Theo thông tin chính thức, dòng xe naked-bike Honda VTR sẽ chính thức bị "khai tử" sau năm 2018. Tuy vậy, mẫu xe Honda VTR 2019 vẫn kịp ra mắt với thiết kế quen thuộc có phần khá giống Ducati Monster.Mẫu xe môtô Honda VTR 2019 mang kiểu dáng naked bike "lấy cảm hứng" từ Ducati Monster đã trở nên quen thuộc kể từ năm 1997. Phiên bản Type LD có chiều cao yên hạ từ 755 xuống chỉ còn 740mm, trong khi bản Special Edition chỉ khác ở màu sơn xám đặc biệt.VTR với dáng naked bike sử dụng bảng đồng hồ kiểu truyền thống.Khác hoàn toàn với kiểu đồng hồ cơ kèm các màn hình LCD gần như y hệt chiếc superbike CBR1000RR từ đời 2006-2007 trên bản VTR-F.Chiều cao yên hạ từ 755 xuống chỉ còn 740mm.VTR vẫn tiếp tục được hãng xe máy Honda trang bị khối động cơ V-Twin DOHC 8 van, làm mát bằng chất lỏng, đường kính trái piston 60mm, hành trình tay biên 44,1mm, hộp số 5 cấp và kèm hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ này đem lại cho chiếc xe công suất tối đa 30PS tại 10.500rpm và mô-men xoắn 22Nm tại 8.500rpm.Cùng với Honda VTR, bản có quây gió trước VTR-F cũng sẽ dừng sản xuất sau năm 2018 này. 2019 sẽ là năm cuối cùng mà khách hàng có thể mua được những chiếc VTR mới từ showroom của hãng với giá từ 126 triệu.Video: Mẫu xe môtô naked-bike Honda VTR 2019.
Theo thông tin chính thức, dòng xe naked-bike Honda VTR sẽ chính thức bị "khai tử" sau năm 2018. Tuy vậy, mẫu xe Honda VTR 2019 vẫn kịp ra mắt với thiết kế quen thuộc có phần khá giống Ducati Monster.
Mẫu xe môtô Honda VTR 2019 mang kiểu dáng naked bike "lấy cảm hứng" từ Ducati Monster đã trở nên quen thuộc kể từ năm 1997. Phiên bản Type LD có chiều cao yên hạ từ 755 xuống chỉ còn 740mm, trong khi bản Special Edition chỉ khác ở màu sơn xám đặc biệt.
VTR với dáng naked bike sử dụng bảng đồng hồ kiểu truyền thống.
Khác hoàn toàn với kiểu đồng hồ cơ kèm các màn hình LCD gần như y hệt chiếc superbike CBR1000RR từ đời 2006-2007 trên bản VTR-F.
Chiều cao yên hạ từ 755 xuống chỉ còn 740mm.
VTR vẫn tiếp tục được hãng xe máy Honda trang bị khối động cơ V-Twin DOHC 8 van, làm mát bằng chất lỏng, đường kính trái piston 60mm, hành trình tay biên 44,1mm, hộp số 5 cấp và kèm hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ này đem lại cho chiếc xe công suất tối đa 30PS tại 10.500rpm và mô-men xoắn 22Nm tại 8.500rpm.
Cùng với Honda VTR, bản có quây gió trước VTR-F cũng sẽ dừng sản xuất sau năm 2018 này. 2019 sẽ là năm cuối cùng mà khách hàng có thể mua được những chiếc VTR mới từ showroom của hãng với giá từ 126 triệu.
Video: Mẫu xe môtô naked-bike Honda VTR 2019.