Hyundai Grand i10 Sedan số tự động “cập bến” Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi phiên bản Grand i10 Sedan số sàn được ra mắt hồi tháng 1, Hyundai Thành Công sẽ chuẩn bị tung ra phiên bản số tự động của chiếc xe trong thời gian tới.

Những hình ảnh đầu tiên của Grand i10 Sedan số tự động tại Việt Nam cũng đã bị lộ diện qua các trang mạng xã hội. Về cơ bản, thiết kế của phiên bản này không khác gì so với bản số sàn trước đây, ngoại trừ đèn sương mù trên cản trước.
Hyundai Grand i10 Sedan so tu dong
Sự khác biệt bên ngoài giữa 2 phiên bản Grand i10 Sedan chỉ nằm ở đèn sương mù.
Nội thất của xe trông tương đối sang trọng với các ghế bọc da cùng với bảng táp-lô bằng nhựa cứng với màu đỏ. Bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn như khởi động bằng nút bấm, điều hoà chỉnh tay, vô-lăng tích hợp nút bấm tiện ích, trợ lực lái điện, vô-lăng gật gù, khóa cửa từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh 4 loa... Hyundai còn cung cấp thêm các tuỳ chọn như màn hình trung tâm LCD, camera lùi…
Hyundai Grand i10 Sedan so tu dong
 Nội thất của phiên bản số tự động.
Bên cạnh sự khác biệt về hộp số, Grand i10 Sedan bản số tự động vẫn được trang bị động cơ Kappa 1.2 lít cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 v/p, mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 v/p.
Hyundai Grand i10 Sedan so tu dong
Grand i10 Sedan bản số tự động sắp được công bố chính thức.
Lăn Bánh đã liên hệ với đại diện truyền thông của Hyundai Thành Công (HTC) và đã nhận được thông tin rằng hãng sẽ có kế hoạch ra mắt chính thức Grand i10 Sedan bản số tự động "trong một vài ngày tới". 
Trong khi đó, một số đại lý của HTC đã nhanh chóng truyền tới tai khách hàng là 479 triệu đồng, đắt hơn bản 5 cửa 1.25L số tự động là 22 triệu đồng.

Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)