Sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia, mẫu xe máy Honda Sonic 150R 2018 thuộc phân khúc côn tay cỡ nhỏ đã có mặt tại các đại lý bán xe máy tư nhân tại Việt Nam. Sonic 150R phiên bản mới đánh dấu sự trở lại của dòng xe đường phố từng rất được yêu thích của Honda tại Châu Á.Thế hệ Honda Sonic 150R 2018 mới vẫn giữ kiểu dáng thiết kế underbone, tuy nhiên nhiều chi tiết trên xe đã được thay đổi so với trước đây. Sonic 150R sở hữu chiều dài 1.941 mm, rộng 669 mm và cao 977 mm. Trục cơ sở xe dài 1.275 mm. Trọng lượng của mẫu underbone này ở mức 114 kg.Trên phiên bản mới, mẫu xe underbone côn tay mới của hãng xe máy Honda vẫn sở hữu thiết kế đèn pha đa diện hai tầng, tích hợp luôn đèn xi-nhan. Đèn pha sử dụng công nghệ LED và mặc định luôn sáng, do đó trên tay lái không có công tắc tắt, mở như những chiếc "xế nổ" khác.Xe được trang bị cụm đồng hồ hiển thị dạng điện tử khá hiện đại và dễ quan sát, với đầy đủ các thông số vòng tua máy, tốc độ, công-tơ-mét, báo xăng... Các nút bấm ở hai bên tay lái không có nhiều điểm mới, vẫn là các nút bấm được thông dụng trên các sản phẩm xe máy Honda mới hiện nay.Honda Sonic 150R phiên bản 2018 tiếp tục với dàn áo mới đỏ - đen, năng động và tươi hơn rất nhiều so với phiên bản 2016. Thân xe không còn Logo Sonic như phiên bản trước mà được trang trí bằng các hoạ tiết bắt mắt. Yên xe thiết kế thấp phía người lái và cao dần về phía sau, chiều cao yên là 764 mm - khá dễ dàng sử dụng.Xe được trang bị giảm xóc trước dạng telescopic, két nươc làm mát lớn. Đặc biệt, quây gió 2 bên thân của xe trông khá giống với mẫu sportbike đầu bảng của Honda là CBR1000RR. Xe cũng được trang bị mâm đa chấu dạng chữ Y màu đỏ - đối lập với thân xe, phanh trước đĩa đơn Nissin.Bánh sau của xe được trang bị an toàn với phanh đĩa đơn kích thước nhỏ hơn. Gắp sau thiết kế đơn giản, đi kèm hệ truyền động dạng xích và giảm sóc đơn dạng monoshock. Xe sở hữu lốp trước có kích thước 70/90/17 trong khi lốp sau là 80/90/17, đều là loại tubeless.Honda Sonic 150R mới được trang bị động cơ DOHC 1 xy lanh, dung tích 149,16cc với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI trên Sonic 150R cho công suất tối đa 15,8 mã lực ở vòng tua 9.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm ở vòng tua 6.500 vòng phút. Hệ thống làm mát của xe bằng dung dịch, đi kèm hộp số 6 cấp.Sự xuất hiện của mẫu xe côn tay underbone Sonic 2018 đánh dấu sự trở lại của dòng môtô đường phố từng rất được yêu thích của hãng xe máy Honda thập niên 80 - 90. Xe nằm trong phân khúc underbone 150 phân khối cạnh tranh trực tiếp với Suzuki Raider R150 - kèm mức giá bán khoảng hơn 70 triệu đồng tại các đại lý không chính hãng ở TP HCM.Video: Chi tiết xe máy côn tay Honda Sonic 150R tại Việt Nam.
Sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia, mẫu xe máy Honda Sonic 150R 2018 thuộc phân khúc côn tay cỡ nhỏ đã có mặt tại các đại lý bán xe máy tư nhân tại Việt Nam. Sonic 150R phiên bản mới đánh dấu sự trở lại của dòng xe đường phố từng rất được yêu thích của Honda tại Châu Á.
Thế hệ Honda Sonic 150R 2018 mới vẫn giữ kiểu dáng thiết kế underbone, tuy nhiên nhiều chi tiết trên xe đã được thay đổi so với trước đây. Sonic 150R sở hữu chiều dài 1.941 mm, rộng 669 mm và cao 977 mm. Trục cơ sở xe dài 1.275 mm. Trọng lượng của mẫu underbone này ở mức 114 kg.
Trên phiên bản mới, mẫu xe underbone côn tay mới của hãng xe máy Honda vẫn sở hữu thiết kế đèn pha đa diện hai tầng, tích hợp luôn đèn xi-nhan. Đèn pha sử dụng công nghệ LED và mặc định luôn sáng, do đó trên tay lái không có công tắc tắt, mở như những chiếc "xế nổ" khác.
Xe được trang bị cụm đồng hồ hiển thị dạng điện tử khá hiện đại và dễ quan sát, với đầy đủ các thông số vòng tua máy, tốc độ, công-tơ-mét, báo xăng... Các nút bấm ở hai bên tay lái không có nhiều điểm mới, vẫn là các nút bấm được thông dụng trên các sản phẩm xe máy Honda mới hiện nay.
Honda Sonic 150R phiên bản 2018 tiếp tục với dàn áo mới đỏ - đen, năng động và tươi hơn rất nhiều so với phiên bản 2016. Thân xe không còn Logo Sonic như phiên bản trước mà được trang trí bằng các hoạ tiết bắt mắt. Yên xe thiết kế thấp phía người lái và cao dần về phía sau, chiều cao yên là 764 mm - khá dễ dàng sử dụng.
Xe được trang bị giảm xóc trước dạng telescopic, két nươc làm mát lớn. Đặc biệt, quây gió 2 bên thân của xe trông khá giống với mẫu sportbike đầu bảng của Honda là CBR1000RR. Xe cũng được trang bị mâm đa chấu dạng chữ Y màu đỏ - đối lập với thân xe, phanh trước đĩa đơn Nissin.
Bánh sau của xe được trang bị an toàn với phanh đĩa đơn kích thước nhỏ hơn. Gắp sau thiết kế đơn giản, đi kèm hệ truyền động dạng xích và giảm sóc đơn dạng monoshock. Xe sở hữu lốp trước có kích thước 70/90/17 trong khi lốp sau là 80/90/17, đều là loại tubeless.
Honda Sonic 150R mới được trang bị động cơ DOHC 1 xy lanh, dung tích 149,16cc với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI trên Sonic 150R cho công suất tối đa 15,8 mã lực ở vòng tua 9.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm ở vòng tua 6.500 vòng phút. Hệ thống làm mát của xe bằng dung dịch, đi kèm hộp số 6 cấp.
Sự xuất hiện của mẫu xe côn tay underbone Sonic 2018 đánh dấu sự trở lại của dòng môtô đường phố từng rất được yêu thích của hãng xe máy Honda thập niên 80 - 90. Xe nằm trong phân khúc underbone 150 phân khối cạnh tranh trực tiếp với Suzuki Raider R150 - kèm mức giá bán khoảng hơn 70 triệu đồng tại các đại lý không chính hãng ở TP HCM.
Video: Chi tiết xe máy côn tay Honda Sonic 150R tại Việt Nam.