Là một nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng sống tại Munich - Đức, bản CV của Christian Zanzotti đã cho thấy kinh nghiệm và sự năng động của anh với các dự án đa dạng, từ những chai rượu wishkey tới đồ nộ thất. Tuy nhiên, anh cũng là một người đam mê môtô, chính vì vậy dự án mới nhất của Zanzotti là một chiếc naked-bike BMW R1200R độ.Có tên gọi Digimoto, chiếc BMW R1200R của Zanzotti đã được thiết kế và chế tạo dưới sự hợp tác của các đối tác khác nhau. Lấy cảm hứng từ công nghệ thực tế ảo mới nhất đang được các công ty hàng đầu Thế giới như Google, Apple và Tesla, chiếc xe cũng đã được Zanzotti ứng dụng công nghệ này trong thiết kế.Cùng với các công nghệ sản xuất siêu hiện đại được ứng dụng để chế tạo các chi tiết, Zanzotti và các đối tác tin rằng họ đã tạo ra một chiếc xe với khả năng "kết nối" người lái với cỗ máy thành một. Một chiếc R1200R "đập thùng" đã được Wunderlich - nhà sản xuất "đồ chơi" cho BMW giao cho Zanzotti, để rồi sau đó chiếc xe được tháo rời ra từng chi tiết.Zanzotti đã chỉ giữ lại bộ khung, khối động cơ Boxer cùng hệ thống treo của chiếc R1200R nguyên bản. Sau đó, bằng công nghệ scan 3D, anh đã có các số liệu để tạo ra từng bộ phận thủ công của xe, chẳng hạn như phần thân xe bằng nhôm đầy góc cạnh theo chủ nghĩa tối giản. Với tên gọi Digimoto ghép từ Digital (kỹ thuật số) và Motorcycle, chiếc xe cũng đã được ứng dụng các công nghệ độc đáo và hiện đại nhất.Ở phía trước, đèn pha của xe là một màn hình LCD với độ sáng siêu cao với dàn tản nhiệt bằng nhôm CNC ở phía sau. Bảng đồng hồ cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó các cảm biến và camera gắn xung quanh xe sẽ truyền toàn bộ thông tin quan trọng như tốc độ, cấp số, hướng đi... lên kính mũ bảo hiểm của người lái.Thay vì kiểu dáng naked-bike nguyên bản, Zanzotti đã tạo cho Digimoto "thế" streetfighter đầy cá tính với thân xe đổ về phía trước, cặp ghi-đông clip-on cùng yên solo đơn giản. Ngay cả đèn hậu của xe cũng có thiết kế "siêu tối giản" và đầy phá cách khi là một tấm nhựa trong suốt đầy góc cạnh, được chiếu sáng bằng đèn LED.Để chiếc xe mang đậm tính "tương lai" hơn nữa, Zanzotti cũng đặt sản xuất cho R1200R Digimoto cặp mâm đặc biệt, được CNC từ nhôm và có dạng khối đặc. Với cặp lốp trơn, anh cũng không hề giấu "ý đồ" muốn hướng Digimoto tới những tay lái có phong cách lái thể thao và thường xuyên tới các trường đua vào cuối tuần.Sau khi được Zanzotti thiết kế lại hoàn toàn, chiếc naked bike R1200R của BMW đã "lột xác" hoàn toàn, với kiểu dáng mang đậm tính "viễn tưởng" như thể một mẫu môtô mới tới từ năm 2050.
Là một nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng sống tại Munich - Đức, bản CV của Christian Zanzotti đã cho thấy kinh nghiệm và sự năng động của anh với các dự án đa dạng, từ những chai rượu wishkey tới đồ nộ thất. Tuy nhiên, anh cũng là một người đam mê môtô, chính vì vậy dự án mới nhất của Zanzotti là một chiếc naked-bike BMW R1200R độ.
Có tên gọi Digimoto, chiếc BMW R1200R của Zanzotti đã được thiết kế và chế tạo dưới sự hợp tác của các đối tác khác nhau. Lấy cảm hứng từ công nghệ thực tế ảo mới nhất đang được các công ty hàng đầu Thế giới như Google, Apple và Tesla, chiếc xe cũng đã được Zanzotti ứng dụng công nghệ này trong thiết kế.
Cùng với các công nghệ sản xuất siêu hiện đại được ứng dụng để chế tạo các chi tiết, Zanzotti và các đối tác tin rằng họ đã tạo ra một chiếc xe với khả năng "kết nối" người lái với cỗ máy thành một. Một chiếc R1200R "đập thùng" đã được Wunderlich - nhà sản xuất "đồ chơi" cho BMW giao cho Zanzotti, để rồi sau đó chiếc xe được tháo rời ra từng chi tiết.
Zanzotti đã chỉ giữ lại bộ khung, khối động cơ Boxer cùng hệ thống treo của chiếc R1200R nguyên bản. Sau đó, bằng công nghệ scan 3D, anh đã có các số liệu để tạo ra từng bộ phận thủ công của xe, chẳng hạn như phần thân xe bằng nhôm đầy góc cạnh theo chủ nghĩa tối giản. Với tên gọi Digimoto ghép từ Digital (kỹ thuật số) và Motorcycle, chiếc xe cũng đã được ứng dụng các công nghệ độc đáo và hiện đại nhất.
Ở phía trước, đèn pha của xe là một màn hình LCD với độ sáng siêu cao với dàn tản nhiệt bằng nhôm CNC ở phía sau. Bảng đồng hồ cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó các cảm biến và camera gắn xung quanh xe sẽ truyền toàn bộ thông tin quan trọng như tốc độ, cấp số, hướng đi... lên kính mũ bảo hiểm của người lái.
Thay vì kiểu dáng naked-bike nguyên bản, Zanzotti đã tạo cho Digimoto "thế" streetfighter đầy cá tính với thân xe đổ về phía trước, cặp ghi-đông clip-on cùng yên solo đơn giản. Ngay cả đèn hậu của xe cũng có thiết kế "siêu tối giản" và đầy phá cách khi là một tấm nhựa trong suốt đầy góc cạnh, được chiếu sáng bằng đèn LED.
Để chiếc xe mang đậm tính "tương lai" hơn nữa, Zanzotti cũng đặt sản xuất cho R1200R Digimoto cặp mâm đặc biệt, được CNC từ nhôm và có dạng khối đặc. Với cặp lốp trơn, anh cũng không hề giấu "ý đồ" muốn hướng Digimoto tới những tay lái có phong cách lái thể thao và thường xuyên tới các trường đua vào cuối tuần.
Sau khi được Zanzotti thiết kế lại hoàn toàn, chiếc naked bike R1200R của BMW đã "lột xác" hoàn toàn, với kiểu dáng mang đậm tính "viễn tưởng" như thể một mẫu môtô mới tới từ năm 2050.