Hãng xe Pháp - Peugeot có logo "sư tử" mới

Google News

Hãng xe Pháp - Peugeot đã có sự thay đổi đáng kể đầu tiên kể từ khi trở thành thành viên của tập đoàn ôtô Stellantis. Mới đây, Peugeot vừa chính thức công bố mẫu logo hoàn toàn mới.

 
Hãng xe Peugeot vừa công bố mẫu logo mới. Lần gần nhất hãng xe Pháp thay đổi bộ nhận diện thương hiệu là vào năm 2010 với hình ảnh sư tử chồm.
Logo mới của Peugeot loại bỏ phần thân của linh vật. Phần đầu sư tử được phóng to và có thiết kế chi tiết hơn, cho cảm giác mạnh mẽ hơn hình ảnh chúa sơn lâm trên logo trước đây.
Hang xe Phap - Peugeot co logo
 Peugeot vừa chính thức công bố mẫu logo hoàn toàn mới.
Đồng thời, logo mới của hãng xe Pháp có tạo hình chiếc khiên bao quanh dòng chữ Peugeot và đầu sư tử. Cách bố trí này giống với mẫu logo từng được Peugeot sử dụng trong giai đoạn 1960-1965 nhưng có thiết kế hiện đại hơn.
Tương tự General Motors và Kia khi thay mới logo vào đầu năm nay, Peugeot cho biết hãng muốn mang đến hình ảnh mới cho thương hiệu trong giai đoạn phát triển sắp tới. Theo đó, Peugeot sẽ xây dựng dải sản phẩm cao cấp hơn và tập trung phát triển xe điện.
Hang xe Phap - Peugeot co logo
 Peugeot sẽ xây dựng dải sản phẩm mới, tập trung phát triển xe điện.
Mẫu logo mới này từng được Peugeot tiết lộ trên chiếc concept xe điện E-Legend xuất hiện năm 2018. Dòng xe thương mại đầu tiên dự kiến được mang logo mới của Peugeot là 308, chiếc hatchback sẽ được ra mắt vào năm 2023.
Việc giới thiệu logo Peugeot hoàn toàn mới được xem là động thái thay đổi đáng kể đầu tiên kể từ khi Peugeot trở thành công ty con của tập đoàn ôtô Stellantis. Được thành lập vào tháng 1/2021, Stellantis là sự hợp nhất từ 2 tập đoàn Fiat Chrysler Automobiles (FCA) và Groupe PSA (PSA) với 14 thương hiệu ôtô.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)