Được "dựng" từ bộ khung và động cơ của chiếc K1600 GTL, hai hãng độ xe Nhật Bản là Ken’s Factory và Hot-Dock Custom-Cycles đã "dựng" lên 2 mẫu xe độ với vẻ ngoài không thể bị nhầm lẫn.Sản phẩm của Hot-Dock Custom-Cycles có tên Juggernaut.Chiếc xe sở hữu một ngoại hình đầy tính "viễn tưởng".Phần đầu xe khiến người ngắm nhìn liên tưởng tới những con robot trong Transformers hay quái vật trong Alien vs Predator.Các đồng hồ chỉ báo có vỏ bằng nhôm và bắt vít theo phong cách steampunk.Những chi tiết ốp bằng vít lộ thiên mang hơi hướng quân đội.Cùng với màu sơn xám đậm, vẻ "lì lợm" và đầy "nguy hiểm" của chiếc xe lại càng tăng thêm.Khác với vẻ bề ngoài "xù xì" của Juggernaut, chiếc xe độ còn lại với tên Ken’s Factory Special lại có thiết kế "trơn mượt".Kiểu dáng của xe được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua cổ điển.Điểm nổi bật trên Ken’s Factory Special đó là hàng loạt các chi tiết CNC từ nhôm, trong đó nổi bật là cặp bánh CNC 23 inch phía trước và 20 inch phía sau.Động cơ 1649 cc 6 xi-lanh thẳng hàng của K1600 GTL được giữ nguyên, với ống xả cắt ngắn.Bình xăng bằng nhôm phay bóng, xe chỉ có một đồng hồ chỉ báo duy nhất.Có chiều dài cơ sở lớn khiến tư thế ngồi khá mỏi, Ken’s Factory Special không phải là một chiếc xe dành cho tất cả các biker.Kenji Nagai (trái) cùng Keiji Kawakita (phải) - những ông chủ của các hãng độ bên cạnh "siêu phẩm" của mình.
Được "dựng" từ bộ khung và động cơ của chiếc K1600 GTL, hai hãng độ xe Nhật Bản là Ken’s Factory và Hot-Dock Custom-Cycles đã "dựng" lên 2 mẫu xe độ với vẻ ngoài không thể bị nhầm lẫn.
Sản phẩm của Hot-Dock Custom-Cycles có tên Juggernaut.
Chiếc xe sở hữu một ngoại hình đầy tính "viễn tưởng".
Phần đầu xe khiến người ngắm nhìn liên tưởng tới những con robot trong Transformers hay quái vật trong Alien vs Predator.
Các đồng hồ chỉ báo có vỏ bằng nhôm và bắt vít theo phong cách steampunk.
Những chi tiết ốp bằng vít lộ thiên mang hơi hướng quân đội.
Cùng với màu sơn xám đậm, vẻ "lì lợm" và đầy "nguy hiểm" của chiếc xe lại càng tăng thêm.
Khác với vẻ bề ngoài "xù xì" của Juggernaut, chiếc xe độ còn lại với tên Ken’s Factory Special lại có thiết kế "trơn mượt".
Kiểu dáng của xe được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua cổ điển.
Điểm nổi bật trên Ken’s Factory Special đó là hàng loạt các chi tiết CNC từ nhôm, trong đó nổi bật là cặp bánh CNC 23 inch phía trước và 20 inch phía sau.
Động cơ 1649 cc 6 xi-lanh thẳng hàng của K1600 GTL được giữ nguyên, với ống xả cắt ngắn.
Bình xăng bằng nhôm phay bóng, xe chỉ có một đồng hồ chỉ báo duy nhất.
Có chiều dài cơ sở lớn khiến tư thế ngồi khá mỏi, Ken’s Factory Special không phải là một chiếc xe dành cho tất cả các biker.
Kenji Nagai (trái) cùng Keiji Kawakita (phải) - những ông chủ của các hãng độ bên cạnh "siêu phẩm" của mình.