Bộ ảnh thực hiện chụp người mẫu chân dài có nick name Arya Na khoe dáng với cặp đôi xe môtô Honda CB750 độ cafe racer "con cưng" của tay thợ độ tại garage Tự Thanh Đa. Đây là 2 trong số những bản độ cafe racer đình đám của xưởng độ có tiếng này ở Sài Gòn.Chiếc thứ nhất với bình xăng vàng là Honda CB750F đời 1981, độ cafe racer và ngoại thất phối theo tông màu Vàng-Cam đặc trưng của đội đua Repsol Honda Racing Team. Chiếc xe không chỉ đơn thuần là tạo dáng cafe racer, mà nó còn sở hữu phần đầu phá cách với dàn đèn led hầm hố trông như những chiếc Street Fighter hiện đại.Chiếc thứ 2 với bình xăng sơn màu đỏ có trang trí họa tiết "Tuyển U23 Việt Nam" mới được hoàn thiện gần đây nhân dịp cổ vũ cho đội Tuyển U23 dành được những thành tích vang dội. So với nguyên bản, chiếc Honda CB750 được thay đổi gần như toàn bộ từ ngoại hình, vị trí góc lái, giảm xóc, yên phụ, bình xăng cho tới ống xả,...Ra đời từ năm 1969, mẫu môtô Honda CB750 là một trong những dòng naked-bike đặc trưng nhất của Honda. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked-bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái và phần nào đó có thể coi là phiên bản lớn hơn của dòng CB400 Super Four nổi tiếng.Cách đây 4 năm, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã từng độ một chiếc Honda CB750F đời 1981 hoàn hảo đến mức khiến Autoevolution, một trang tin nổi tiếng về ôtô - xe máy ở nước ngoài đánh giá rằng nó có thể khiến nhiều xế độ đến từ châu Âu phải "xấu hổ".Lấy cảm hứng từ bản độ đình dám trước đây, garage Tự Thanh Đa vừa hoàn thành bộ đôi CB750 với phong cách tương tự, nhưng độc đáo và phá cách hơn nhiều. Cả hai mẫu xe đều được thiết kế với đèn LED và đầu đèn dạng thấu kính projector hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở của phong cách cafe racer cổ điển. Vốn được trang bị cặp phuộc ống lồng nguyên bản, tuy nhiên trên chiếc CB750 cafe racer phiên bản mới nay đã sở hữu phuộc USD với đường kính lớn từ một mẫu xe phân khối lớn khác. Trên bản độ này, Tự Thanh Đa đã giữ mâm 6 cánh của CB750, nhưng nâng cấp hệ thống phanh với đĩa mới cùng heo Tokico 4 piston bắt dọc..Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị cặp tay lái clip-on thấp đầy thể thao. Khác với những bản độ trước đây của xưởng độ Tự Thanh Đa, chiếc CB750 này hoàn toàn không có công tơ mét, thay vào đó trên chảng ba của xe chỉ có đồng hồ báo giờ và báo nhiệt độ ngoài trời.Trên những bản độ mới nhất này, hình dáng của bình xăng xe đã được xưởng độ đã gò lại tương tự bản độ CB750F nổi tiếng cách đây 4 năm, đồng thời bộ khung xe cũng có màu đỏ nổi bật bình xăng phối màu mới. So với bản độ trước đây, chiếc CB750 này cũng có bộ yên solo được làm thủ công với các đường vân chần chỉ con thoi đẹp mắt hơn. Ở phía sau chiếc xe, xưởng độ cũng khéo léo tích hợp một đèn hậu LED vào khung phụ. Hệ thống phanh sau được nâng cấp với heo 4 piston.Honda CB750F được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng mạnh mẽ. Yếu tố này giúp cho việc tạo dáng cafe racer trông hầm hố và dữ dằn hơn rất nhiều, bên cạnh đó, khối động cơ nguyên bản cũng được phục chế lại, có công suất 73 mã lực và mô-men xoắn 61,8 Nm.Video: Xem môtô Honda CB750F độ cafe racer cực chất.
