Thiết kế của Yamah Saluto có nhiều nét khiến người ta liên tưởng tới "đàn anh" cao cấp hơn FZ150......Đặc biệt là ở phần đầu xe, với đèn pha và cách bố trí tương tự.Bình xăng của Saluto có dung tích 7,6 lít.Với giá rẻ, không thể đòi hỏi Yamaha Saluto có những tiện nghi cao cấp như người anh em FZ150i. Chẳng hạn, xe không có đồng hồ điện tử.Cả bánh trước và bánh sau của xe đều sử dụng thắng đùm.Ống xả của xe không có điểm gì đặc biệt, được sơn phủ đen nhám và ốp chống bỏng cũng màu đen.Đèn hậu được thiết kế đơn giản. Yamaha Saluto được trang bị động cơ BlueCore 125 cc làm mát bằng gió, có công suất tối đa 8,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,1 Nm, kết hợp với hộp số 4 cấp.Các kích thước dài x rộng x cao của Saluto là 2035 x 700 x 1265 mm.Saluto có trọng lượng nhẹ nhất trong phân khúc, chỉ 115 kg.Xe được bán với 2 màu là đen và đỏ.Tại Ấn Độ, giá xe côn tay Saluto là 52.000 Rupee (tương đương hơn 18 triệu đồng).
Thiết kế của Yamah Saluto có nhiều nét khiến người ta liên tưởng tới "đàn anh" cao cấp hơn FZ150...
...Đặc biệt là ở phần đầu xe, với đèn pha và cách bố trí tương tự.
Bình xăng của Saluto có dung tích 7,6 lít.
Với giá rẻ, không thể đòi hỏi Yamaha Saluto có những tiện nghi cao cấp như người anh em FZ150i. Chẳng hạn, xe không có đồng hồ điện tử.
Cả bánh trước và bánh sau của xe đều sử dụng thắng đùm.
Ống xả của xe không có điểm gì đặc biệt, được sơn phủ đen nhám và ốp chống bỏng cũng màu đen.
Đèn hậu được thiết kế đơn giản.
Yamaha Saluto được trang bị động cơ BlueCore 125 cc làm mát bằng gió, có công suất tối đa 8,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,1 Nm, kết hợp với hộp số 4 cấp.
Các kích thước dài x rộng x cao của Saluto là 2035 x 700 x 1265 mm.
Saluto có trọng lượng nhẹ nhất trong phân khúc, chỉ 115 kg.
Xe được bán với 2 màu là đen và đỏ.
Tại Ấn Độ, giá xe côn tay Saluto là 52.000 Rupee (tương đương hơn 18 triệu đồng).