ độ này sẽ được yêu cầu độ lại chiếc Scrambler Icon chỉ dụng phụ tùng Ducati hoặc đồ tự chế thủ công với một ngân sách “khiêm tốn”. Ducati cho biết những người như GRIME sẽ đem đến một phong cách hoàn toàn mới cho dự án đầy thú vị này.Trong dự án Ducati Scrambler Maverick này, GRIME phối hợp với xưởng độ Marin Speed Shop ở Marin, CA để hoàn thiện các kĩ năng cơ khí anh không thông thạo. Đội ngũ thống nhất sử dụng màu xanh đặc trưng của những dòng cào cào motocross cổ điển thập niên 80.Kết quả cuối cùng có khá nhiều điểm tương đồng với phiên bản Desert Sled của Ducati mặc dù sử dụng cặp lốp trơn đường phố. Tuy nhiên sự tương đồng này cũng không có gì không tốt, bởi thiết kế hơi hướng adventure, enduro trong bản độ của GRIME hoàn toàn phản ánh được xu hướng hiện nay, bao bọc trong lớp màu sơn tuyệt đẹp cùng những chi tiết được thiết kế độc đáo đầy cổ điển mà không nhàm chán.Mẫu Scrambler Maverick này ra mắt lần đầu công chúng tại triển lãm xe độ Handbuilt Motorcycle Show ở Austin và dự kiến sẽ xuất hiện trên nhiều sự kiện diễn ra vào mùa hè này. Sau đó nó sẽ được bán qua eBay với số tiền nhận được sẽ phục vụ cho quyên góp từ thiện ở bệnh viện Shriners dành cho trẻ em, bệnh viện này được đề cử bởi GRIME.Hiện tượng mang tính toàn cầu mà gia đình Ducati Scrambler tạo ra bùng nổ từ 2 năm về trước khi mẫu xe đầu tiên được ra mắt cho đến nay vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt. Không những đẩy mạnh thương hiệu về phong cách sống, gu thẩm mỹ thời trang hướng tới dân hipster đam mê xê dịch, Ducati còn thiết kế các chương trình độ xe như Maverick nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng tham gia vào thế giới độ xe.
Mặc dù xăm mình là bộ môn nghệ thuật mang tính cá nhân đòi hỏi một quá trình theo đuổi lâu dài hoàn thiện các kĩ năng nhưng việc lựa chọn GRIME làm một ứng cử viên cho dự án độ xe chính hãng này cũng phần nào chứng minh môtô Ducati Scrambler là một mẫu xe thú vị có thể dễ dàng lên ý tưởng độ chế mà không cần đến tay thợ độ chuyên nghiệp.
Dự án Ducati Scrambler Maverick sẽ lựa chọn ra 2 ứng cử viên mỗi năm. Hai thợ độ này sẽ được yêu cầu độ lại chiếc Scrambler Icon chỉ dụng phụ tùng Ducati hoặc đồ tự chế thủ công với một ngân sách “khiêm tốn”. Ducati cho biết những người như GRIME sẽ đem đến một phong cách hoàn toàn mới cho dự án đầy thú vị này.
Trong dự án Ducati Scrambler Maverick này, GRIME phối hợp với xưởng độ Marin Speed Shop ở Marin, CA để hoàn thiện các kĩ năng cơ khí anh không thông thạo. Đội ngũ thống nhất sử dụng màu xanh đặc trưng của những dòng cào cào motocross cổ điển thập niên 80.
Kết quả cuối cùng có khá nhiều điểm tương đồng với phiên bản Desert Sled của Ducati mặc dù sử dụng cặp lốp trơn đường phố. Tuy nhiên sự tương đồng này cũng không có gì không tốt, bởi thiết kế hơi hướng adventure, enduro trong bản độ của GRIME hoàn toàn phản ánh được xu hướng hiện nay, bao bọc trong lớp màu sơn tuyệt đẹp cùng những chi tiết được thiết kế độc đáo đầy cổ điển mà không nhàm chán.
Mẫu Scrambler Maverick này ra mắt lần đầu công chúng tại triển lãm xe độ Handbuilt Motorcycle Show ở Austin và dự kiến sẽ xuất hiện trên nhiều sự kiện diễn ra vào mùa hè này. Sau đó nó sẽ được bán qua eBay với số tiền nhận được sẽ phục vụ cho quyên góp từ thiện ở bệnh viện Shriners dành cho trẻ em, bệnh viện này được đề cử bởi GRIME.
Hiện tượng mang tính toàn cầu mà gia đình Ducati Scrambler tạo ra bùng nổ từ 2 năm về trước khi mẫu xe đầu tiên được ra mắt cho đến nay vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt. Không những đẩy mạnh thương hiệu về phong cách sống, gu thẩm mỹ thời trang hướng tới dân hipster đam mê xê dịch, Ducati còn thiết kế các chương trình độ xe như Maverick nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng tham gia vào thế giới độ xe.