Mazda3 hoàn toàn mới đi đăng kiểm ở Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Mazda 3 thế hệ mới sau cùng cũng đã được đi đăng kiểm, như vậy ngày ra mắt tại Việt Nam đang đến gần. Dự tính xe sẽ ra mắt với hai phiên bản sedan và hatchback cũng như tùy chọn về động cơ.

 
Trước đó ít lâu, hai mẫu xe Mazda3 hoàn toàn mới đã bị bắt gặp trên đường chạy thử. Một chiếc thì dán kín logo một chiếc thì dán decal phủ. Thế nhưng không khó để có thể nhận ra những đường nét đặc trưng của mẫu xe. Cũng từ thời điểm đó nhiều luồng tin đã dấy lên cho rằng mẫu xe Mazda3 2019 mới hiện được lắp ráp tại Việt Nam và ngày ra mắt đã cận kề. Tuy nhiên về tính xác thực thì vẫn chưa có gì là chắc chắn.
Mazda3 hoan toan moi di dang kiem o Viet Nam
 Mazda3 2019 mới hiện được lắp ráp tại Việt Nam.
Tuy nhiên mới đây mẫu xe Mazda3 chính thức được đưa đi đăng kiểm và theo các nhân viên bán hàng tại một số đại lý cho biết mẫu xe sẽ được giới thiệu vào khoảng tháng 10 tới. Như vậy thì đã có thể chắc chắn rằng Mazda3 sẽ chính thức trình làng trong nay mai mà thôi. Mẫu xe tiếp tục được lắp ráp trong nước.
Xe vẫn sẽ giữ nguyên 2 tùy chọn động cơ 1,5L và 2 Lít cùng 2 kiểu dáng Hatchback và Sedan. Theo như hình ảnh từ những chiếc xe xuất hiện tại Cục Đăng Kiểm thì có thể thấy hatchback đã được trang bị vành 18 inch không loại trừ khả năng cũng được nâng cấp lên động cơ 2 L. Hiện tại thì chỉ mỗi Mazda 3 sedan mới có động cơ 2 L mà thôi.
Mazda3 hoan toan moi di dang kiem o Viet Nam-Hinh-2
Mazda3 được đưa đi đăng kiểm và theo các nhân viên bán hàng tại một số đại lý cho biết mẫu xe sẽ được giới thiệu vào khoảng tháng 10 tới. 
Cho đến thời điểm hiện tại thông số kỹ thuật cũng như giá bán Mazda3 tại Việt Nam vẫn được giấu kín. Tuy nhiên một số vẫn được rò rỉ ra ngoài chẳng hạn như xe dài hơn và có trục cơ sở thêm khoảng 25mm.
Theo số liệu từ Vama thì Mazda3 là mẫu xe sedan/hatchback hạng C bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Ước tính trong 8 tháng sedan đã bán được 8.269 chiếc và Hatchback là 1.042 chiếc.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)