Rút kinh nghiệm từ những thất bại với chiếc Grand Vitara, Suzuki đã lùi xuống một phân khúc, ngừng cạnh tranh với các đối thủ như Toyota RAV4 hay Honda CR-V để tập trung vào dòng crossover cỡ nhỏ bằng chiếc Vitara thế hệ mới.Vitara sở hữu thiết kế điển hình theo phong cách Suzuki, với kiểu dáng vừa cứng cáp, vừa trẻ trung, năng động.Các đèn pha LED, lưới tản nhiệt 2 thanh ngang lớn, đèn hậu góc cạnh và thân xe 2 tông màu, phân chia từ mui là những đặc điểm làm nên "cá tính" của chiếc xe.Nội thất cũng tuân theo đúng những triết lý của Suzuki, đơn giản nhưng hiệu quả. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới với kết nối smartphone và phần mềm định vị đa năng.Hàng ghế sau có thể ngồi 3 người cùng khả năng gập 60/40 đem tới khả năng bố trí khoang hành lý linh hoạt.Tuy nhiên, ngay cả khi không gập hàng ghế sau lại thì Vitara cũng có môt khoang hành lý rộng rãi, đủ để chứa 3 vali du lịch cỡ lớn.Nếu gập hết hàng ghế sau lại, thể tích khoang hành lý sẽ được mở rộng thành 1120 lít.Phiên bản Vitara nhập về Việt Nam được dự đoán sẽ sử dụng động cơ 1.6 lít công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 156 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.Một trang bị cực "độc" trên Vitara đó là hệ thống dẫn động 4 bánh ALLGRIP. Bình thường, hệ dẫn động này sẽ chỉ truyền sức mạnh tới bánh trước để tiết kiệm nhiên liệu tuy nhiên trong trường hợp đặc biệt, nó có thể phân bổ lại sức mạnh tới 4 bánh xe một cách hợp lý.Theo một số nguồn tin nội bộ, phiên bản Vitara chuẩn bị được tung ra tại Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Hungary.Chiếc xe được dự đoán sẽ về tới Việt Nam vào tháng sau và ra mắt chính thức tại triển lãm ôtô Việt Nam sắp tới.
Rút kinh nghiệm từ những thất bại với chiếc Grand Vitara, Suzuki đã lùi xuống một phân khúc, ngừng cạnh tranh với các đối thủ như Toyota RAV4 hay Honda CR-V để tập trung vào dòng crossover cỡ nhỏ bằng chiếc Vitara thế hệ mới.
Vitara sở hữu thiết kế điển hình theo phong cách Suzuki, với kiểu dáng vừa cứng cáp, vừa trẻ trung, năng động.
Các đèn pha LED, lưới tản nhiệt 2 thanh ngang lớn, đèn hậu góc cạnh và thân xe 2 tông màu, phân chia từ mui là những đặc điểm làm nên "cá tính" của chiếc xe.
Nội thất cũng tuân theo đúng những triết lý của Suzuki, đơn giản nhưng hiệu quả. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới với kết nối smartphone và phần mềm định vị đa năng.
Hàng ghế sau có thể ngồi 3 người cùng khả năng gập 60/40 đem tới khả năng bố trí khoang hành lý linh hoạt.
Tuy nhiên, ngay cả khi không gập hàng ghế sau lại thì Vitara cũng có môt khoang hành lý rộng rãi, đủ để chứa 3 vali du lịch cỡ lớn.
Nếu gập hết hàng ghế sau lại, thể tích khoang hành lý sẽ được mở rộng thành 1120 lít.
Phiên bản Vitara nhập về Việt Nam được dự đoán sẽ sử dụng động cơ 1.6 lít công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 156 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.
Một trang bị cực "độc" trên Vitara đó là hệ thống dẫn động 4 bánh ALLGRIP. Bình thường, hệ dẫn động này sẽ chỉ truyền sức mạnh tới bánh trước để tiết kiệm nhiên liệu tuy nhiên trong trường hợp đặc biệt, nó có thể phân bổ lại sức mạnh tới 4 bánh xe một cách hợp lý.
Theo một số nguồn tin nội bộ, phiên bản Vitara chuẩn bị được tung ra tại Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Hungary.
Chiếc xe được dự đoán sẽ về tới Việt Nam vào tháng sau và ra mắt chính thức tại triển lãm ôtô Việt Nam sắp tới.