Hyundai Grand i10 Sedan số tự động có giá 479 triệu tại VN

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi những hình ảnh về phiên bản Grand i10 Sedan bị lộ, Hyundai Thành Công (HTC) đã chính thức công bố thêm 2 phiên bản cao cấp mới của dòng xe.

Sau phiên bản Grand i10 Sedan tiêu chuẩn được HTC ra mắt hồi tháng 1 nhằm vào các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, 2 phiên bản i10 cao cấp mới hướng tới các khách hàng cá nhân, với những đòi hỏi khắt khe hơn.
Hyundai Grand i10 Sedan so tu dong co gia 479 trieu tai VN
Grand i10 Sedan sở hữu thiết kế năng động, thể thao nhờ ngôn ngữ "Điêu khắc dòng chảy".
Về tổng thể, Grand i10 Sedan bản cao cấp có thiết kế không thay đổi nhiều so với hatchback, được áp dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” mới nhất của Hyundai.
Kích thước tổng thể hầu như được giữ nguyên, tuy nhiên, chiều dài của phiên bản sedan được kéo dài hơn 230mm so với phiên bản hatchback, mang lại không gian rộng rãi hàng đầu trong phân khúc.
Hyundai Grand i10 Sedan so tu dong co gia 479 trieu tai VN-Hinh-2
Chiều dài cơ sở lớn hơn khiến cho thể tích khoang hành lý của xe tăng lên đáng kể.
Với việc kéo dài chiều dài xe, chỗ ngồi dành cho người lái và hành khách phía sau được mở rộng đáng kể. Đặc biệt khoang hành lý phía sau được thiết kế lên đến 407 lít (tăng thêm 151 lít so với các phiên bản trước của Grand i10) tạo ra không gian chứa đồ rộng rãi hơn cho những hành trình xa.
Hyundai Grand i10 Sedan so tu dong co gia 479 trieu tai VN-Hinh-3
Toàn cảnh nội thất cao cấp hơn của các phiên bản Grand i10 Sedan mới.
Trên các phiên bản Grand i10 sedan cao cấp, Hyundai đã trang bị các tính năng hấp dẫn cho xe: Nội thất da, hệ thống chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, trợ lực lái điện, vô-lăng bọc da gật gù, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh CD-USB-Bluetooth cùng 4 loa...
Xe còn có hệ thống túi khí đôi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, gương chiếu hậu chống chói tích hợp camera lùi.
Hyundai Grand i10 Sedan so tu dong co gia 479 trieu tai VN-Hinh-4
Xe mới được bổ sung thêm phiên bản số tự động 4 cấp mới.
Grand i10 sedan được trang bị động cơ Kappa 1.2 lít Dual CVVT cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. 
Xe có 2 lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp với những cải tiến nhằm tăng độ mượt mà, êm ái cũng như độ bền. Cuối cùng, hệ thống treo trước và sau nhằm mang lại sự êm ái hơn nữa cho tất cả các vị trí ngồi.
Hyundai Grand i10 Sedan so tu dong co gia 479 trieu tai VN-Hinh-5
Bảng thông số kỹ thuật chi tiết của Hyundai Grand i10 Sedan.
Hyundai Grand i10 sedan hiện đã có mặt tại các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên cả nước với 4 màu Trắng, Bạc, Đen và Đỏ; kèm theo chế độ bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
 Giá bán lẻ đề xuất cho phiên bản 1.2MT tiêu chuẩn là 399 triệu, phiên bản 1.2MT cao cấp là 439 triệu và cho phiên bản 1.2AT cao cấp là 479 triệu đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT và không bao gồm các chi phí khác).

Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)