Nissan Almera giảm giá mạnh, chỉ còn 469 triệu đồng tại Việt Nam

Google News

Với mức giảm cao nhất lên tới 40 triệu đồng, giá Nissan Almera hiện đang khá hấp dẫn và có thể khiến nhiều mẫu xe hạng A mất khách.

  
Được định vị là mẫu sedan hạng B nhưng Nissan Almera tại Việt Nam dường như không mấy quan tâm đến cuộc đua doanh số với các mẫu xe đồng hạng. Đưa Almera về nước đã lâu nhưng Nissan Việt Nam vẫn chưa chịu công khai doanh số mẫu xe này.
Tuy vậy, đại lý phân phối vẫn âm thầm chạy chỉ tiêu bằng chương trình ưu đãi giảm giá sâu. Theo đó, khách mua xe Nissan Almera giá rẻ tại thời điểm này có thể nhận ưu đãi lên tới 60 triệu đồng. Đây có lẽ là mức giảm sâu nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.
Nissan Almera giam gia manh, chi con 469 trieu dong tai Viet Nam
 Với mức giảm cao nhất lên tới 40 triệu đồng, giá Nissan Almera hiện đang khá hấp dẫn và có thể khiến nhiều mẫu xe hạng A mất khách.
Tuy nhiên, mức giảm này không áp dụng đồng bộ tại các đại lý do đây không phải chương trình ưu đãi chính hãng. Các đại lý giảm giá dựa trên mục tiêu kinh doanh và lượng hàng tồn trong kho. Chính vì vậy, một số nơi cam kết hỗ trợ 100% thuế trước bạ, một số nơi giảm 40, số còn lại giảm tới 58 - 60 triệu đồng.
Quay trở lại cuộc đua giảm giá Nissan Almera, hiện tại, mẫu xe này có giá bán hấp dẫn nhất phân khúc với 3 phiên bản. Giá xe Nissan Almera MT là 469 triệu đồng, Almera CVT 529 triệu đồng, Almera CVT Cao Cấp 579 triệu đồng.
Cộng với ưu đãi hấp dẫn từ đại lý, Nissan Almera có thể cạnh tranh sòng phẳng với các mẫu xe ngồi "chiếu dưới" là những cái tên như: VinFast Fadil, Toyota Wigo, Hyundai Grand i10, KIA Morning,...
Nissan Almera giam gia manh, chi con 469 trieu dong tai Viet Nam-Hinh-2
 Nissan Almera giảm giá mạnh, chỉ còn 469 triệu đồng tại Việt Nam.
Nissan Almera xuất hiện tại thị trường ôtô Việt với một ngoại hình hiện đại, đậm chất thể thao. Kích thước của xe là 4.495 x 1.740 x 1.460 (mm) tương ứng với chiều dài x rộng x cao cùng chiều dài cơ sở 2.620 mm. Khách Việt có tới 6 lựa chọn về màu sắc ngoại thất bao gồm: Trắng ngọc trai, Đỏ, Đen, Xám, Bạc và Cam.
Phần đầu xe gắn lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng và hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED hiện đại. Phần thân tô điểm bởi những đường gân dập nổi kết nối từ vòm bánh trước đến tận đuôi xe. Bộ mâm hợp kim đúc kích thước 15 inch và gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và camera lùi gắn trên thân xe là điểm nhấn khác biệt của mẫu xe này.
Khoang nội thất hướng đến trải nghiệm người dùng với một không gian rộng rãi, thoải mái. Vô-lăng D-cut thể thao đi kèm hệ thống nút bấm điều khiển. Đồng hồ lái là màn hình kỹ thuật số 7 inch.
Nissan Almera giam gia manh, chi con 469 trieu dong tai Viet Nam-Hinh-3
Xe sử dụng động cơ tăng áp, 1.0L, cho công suất cực đại 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại 152 Nm.  
Đặt ở trung tâm bảng táp-lô là màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp Apple CarPlay/Android Auto. Toàn bộ ghế ngồi bọc nỉ nhưng khoảng cách giữa các vị trí rộng rãi. Chiếc xe gây chú ý bằng một loạt trang bị tiện nghi khác như điều hoà tự động một vùng, cổng sạc USB/12V...
Xe sử dụng động cơ tăng áp, 1.0L, cho công suất cực đại 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại 152 Nm. Khối động cơ này kết hợp với hộp số vô cấp XTRONIC CVT và công nghệ tạm ngắt động cơ Idling Stop cho phép xe vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu.
Trang bị an toàn của xe gồm: Camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, 6 túi khí, Camera toàn cảnh 360° tích hợp cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù (BSW), cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)