Nằm trong phân khúc xe bán tải, Isuzu D-Max 2017 V-Cross được nhận định là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Colorado High Country và Ford Ranger Wild Trak và chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô Việt Nam 2016 (VMS) tới đây.Trên bản nâng cấp, D-Max V-Cross 2017 được thiết kế lại với điểm nổi bật với bộ lưới tản nhiệt với các thanh ngang lớn mạ crôm sáng, đi kèm là các hốc hút gió lớn được sơn màu đen tuyền ấn tượng. Phía trên nắp ca-pô với những đường gân dập nổi chạy dài tới kính chắn gió phía trước.Cụm đèn pha LED tích hợp dải đèn Led định vị ban ngày, tương tự như trên người anh em D-Max 1.9 Ddi nâng cấp. Trong khi đó, đèn sương mù dạng tròn nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước của xe mở rộng mang đến sự mạnh mẽ và hầm hố.Để tăng thêm khả năng off-road mạnh mẽ, hãng xe Nhật Bản đã trang bị cho chiếc D-Max V-Cross bộ la-zăng kích thước lớn 18 inch đa chấu làm bằng hợp kim sáng không rỉ.Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED dạng hình trụ chia làm 3 tầng đối xứng, cản sau mở rộng giúp cho người sử dụng dễ dàng khi chuyển đồ lên xe. Tay nắm chốt cửa sau của thùng xe được mạ crôm và có ổ khóa.Nội thất của xe tiện nghi và thoải mái hơn cho người sử dụng, được biệt bảng táp-lô được làm bằng chất liệu nhựa mới. Khoảng cách giữa hàng ghế thứ hai và hàng ghế đầu khá rộng giúp cho hành khách phía sau thoải mái hơn khi phải di chuyển trên các cung đường.Vô-lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng, điều hòa hai vùng độc lập, hệ thống kiểm soát hành trình, 2 cổng sạc USB, hệ thống thông tin giải trí Kenwood với chức năng định vị cũng như kết nối Isuzu Connect World. Một màn hình cảm ứng đặt ở chính giữa của xe, phía dưới là các nút bấm thiết kế như một chiếc đồng hồ khá nổi bật và ấn tượng.D-Max V-Cross được trang bị khối động cơ dầu diesel tăng áp, dung tích 3.0L, 4 xi-lanh, công suất cực đại 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp nhưng có bổ sung thêm hộp số tự động và hệ thống tự động tắt máy khi xe dừng chờ đèn đỏ nhằm tiết kiệm nhiên liệu.Bản đi cùng hộp số sàn sẽ được trang bị thêm tính năng Genius Sport Shift trong màn hình đa thông tin. Trang bị này giúp cho người cầm vô-lăng có thể nhận biết được xe đang chạy ở số nào. Tính năng này cũng đã xuất hiện trên Isuzu D-Max 1.9 Ddi.Trang bị an toàn theo xe gồm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát lực bám, cân bằng điện tử, 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh BA và phân bổ lực phanh điện tử EBD.Tại thị trường Thái Lan, bán tải Isuzu D-Max V-Cross 2017 có giá bán từ 1.042.000 baht đến 1.087.000 bah (tương đương 668 - 697 triệu đồng). Hiện Isuzu Việt Nam vẫn chưa công bố chính thức chi tiết xe cũng như mức giá, tuy nhiên nó sẽ có màn ra mắt tại triển lãm VMS 2016.
Nằm trong phân khúc xe bán tải, Isuzu D-Max 2017 V-Cross được nhận định là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Colorado High Country và Ford Ranger Wild Trak và chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô Việt Nam 2016 (VMS) tới đây.
Trên bản nâng cấp, D-Max V-Cross 2017 được thiết kế lại với điểm nổi bật với bộ lưới tản nhiệt với các thanh ngang lớn mạ crôm sáng, đi kèm là các hốc hút gió lớn được sơn màu đen tuyền ấn tượng. Phía trên nắp ca-pô với những đường gân dập nổi chạy dài tới kính chắn gió phía trước.
Cụm đèn pha LED tích hợp dải đèn Led định vị ban ngày, tương tự như trên người anh em D-Max 1.9 Ddi nâng cấp. Trong khi đó, đèn sương mù dạng tròn nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước của xe mở rộng mang đến sự mạnh mẽ và hầm hố.
Để tăng thêm khả năng off-road mạnh mẽ, hãng xe Nhật Bản đã trang bị cho chiếc D-Max V-Cross bộ la-zăng kích thước lớn 18 inch đa chấu làm bằng hợp kim sáng không rỉ.
Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED dạng hình trụ chia làm 3 tầng đối xứng, cản sau mở rộng giúp cho người sử dụng dễ dàng khi chuyển đồ lên xe. Tay nắm chốt cửa sau của thùng xe được mạ crôm và có ổ khóa.
Nội thất của xe tiện nghi và thoải mái hơn cho người sử dụng, được biệt bảng táp-lô được làm bằng chất liệu nhựa mới. Khoảng cách giữa hàng ghế thứ hai và hàng ghế đầu khá rộng giúp cho hành khách phía sau thoải mái hơn khi phải di chuyển trên các cung đường.
Vô-lăng 3 chấu tích hợp các phím chức năng, điều hòa hai vùng độc lập, hệ thống kiểm soát hành trình, 2 cổng sạc USB, hệ thống thông tin giải trí Kenwood với chức năng định vị cũng như kết nối Isuzu Connect World. Một màn hình cảm ứng đặt ở chính giữa của xe, phía dưới là các nút bấm thiết kế như một chiếc đồng hồ khá nổi bật và ấn tượng.
D-Max V-Cross được trang bị khối động cơ dầu diesel tăng áp, dung tích 3.0L, 4 xi-lanh, công suất cực đại 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp nhưng có bổ sung thêm hộp số tự động và hệ thống tự động tắt máy khi xe dừng chờ đèn đỏ nhằm tiết kiệm nhiên liệu.
Bản đi cùng hộp số sàn sẽ được trang bị thêm tính năng Genius Sport Shift trong màn hình đa thông tin. Trang bị này giúp cho người cầm vô-lăng có thể nhận biết được xe đang chạy ở số nào. Tính năng này cũng đã xuất hiện trên Isuzu D-Max 1.9 Ddi.
Trang bị an toàn theo xe gồm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát lực bám, cân bằng điện tử, 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh BA và phân bổ lực phanh điện tử EBD.
Tại thị trường Thái Lan, bán tải Isuzu D-Max V-Cross 2017 có giá bán từ 1.042.000 baht đến 1.087.000 bah (tương đương 668 - 697 triệu đồng). Hiện Isuzu Việt Nam vẫn chưa công bố chính thức chi tiết xe cũng như mức giá, tuy nhiên nó sẽ có màn ra mắt tại triển lãm VMS 2016.