Đại gia ngành nhựa - Phạm Trần Nhật Minh hay còn được giới chơi xe gọi với cái tên Minh Nhựa mới đây bị phát hiện có đam mê tậu môtô "khủng" bản giới hạn. Chiếc mới nhất là xe môtô Harley-Davidson Iron 883 Café Racer phiên bản giới hạn chỉ 100 chiếc được sản xuất trên thế giới.Hình ảnh chiếc xe môtô Harley-Davidson 883 của Minh Nhựa được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây chỉ có đúng 1 bức ảnh chụp lại số thứ tự 81/100 của chiếc Harley-Davidson Iron 883 Café Racer, kèm theo đó là chiếc đồng hồ Jacob & Co Astronomia Tourbillon có giá siêu đắt đỏ. Harley-Davidson Iron 883 Café Racer phiên bản giới hạn 100 chiếc mới được Minh Nhựa tậu từ nhà phân phối chính hãng được cho là chiếc độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Đây là một phiên bản độ Café Racer chính hãng do Harley-Davidson thực hiện trên chiếc Harley-Davidson Iron 883.Mẫu xe 883 Café Racer này được Harley-Davidson độ lại theo hình ảnh những chiếc cafe racer cổ điển ở thập niên 70 của thế kỷ trước. Cụm ghi đông và trảng ba của xe thay đổi bằng ghi đông clip-on racing, phù hợp với việc tạo ra tư thế lái ngồi chồm đặc trưng cho xe đua.Xe được trang bị bộ áo đỏ-đen nổi bật, ngoại hình xe được độ lại đèn pha LED mới. Bình xăng xe thiết kế nhỏ gọn, nhô cao, phần yên lái thấp, ghi đông hơi cúp về sau nên sẽ rất phù hợp với những người trẻ năng động... đặc biệt với những người có sở thích độ chế theo cá tính riêng.Yên solo nâng cấp với trọng tâm thấp hơn, đường chỉ may thủ công tạo vẻ hoài cổ nhằm đem lại tổng thểm hoàn mỹ nhất. Bộ gương hậu nguyên bản cũng thay đổi với gương tích hợp trên gù cân lái giúp đầu xe trở nên gọn gàng hơn rất nhiều, nhưng vẫn đảm bảo tốt tầm quan sát phía sau khi di chuyên trên đường.Tương tự, nhằm thể hiện triệt để phong cách cafe racer, phần gác chân cũng tùy chỉnh lại, được đặt ở vị trí mới, lùi về phía sau buộc người lái phải chồm sát và hai chân kẹp chặt vào hông xe đúng chất xe đua. Trang bị an toàn của xe với mâm đúc đa chấu, phanh đĩa ABS trước và sau.Chiếc Harley-Davidson Iron 883 Café Racer phiên bản giới hạn này sẽ vẫn sử dụng khối động cơ V-Twin Evolution, dung tích 883cc, mô-men xoắn cực đại đạt 68 Nm tại vòng tua máy 4.750 vòng/phút.Chiếc Iron 883 được độ thành cafe racer chính hãng với số lượng giới hạn này đã được tùy chỉnh hiệu suất cao giúp cho người sở hữu mang phong cách khác lạ hơn so với những chiếc xe nguyên bản. Mẫu xe này từng được chào giá chính hãng khoảng 469 triệu đồng tại Việt Nam.Chiếc Harley-Davidson 883 cafe racer mới này dự tính trong thời gian tới sẽ được "xếp lốp" cùng các siêu xe "khủng" nhất Việt Nam là Lamborghini Aventador LP750-4 SV, Mercedes-Benz và "thần gió" Pagani Huayra... trị giá hàng chục tỷ đồng của đại gia siêu xe Minh Nhựa.Video: Chi tiết Harley-Davidson Iron 883 Café Racer tại Việt Nam.
Đại gia ngành nhựa - Phạm Trần Nhật Minh hay còn được giới chơi xe gọi với cái tên Minh Nhựa mới đây bị phát hiện có đam mê tậu môtô "khủng" bản giới hạn. Chiếc mới nhất là xe môtô Harley-Davidson Iron 883 Café Racer phiên bản giới hạn chỉ 100 chiếc được sản xuất trên thế giới.
Hình ảnh chiếc xe môtô Harley-Davidson 883 của Minh Nhựa được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây chỉ có đúng 1 bức ảnh chụp lại số thứ tự 81/100 của chiếc Harley-Davidson Iron 883 Café Racer, kèm theo đó là chiếc đồng hồ Jacob & Co Astronomia Tourbillon có giá siêu đắt đỏ.
Harley-Davidson Iron 883 Café Racer phiên bản giới hạn 100 chiếc mới được Minh Nhựa tậu từ nhà phân phối chính hãng được cho là chiếc độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Đây là một phiên bản độ Café Racer chính hãng do Harley-Davidson thực hiện trên chiếc Harley-Davidson Iron 883.
Mẫu xe 883 Café Racer này được Harley-Davidson độ lại theo hình ảnh những chiếc cafe racer cổ điển ở thập niên 70 của thế kỷ trước. Cụm ghi đông và trảng ba của xe thay đổi bằng ghi đông clip-on racing, phù hợp với việc tạo ra tư thế lái ngồi chồm đặc trưng cho xe đua.
Xe được trang bị bộ áo đỏ-đen nổi bật, ngoại hình xe được độ lại đèn pha LED mới. Bình xăng xe thiết kế nhỏ gọn, nhô cao, phần yên lái thấp, ghi đông hơi cúp về sau nên sẽ rất phù hợp với những người trẻ năng động... đặc biệt với những người có sở thích độ chế theo cá tính riêng.
Yên solo nâng cấp với trọng tâm thấp hơn, đường chỉ may thủ công tạo vẻ hoài cổ nhằm đem lại tổng thểm hoàn mỹ nhất. Bộ gương hậu nguyên bản cũng thay đổi với gương tích hợp trên gù cân lái giúp đầu xe trở nên gọn gàng hơn rất nhiều, nhưng vẫn đảm bảo tốt tầm quan sát phía sau khi di chuyên trên đường.
Tương tự, nhằm thể hiện triệt để phong cách cafe racer, phần gác chân cũng tùy chỉnh lại, được đặt ở vị trí mới, lùi về phía sau buộc người lái phải chồm sát và hai chân kẹp chặt vào hông xe đúng chất xe đua. Trang bị an toàn của xe với mâm đúc đa chấu, phanh đĩa ABS trước và sau.
Chiếc Harley-Davidson Iron 883 Café Racer phiên bản giới hạn này sẽ vẫn sử dụng khối động cơ V-Twin Evolution, dung tích 883cc, mô-men xoắn cực đại đạt 68 Nm tại vòng tua máy 4.750 vòng/phút.
Chiếc Iron 883 được độ thành cafe racer chính hãng với số lượng giới hạn này đã được tùy chỉnh hiệu suất cao giúp cho người sở hữu mang phong cách khác lạ hơn so với những chiếc xe nguyên bản. Mẫu xe này từng được chào giá chính hãng khoảng 469 triệu đồng tại Việt Nam.
Chiếc Harley-Davidson 883 cafe racer mới này dự tính trong thời gian tới sẽ được "xếp lốp" cùng các siêu xe "khủng" nhất Việt Nam là Lamborghini Aventador LP750-4 SV, Mercedes-Benz và "thần gió" Pagani Huayra... trị giá hàng chục tỷ đồng của đại gia siêu xe Minh Nhựa.
Video: Chi tiết Harley-Davidson Iron 883 Café Racer tại Việt Nam.