Mitsubishi Xpander AT Premium "xả hàng tồn", bán ra chỉ 580 triệu đồng

Google News

Ngoài việc giảm giá tiền mặt, một số đại lý chính hãng còn tặng cả bộ phụ kiện cho khách hàng mua MPV Mitsubishi Xpander AT Premium đời cũ.

  
Mitsubishi Xpander hiện là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể ngăn được tình trạng tồn kho tại một số đại lý. Tuy đã sang tháng 5/2023 nhưng vẫn có đại lý chưa bán hết những chiếc Mitsubishi Xpander đời cũ 2022.
Để giải phóng hàng tồn kho, một đại lý ở khu vực Hà Nội hiện đang giảm giá lên đến 68 triệu đồng cho chiếc Mitsubishi Xpander 2022 bản AT Premium cao cấp nhất. Giá niêm yết của chiếc xe này là 648 triệu đồng nhưng đại lý chỉ rao bán với giá 580 triệu đồng. Với mức ưu đãi này, giá xe Mitsubishi Xpander AT Premium 2022 sau khi lăn bánh tại đại lý chỉ rơi vào khoảng 682 triệu đồng.
Mitsubishi Xpander AT Premium
Mitsubishi Xpander bản AT Premium cao cấp nhất giảm giá "sập sàn", chỉ còn 580 triệu đồng tại đại lý 
Ngoài việc giảm giá tiền mặt, đại lý này còn tặng cả bộ phụ kiện cho khách hàng mua chiếc Mitsubishi Xpander AT Premium đời cũ, bao gồm phim cách nhiệt 3M USA, thảm lót chân và trải sàn da. Bên cạnh đó là phiếu nhiên liệu 10 lít và phiếu bảo dưỡng xe trị giá 20 triệu đồng tặng cho khách hàng.
Vào hồi tháng 3 năm nay, Mitsubishi Xpander tại Việt Nam đã được bổ sung phiên bản mới với những nâng cấp nhẹ như màu sơn ngoại thất đỏ mới. Với bản AT, mẫu MPV ăn khách này có thêm giá để cốc trên bệ tì tay ở hàng ghế thứ hai và màu nâu mới.
Mitsubishi Xpander AT Premium
 Ngoài việc giảm giá tiền mặt, đại lý này còn tặng cả bộ phụ kiện cho khách hàng mua chiếc Mitsubishi Xpander AT Premium đời cũ.
Bản AT Premium lại có thêm gạt mưa tự động và đèn pha tự động bật/tắt, tùy chỉnh độ cao của luồng sáng. Cùng với những nâng cấp này là giá bán tăng 10 triệu đồng ở bản AT và AT Premium. Giá bán của 2 phiên bản này lần lượt là 598 triệu và 658 triệu đồng trong khi bản MT giữ nguyên mức 555 triệu đồng.
Trong tháng 5/2023 này, dòng xe Mitsubishi Xpander cũng đang nhận được chương trình khuyến mại chính hãng. Cụ thể, bản MT của xe được tặng kèm phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng và camera lùi 2,5 triệu đồng. Bản AT được đi kèm gói hỗ trợ chi phí tài chính trị giá 15 triệu đồng. Trong khi đó, khách hàng mua Mitsubishi Xpander AT Premium và Xpander Cross được tặng kèm camera toàn cảnh 360 độ trị giá 20 triệu đồng.
Mitsubishi Xpander AT Premium
Lợi thế cạnh tranh của Mitsubishi Xpander nằm ở giá bán hợp túi tiền, ngoại thất trẻ trung, hiện đại, nội thất 7 chỗ rộng rãi và trang bị đủ dùng.  
Trong tháng 4/2023 vừa qua, Mitsubishi Xpander tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV tại Việt Nam với doanh số đạt 1.084 xe, giảm đến 52,6% so với tháng liền trước. Cộng dồn từ năm 2023 đến nay, hãng Mitsubishi đã bán được 5.528 chiếc Xpander cho khách hàng Việt Nam, bỏ xa các đối thủ như Toyota Veloz Cross hay Suzuki XL7. Với kết quả này, Xpander vẫn là mẫu xe gánh phần lớn doanh số cho thương hiệu Mitsubishi tại Việt Nam.
Lợi thế cạnh tranh của Mitsubishi Xpander nằm ở giá bán hợp túi tiền, ngoại thất trẻ trung, hiện đại, nội thất 7 chỗ rộng rãi và trang bị đủ dùng. Động cơ của xe là máy xăng 4 xi-lanh, DOHC 16 van, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Động cơ đi cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
Mitsubishi Xpander AT Premium
  Động cơ của xe là máy xăng 4 xi-lanh, DOHC 16 van, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. 
Trong thời gian tới, có thể là tháng 7 năm nay, Mitsubishi Xpander sẽ có thêm đối thủ mới là Honda BR-V. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, Honda BR-V dự kiến có giá trên dưới 700 triệu đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)