Ra mắt tại Indonesia từ đầu năm, tới nay phong trào chơi Suzuki Satria FU150 FI tại quốc gia này đang lên rất mạnh với nhiều bản độ ấn tượng. Mới đây, cửa hàng Layz Motor tại Jakarta cũng vừa cho "ra lò" một bản độ Satria FU150 FI đầy hấp dẫn.Chi tiết ấn tượng đầu tiên của bản độ này đó là toàn bộ dàn áo của Satria FU150 FI đã được sơn lại hoàn toàn với tem đấu có các họa tiết sọc kẻ cùng màu sơn xanh mờ - vàng mờ nổi bật được thực hiện bởi xưởng sơn Graphic Factory.Ở phía trên tay lái, chiếc xe đã được trang bị nhiều món đồ chơi "hàng hiệu". Bên tay trái là sự xuất hiện của bao tay Rizoma, gù Rizoma và tay côn Accossato Universal.Trong khi đó, bên tay phải là toàn bộ cùm phanh kèm tay Brembo RCS 16, phối hợp với bình dầu kèm chụp của R&G và vòng bảo vệ tay phanh Lightech Proguard.Trên Satria FU150 thế hệ mới, khối động cơ 1 xi-lanh DOHC 150 cc đã được cải tiến để có thể đạt công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm - cao nhất trong số các dòng xe môtô phân khối nhỏ hiện nay.Tuy nhiên trên bản độ của Layz Motor, động cơ này còn có công suất cao hơn do đã được trang bị ECU độ Juicebox.Ngoài ra, toàn bộ hệ thống xả của xe đã được làm hoàn toàn từ titan và là loại R9 H2 Limited Edition, chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng.Chiếc Satria FU150 FI vốn có nhiều chi tiết nhựa đúc trên thân vỏ ở dạng nguyên bản, tuy nhiên Layz Motor đã trang trí lại toàn bộ các chi tiết này bằng cách dán sợi carbon thật."Dàn chân" của xe cũng đã được chú ý với việc thay bánh căm với niềng Excel, đồng thời nâng cấp hệ thống phanh với heo Brembo 4 pis ở bánh trước và 2 pis đối xứng ở bánh sau. Riêng hệ thống phuộc sau còn được nâng cấp lên phuộc Ohlins monoshock.Với nhiều đồ chơi "hàng thửa" được nâng cấp, mẫu xe hyper underbone thế hệ mới Suzuki Satria FU150 FI vừa ra mắt hồi đầu năm lại càng trở nên hấp dẫn dân chơi hơn rất nhiều.
Ra mắt tại Indonesia từ đầu năm, tới nay phong trào chơi Suzuki Satria FU150 FI tại quốc gia này đang lên rất mạnh với nhiều bản độ ấn tượng. Mới đây, cửa hàng Layz Motor tại Jakarta cũng vừa cho "ra lò" một bản độ Satria FU150 FI đầy hấp dẫn.
Chi tiết ấn tượng đầu tiên của bản độ này đó là toàn bộ dàn áo của Satria FU150 FI đã được sơn lại hoàn toàn với tem đấu có các họa tiết sọc kẻ cùng màu sơn xanh mờ - vàng mờ nổi bật được thực hiện bởi xưởng sơn Graphic Factory.
Ở phía trên tay lái, chiếc xe đã được trang bị nhiều món đồ chơi "hàng hiệu". Bên tay trái là sự xuất hiện của bao tay Rizoma, gù Rizoma và tay côn Accossato Universal.
Trong khi đó, bên tay phải là toàn bộ cùm phanh kèm tay Brembo RCS 16, phối hợp với bình dầu kèm chụp của R&G và vòng bảo vệ tay phanh Lightech Proguard.
Trên Satria FU150 thế hệ mới, khối động cơ 1 xi-lanh DOHC 150 cc đã được cải tiến để có thể đạt công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm - cao nhất trong số các dòng xe môtô phân khối nhỏ hiện nay.Tuy nhiên trên bản độ của Layz Motor, động cơ này còn có công suất cao hơn do đã được trang bị ECU độ Juicebox.
Ngoài ra, toàn bộ hệ thống xả của xe đã được làm hoàn toàn từ titan và là loại R9 H2 Limited Edition, chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng.
Chiếc Satria FU150 FI vốn có nhiều chi tiết nhựa đúc trên thân vỏ ở dạng nguyên bản, tuy nhiên Layz Motor đã trang trí lại toàn bộ các chi tiết này bằng cách dán sợi carbon thật.
"Dàn chân" của xe cũng đã được chú ý với việc thay bánh căm với niềng Excel, đồng thời nâng cấp hệ thống phanh với heo Brembo 4 pis ở bánh trước và 2 pis đối xứng ở bánh sau. Riêng hệ thống phuộc sau còn được nâng cấp lên phuộc Ohlins monoshock.
Với nhiều đồ chơi "hàng thửa" được nâng cấp, mẫu xe hyper underbone thế hệ mới Suzuki Satria FU150 FI vừa ra mắt hồi đầu năm lại càng trở nên hấp dẫn dân chơi hơn rất nhiều.