Ở dạng nguyên bản, siêu xe Porsche Cayman là mẫu xe thể thao mui kín có giá rẻ nhất hiện nay của Porsche. Vốn có kiểu dáng nguyên bản khá tinh tế, chiếc xe đã được một dân chơi tại Mỹ "lột xác" hoàn toàn và sở hữu ngoại hình cực "chiến", tương tự như một chiếc xe đua với gói widebody Pandem của hãng TRA Kyoto tại Nhật.Được thiết kế bởi Kei Miura - người đứng đằng sau các gói widebody cho nhiều dòng siêu xe và xe thể thao khác nhau của Liberty Walk, gói Pandem đã hoàn toàn thay đổi ngoại hình của Cayman. Ở phía trước, chiếc xe đã có cản trước mới 100% với 2 khe hút gió lớn nằm ở hai bên, nhưng lại có phần giữa gọn gàng, ít chi tiết.Điểm đặc biệt của gói độ Pandem đó là các vòm bánh xe đã được nới rộng bởi những tấm nẹp bắt vít theo phong cách của xe đua Nhật Bản trong thập niên 60-70 của Thế kỷ 20. Với vòm bánh rộng, chủ xe có thể lắp cho Cayman bộ mâm Rotiform nhiều nan với bản siêu rộng.Tương tự như phía trước, toàn bộ phần đuôi xe cũng có thiết kế khá khác biệt so với Cayman nguyên bản. Không chỉ có cản sau mới khoét hốc khuếch tán không khí, chiếc xe còn có cánh đuôi tích hợp dạng "đuôi vịt" và hệ thống xả thể thao với miệng ống xả đặt chính giữa.Ở bên trong nội thất, chiếc Cayman này cũng được chủ nhân độ lại theo phong cách xe đua với khung thép bảo vệ phía sau cặp ghế Recaro. Tuy nhiên, không rõ động cơ 3.0l 6 xi-lanh nằm ngang nguyên bản của Cayman có được độ lại không.Cùng với hệ thống treo thể thao, chiếc Cayman của hãng siêu xe Porsche đã có ngoại hình khác biệt so với nguyên bản, trở thành một "siêu xe đua đường phố" theo đúng nghĩa.
Ở dạng nguyên bản, siêu xe Porsche Cayman là mẫu xe thể thao mui kín có giá rẻ nhất hiện nay của Porsche. Vốn có kiểu dáng nguyên bản khá tinh tế, chiếc xe đã được một dân chơi tại Mỹ "lột xác" hoàn toàn và sở hữu ngoại hình cực "chiến", tương tự như một chiếc xe đua với gói widebody Pandem của hãng TRA Kyoto tại Nhật.
Được thiết kế bởi Kei Miura - người đứng đằng sau các gói widebody cho nhiều dòng siêu xe và xe thể thao khác nhau của Liberty Walk, gói Pandem đã hoàn toàn thay đổi ngoại hình của Cayman. Ở phía trước, chiếc xe đã có cản trước mới 100% với 2 khe hút gió lớn nằm ở hai bên, nhưng lại có phần giữa gọn gàng, ít chi tiết.
Điểm đặc biệt của gói độ Pandem đó là các vòm bánh xe đã được nới rộng bởi những tấm nẹp bắt vít theo phong cách của xe đua Nhật Bản trong thập niên 60-70 của Thế kỷ 20. Với vòm bánh rộng, chủ xe có thể lắp cho Cayman bộ mâm Rotiform nhiều nan với bản siêu rộng.
Tương tự như phía trước, toàn bộ phần đuôi xe cũng có thiết kế khá khác biệt so với Cayman nguyên bản. Không chỉ có cản sau mới khoét hốc khuếch tán không khí, chiếc xe còn có cánh đuôi tích hợp dạng "đuôi vịt" và hệ thống xả thể thao với miệng ống xả đặt chính giữa.
Ở bên trong nội thất, chiếc Cayman này cũng được chủ nhân độ lại theo phong cách xe đua với khung thép bảo vệ phía sau cặp ghế Recaro. Tuy nhiên, không rõ động cơ 3.0l 6 xi-lanh nằm ngang nguyên bản của Cayman có được độ lại không.
Cùng với hệ thống treo thể thao, chiếc Cayman của hãng siêu xe Porsche đã có ngoại hình khác biệt so với nguyên bản, trở thành một "siêu xe đua đường phố" theo đúng nghĩa.