Bộ ảnh thực hiện chụp người mẫu chân dài có nick name Arya Na khoe dáng với cặp đôi xe môtô Honda CB750 độ cafe racer "con cưng" của tay thợ độ tại garage Tự Thanh Đa. Đây là 2 trong số những bản độ cafe racer đình đám của xưởng độ có tiếng này ở Sài Gòn.
Chiếc thứ nhất với bình xăng vàng là Honda CB750F đời 1981, độ cafe racer và ngoại thất phối theo tông màu Vàng-Cam đặc trưng của đội đua Repsol Honda Racing Team. Chiếc xe không chỉ đơn thuần là tạo dáng cafe racer, mà nó còn sở hữu phần đầu phá cách với dàn đèn led hầm hố trông như những chiếc Street Fighter hiện đại.
Chiếc thứ 2 với bình xăng sơn màu đỏ có trang trí họa tiết "Tuyển U23 Việt Nam" mới được hoàn thiện gần đây nhân dịp cổ vũ cho đội Tuyển U23 dành được những thành tích vang dội. So với nguyên bản, chiếc Honda CB750 được thay đổi gần như toàn bộ từ ngoại hình, vị trí góc lái, giảm xóc, yên phụ, bình xăng cho tới ống xả,...
Ra đời từ năm 1969, mẫu môtô Honda CB750 là một trong những dòng naked-bike đặc trưng nhất của Honda. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked-bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái và phần nào đó có thể coi là phiên bản lớn hơn của dòng CB400 Super Four nổi tiếng.
Cách đây 4 năm, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn đã từng độ một chiếc Honda CB750F đời 1981 hoàn hảo đến mức khiến Autoevolution, một trang tin nổi tiếng về ôtô - xe máy ở nước ngoài đánh giá rằng nó có thể khiến nhiều xế độ đến từ châu Âu phải "xấu hổ".
Lấy cảm hứng từ bản độ đình dám trước đây, garage Tự Thanh Đa vừa hoàn thành bộ đôi CB750 với phong cách tương tự, nhưng độc đáo và phá cách hơn nhiều. Cả hai mẫu xe đều được thiết kế với đèn LED và đầu đèn dạng thấu kính projector hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở của phong cách cafe racer cổ điển.
Vốn được trang bị cặp phuộc ống lồng nguyên bản, tuy nhiên trên chiếc CB750 cafe racer phiên bản mới nay đã sở hữu phuộc USD với đường kính lớn từ một mẫu xe phân khối lớn khác. Trên bản độ này, Tự Thanh Đa đã giữ mâm 6 cánh của CB750, nhưng nâng cấp hệ thống phanh với đĩa mới cùng heo Tokico 4 piston bắt dọc..
Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị cặp tay lái clip-on thấp đầy thể thao. Khác với những bản độ trước đây của xưởng độ Tự Thanh Đa, chiếc CB750 này hoàn toàn không có công tơ mét, thay vào đó trên chảng ba của xe chỉ có đồng hồ báo giờ và báo nhiệt độ ngoài trời.
Trên những bản độ mới nhất này, hình dáng của bình xăng xe đã được xưởng độ đã gò lại tương tự bản độ CB750F nổi tiếng cách đây 4 năm, đồng thời bộ khung xe cũng có màu đỏ nổi bật bình xăng phối màu mới.
So với bản độ trước đây, chiếc CB750 này cũng có bộ yên solo được làm thủ công với các đường vân chần chỉ con thoi đẹp mắt hơn. Ở phía sau chiếc xe, xưởng độ cũng khéo léo tích hợp một đèn hậu LED vào khung phụ. Hệ thống phanh sau được nâng cấp với heo 4 piston.
Honda CB750F được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng mạnh mẽ. Yếu tố này giúp cho việc tạo dáng cafe racer trông hầm hố và dữ dằn hơn rất nhiều, bên cạnh đó, khối động cơ nguyên bản cũng được phục chế lại, có công suất 73 mã lực và mô-men xoắn 61,8 Nm.
Video: Xem môtô Honda CB750F độ cafe racer cực chất.