Honda rục rịch ra mắt một mẫu xe hoàn toàn mới tại Đông Nam Á

Google News

Mẫu xe bí ẩn sắp ra mắt toàn cầu trong sự kiện trực tuyến tại Indonesia vào ngày 3/5 tới đây, với những hình ảnh "nhá hàng" thì mẫu xe này sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng Honda.

 
Hãng xe Honda đã hé lộ việc chuẩn bị ra mắt một mẫu xe mới tại thị trường Indonesia vào ngày 3/5/2021 tới đây. Tuy nhiên, hãng Honda lại không công bố danh tính của mẫu ôtô mới này. Thay vào đó, hãng Honda chỉ tung ra hình ảnh úp mở của mẫu xe này.
Hình ảnh do hãng Honda công bố chỉ cho thấy một phần thiết kế đầu xe. Qua đó, có thể thấy mẫu ôtô mới của Honda được sở hữu thiết kế đầu xe hầm hố.
Honda ruc rich ra mat mot mau xe hoan toan moi tai Dong Nam A
Honda sắp ra mắt một mẫu xe mới trong sự kiện trực tuyến tại Indonesia vào ngày 3/5 tới 
Ngoài ra, mẫu ôtô này còn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng Honda, thể hiện qua thiết kế đèn pha thanh mảnh. Bao quanh cụm đèn pha này là dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" tương tự Honda Civic 2022 mới ra mắt. Nằm giữa hai đèn pha của mẫu ôtô bí ẩn này là lưới tản nhiệt rộng.
Theo hãng Honda, đây sẽ là sự kiện ra mắt xe toàn cầu. Dựa trên dữ kiện này, nhiều người đã dự đoán danh tính của mẫu xe mới mà hãng Honda chuẩn bị ra mắt. Theo đó, mẫu xe mới này không thể là Honda Civic 2022 hay Jazz vì cặp đôi này đã ra mắt khách hàng toàn cầu ở những thị trường khác ngoài Indonesia.
Người ta cho rằng mẫu xe mà hãng sắp giới thiệu tại Indonesia có thể là Honda Mobilio thế hệ mới. Mẫu MPV này là một trong những dòng xe đã lâu không được nâng cấp tại thị trường Indonesia của hãng Honda. Thế hệ hiện tại của Honda Mobilio đã trình làng từ hồi năm 2014. Do đó, nếu Honda tung ra Mobilio thế hệ mới thì cũng không có gì lạ. Đồng thời, thế hệ mới sẽ giúp Honda Mobilio tăng khả năng cạnh tranh với những mẫu MPV 7 chỗ khác.
Honda ruc rich ra mat mot mau xe hoan toan moi tai Dong Nam A-Hinh-2
Mẫu xe bí ẩn này được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng Honda 
Ngoài ra, Honda BR-V thế hệ mới cũng có thể là mẫu xe sắp ra mắt tại Indonesia. Tương tự Mobilio, Honda BR-V cũng là mẫu xe đã cũ kỹ so với các đối thủ cùng phân khúc vì trình làng từ năm 2016.
Chưa hết, có người còn nghĩ đến một mẫu crossover hoàn toàn mới là Honda ZR-V. Vào năm ngoái, hãng Honda từng đăng ký bản quyền sáng chế cho thương hiệu ZR-V. Tuy nhiên, khả năng Honda ZR-V ra mắt thấp hơn vì từ trước đến nay, chưa từng có thông tin hay bất kỳ hình ảnh nào của mẫu xe này, dù là trên đường thử.
Hiện hãng Honda vẫn chưa công bố thêm thông tin về mẫu xe mới sắp ra mắt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về mẫu xe này trong những bài viết sau!
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)