Giá xe Toyota Corolla Altis tại Việt Nam bất ngờ giảm 80 triệu đồng

Google News

Điều kiện để được giảm 80 triệu đồng là khách mua xe sẽ nhận về Toyota Corolla Altis V sản xuất 2023, đây là chương trình xả hàng tồn kho tại một số đại lý.

Video: Đánh giá Toyota Corolla Altis tại Việt Nam.

Dù Toyota Việt Nam không áp dụng chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ nhưng đại lý vẫn tung ưu đãi sâu cho khách mua xe Toyota Corolla Altis trong tháng 8.
Theo lời chào khách của một đại lý Hà Nội, khách mua xe Toyota Corolla Altis bản V tại thời điểm này sẽ được giảm 80 triệu đồng. Nhờ đó, ước tính chi phí lăn bánh chỉ tương đương giá niêm yết 773 triệu đồng. Ưu đãi này áp dụng cho xe sản xuất 2023.
Gia xe Toyota Corolla Altis tai Viet Nam bat ngo giam 80 trieu dong
Giá xe Toyota Corolla Altis tại Việt Nam bất ngờ giảm 80 triệu đồng. 
Tương tự, một đại lý tại khu vực phía Bắc chào bán xe với mức giảm thấp hơn với giá trao tay khách hàng chỉ còn 703 triệu đồng, tạm tính chi phí lăn bánh khoảng 795 triệu đồng.
Nếu đem giá sau giảm của đại lý so sánh với giá xe Honda Civic thì rõ ràng, Toyota Corolla Altis V thiết lập mức giá thấp hơn bản tiêu chuẩn của đối thủ (730 triệu). Thế nhưng, cả Toyota Corolla Altis và Honda Civic đều là hai mẫu xe có giá cao nhất phân khúc nên ngay cả khi giảm sâu, Altis vẫn chưa thể tạo lợi thế khi đứng cạnh các đối thủ còn lại như Kia K3 (549-714 triệu đồng), Mazda3 (639-739 triệu đồng).
Gia xe Toyota Corolla Altis tai Viet Nam bat ngo giam 80 trieu dong-Hinh-2
Nếu đem giá sau giảm so sánh với giá xe Honda Civic thì Toyota Corolla Altis V thiết lập mức giá thấp hơn bản tiêu chuẩn của đối thủ. 
Trái ngược với chương trình giảm giá Toyota Corolla Altis VIN 2023 tồn kho, những chiếc Toyota Corolla Altis sản xuất 2024 chỉ giảm vài triệu đồng, tặng kèm phụ kiện. Đơn cử như một đại lý tại Đà Nẵng chào bán xe Altis 2024 với mức giảm 6 triệu đồng.
Toyota Corolla Altis 2024 đang bán tại Việt nam là phiên bản nâng cấp, ra mắt thị trường Việt vào tháng 10/2023. Trong khi những chiếc xe sản xuất 2023 và đang được đại lý giảm giá mạnh thuộc phiên bản cũ nên có sự khác biệt ở mặt ca-lăng. Phiên bản cũ sử dụng lưới tản nhiệt có nan ngang, bản mới sử dụng lưới tản nhiệt dạng tổ ong. Mâm xe giữ nguyên kích thước nhưng có sự thay đổi về thiết kế. Trang bị giữa 2 phiên bản không có sự chênh lệch đáng kể nào.
Gia xe Toyota Corolla Altis tai Viet Nam bat ngo giam 80 trieu dong-Hinh-3
Toyota Corolla Altis 2024 đang bán tại Việt nam là phiên bản nâng cấp, ra mắt thị trường Việt vào tháng 10/2023.  
Tuy nhiên, Toyota Corolla Altis form mới và form cũ có sự khác biệt đáng kể về công nghệ an toàn. Phiên bản 1.8HEV bản mới có thêm camera 360 độ. Bản V tích hợp hệ thống cảnh báo điểm mù, gương chỉnh điện tự động cụp xuống khi lùi xe, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Những trang bị còn lại tương đương nhau và cùng tích hợp gói Toyota Safety Sense.
Thực tế, Toyota Corolla Altis rất ít giảm giá, nếu có giảm thường giảm không nhiều do mẫu xe này thường xuyên rơi vào cảnh "cung không đủ cầu". Lượng xe bán ra trong 6 tháng đầu năm 2024 chỉ đạt 208 xe, xếp cuối phân khúc. Điều này phản ánh đúng thực trạng khan hàng mà tư vấn viên chia sẻ.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)