Mercedes CLS 55 AMG là phiên bản thể thao đặc biệt của dòng coupe 4 cửa CLS-Class. Phiên bản này chỉ có mặt trên thế hệ đầu tiên của dòng xe, trong 2 năm từ 2004-2006 trước khi bị thay thế bởi chiếc CLS 63 AMG như hiện nay.Dù đã "có tuổi", nhưng chiếc CLS 55 AMG này vẫn có sức hấp dẫn đặc biệt với "dân chơi" do đã được chủ xe trang bị hàng loạt các món đồ chơi "hàng hiệu". Điểm nhấn đầu tiên của chiếc CLS 55 AMG này đó là toàn bộ thân đã được dán wrap màu xám nhôm mờ (Gray Brush Aluminum), khiến cho xe trông "ngầu" hơn.Ở phía trước, cản trước của xe đã được thay bằng cản Black Bison của hãng Wald International, được chủ xe đặt trực tiếp từ Nhật. Không chỉ tạo vẻ thể thao cá tính cho chiếc xe, bộ cản này còn được tích hợp hàng đèn LED sương mù cực sáng ở hai bên.Ở hai bên thân xe, chiếc CLS 55 AMG "ngự" trên bộ mâm BC Forged HC033 hàng hiệu từ Mỹ, với thiết kế lòng mâu cong nhẹ nhiều chấu khá giống với siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 trước đây.Ở phía sau, chiếc xế độ Mercedes CLS 55 AMG gần như không có sự thay đổi lớn nào.Bên dưới cản sau chỉ được bổ sung thêm ốp cánh khuếch tán không khí bằng sợi carbon thật.Là một phiên bản thể thao nhưng nội thất của CLS 55 AMG vẫn giữ lại đầy đủ sự tiện nghi của một phiên bản CLS-class cao cấp với tầm nhìn thoáng, rộng; toàn bộ cabin bọc da kết hợp alcantara và ốp gỗ thật.Hàng ghế trước của xe đã được thay bằng cặp ghế AMG thể thao ôm lưng hơn, nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng chỉnh điện, nhớ 3 vị trí ghế kèm theo chế độ massage.Trên lưng mỗi ghế là logo AMG nhằm khẳng định sự đặc biệt của phiên bản này.Dù đã hơn 10 tuổi nhưng chiếc xe vẫn sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp mà đến nay vẫn thường chỉ xuất hiện trên xe sang: hệ thống giữ ga tự động Cruise Control, hệ thống thông tin giải trí DVD/MP3/Bluetooth kết hợp camera lùi, dàn âm thanh Harman/Kardon, rèm chỉnh điện...Trong điều kiện thời tiết nóng của Sài Gòn, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng là một tính năng đáng giá. Hệ thống chiếu sáng nội thất đèn Ambient Light như S-Class thế hệ mới cũng xuất hiện trên chiếc xe. Hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi, tuy nhiên không gian cho đầu hành khách lại bị giới hạn hơn do xe có mui cong về phía sau dạng coupe.Bảng đồng hồ của xe có giới hạn tốc độ tối đa là 200 dặm/h (tương đương 320 km/h). Do sử dụng đơn vị dặm nên chiếc xe này có thể đã được nhập từ Mỹ.Cung cấp sức mạnh cho CLS 55 AMG là khối động cơ V8 5.4 lít siêu nạp, có công suất tối đa lên tới 476 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp, giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4,6 giây.Do có "date sâu" nên hiện tại, một chiếc CLS 55 AMG được định giá khoảng 1,3 tỷ đồng tại các showroom mua bán xe.
Mercedes CLS 55 AMG là phiên bản thể thao đặc biệt của dòng coupe 4 cửa CLS-Class. Phiên bản này chỉ có mặt trên thế hệ đầu tiên của dòng xe, trong 2 năm từ 2004-2006 trước khi bị thay thế bởi chiếc CLS 63 AMG như hiện nay.
Dù đã "có tuổi", nhưng chiếc CLS 55 AMG này vẫn có sức hấp dẫn đặc biệt với "dân chơi" do đã được chủ xe trang bị hàng loạt các món đồ chơi "hàng hiệu". Điểm nhấn đầu tiên của chiếc CLS 55 AMG này đó là toàn bộ thân đã được dán wrap màu xám nhôm mờ (Gray Brush Aluminum), khiến cho xe trông "ngầu" hơn.
Ở phía trước, cản trước của xe đã được thay bằng cản Black Bison của hãng Wald International, được chủ xe đặt trực tiếp từ Nhật. Không chỉ tạo vẻ thể thao cá tính cho chiếc xe, bộ cản này còn được tích hợp hàng đèn LED sương mù cực sáng ở hai bên.
Ở hai bên thân xe, chiếc CLS 55 AMG "ngự" trên bộ mâm BC Forged HC033 hàng hiệu từ Mỹ, với thiết kế lòng mâu cong nhẹ nhiều chấu khá giống với siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 trước đây.
Ở phía sau, chiếc xế độ Mercedes CLS 55 AMG gần như không có sự thay đổi lớn nào.
Bên dưới cản sau chỉ được bổ sung thêm ốp cánh khuếch tán không khí bằng sợi carbon thật.
Là một phiên bản thể thao nhưng nội thất của CLS 55 AMG vẫn giữ lại đầy đủ sự tiện nghi của một phiên bản CLS-class cao cấp với tầm nhìn thoáng, rộng; toàn bộ cabin bọc da kết hợp alcantara và ốp gỗ thật.
Hàng ghế trước của xe đã được thay bằng cặp ghế AMG thể thao ôm lưng hơn, nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng chỉnh điện, nhớ 3 vị trí ghế kèm theo chế độ massage.
Trên lưng mỗi ghế là logo AMG nhằm khẳng định sự đặc biệt của phiên bản này.
Dù đã hơn 10 tuổi nhưng chiếc xe vẫn sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp mà đến nay vẫn thường chỉ xuất hiện trên xe sang: hệ thống giữ ga tự động Cruise Control, hệ thống thông tin giải trí DVD/MP3/Bluetooth kết hợp camera lùi, dàn âm thanh Harman/Kardon, rèm chỉnh điện...
Trong điều kiện thời tiết nóng của Sài Gòn, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng là một tính năng đáng giá. Hệ thống chiếu sáng nội thất đèn Ambient Light như S-Class thế hệ mới cũng xuất hiện trên chiếc xe. Hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi, tuy nhiên không gian cho đầu hành khách lại bị giới hạn hơn do xe có mui cong về phía sau dạng coupe.
Bảng đồng hồ của xe có giới hạn tốc độ tối đa là 200 dặm/h (tương đương 320 km/h). Do sử dụng đơn vị dặm nên chiếc xe này có thể đã được nhập từ Mỹ.
Cung cấp sức mạnh cho CLS 55 AMG là khối động cơ V8 5.4 lít siêu nạp, có công suất tối đa lên tới 476 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.
Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp, giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4,6 giây.
Do có "date sâu" nên hiện tại, một chiếc CLS 55 AMG được định giá khoảng 1,3 tỷ đồng tại các showroom mua bán xe.