Được giới thiệu tại Việt Nam vào mùa thu năm 2015, Piaggio Liberty ABS không chỉ có thiết kế đẹp mắt hơn hẳn thế hệ trước mà còn là một trong những mẫu xe tay ga đầu tiên của Piaggio Việt Nam được trang bị hệ thống phanh ABS. Tuy nhiên, tới nay có rất ít bản độ được tạo ra từ dòng xe tay ga Ý này.Để khiến cho chiếc Liberty S thế hệ mới của mình trở nên "không đụng hàng", một người chơi xe tại Sài Gòn đã quyết định "độ kiểng" lại chiếc xe theo ý muốn. Dù có kiểu dáng nguyên bản nhưng trên thực tế, chiếc Liberty ABS này đã được trang bị hàng loạt các phụ kiện có giá trị cao.Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được chủ nhân nâng cấp đèn pha với bóng Phillips Lumiled P6 tiết kiệm điện và sáng hơn. Chóa đèn pha cũng đã được dán decal ánh 7 màu bắt mắt, trong khi cùm công tắc Daytona cùng gương Rizoma Pure gọn nhẹ hơn so với các chi tiết nguyên bản tương đương của Liberty S.Vốn đã được trang bị hệ thống phanh ABS an toàn, tuy nhiên Liberty S còn được chủ xe tiếp tục nâng cấp hệ thống phanh trước với heo Brembo 2 piston. Một số chi tiết trang trí như ốc gió Stahlbus và pát cố định dây phanh DMV tạo thêm điểm nhấn ở bánh trước chiếc xe.Ở hai bên gù tay lái trái/phải của chiếc xe lần lượt là gù Driven CNC và bảo vệ tay phanh Lightech như những mẫu xe phân khối lớn. Bên cạnh hệ thống phanh trước, cùm phanh của chiếc xe cũng được thay bằng loại "hàng hiệu Brembo Billet.Trên nền sơn đen mờ mạnh mẽ của chiếc xe tay ga Liberty S, chủ xe đã lựa chọn dàn tem chrome theo phong cách của hãng rượu Martini. Tem đấu Martini trong lịch sử cũng đã nhiều lần xuất hiện trên những mẫu xe đua "huyền thoại" thuộc đủ các giải đấu danh giá trên Thế giới như Rally Group B, WRC, Le Mans...Ở phía sau, khối động cơ iGet nguyên bản của Liberty S được giữ nguyên. Tuy nhiên chủ xe đã nâng cấp phuộc sau bằng phuộc Ohlins bình dầu rời chính hãng với khả năng điều chỉnh độ nhún và nảy bằng ốc vặn dưới bình dầu. Cuối cùng, hàng chục con ốc titan Proti nằm rải rác đã tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe.Chiếc xe tay ga bánh lớn Piaggio Liberty ABS đã được một người chơi xe tại Sài Gòn trang bị cho hàng loạt các chi tiết nâng cấp đắt giá cùng "dàn áo" dán tem độc đáo. Ước tính chủ nhân của xe đã phải bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu đồng để có được những món "đồ chơi" gắn trên chiếc xe.
Được giới thiệu tại Việt Nam vào mùa thu năm 2015, Piaggio Liberty ABS không chỉ có thiết kế đẹp mắt hơn hẳn thế hệ trước mà còn là một trong những mẫu xe tay ga đầu tiên của Piaggio Việt Nam được trang bị hệ thống phanh ABS. Tuy nhiên, tới nay có rất ít bản độ được tạo ra từ dòng xe tay ga Ý này.
Để khiến cho chiếc Liberty S thế hệ mới của mình trở nên "không đụng hàng", một người chơi xe tại Sài Gòn đã quyết định "độ kiểng" lại chiếc xe theo ý muốn. Dù có kiểu dáng nguyên bản nhưng trên thực tế, chiếc Liberty ABS này đã được trang bị hàng loạt các phụ kiện có giá trị cao.
Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được chủ nhân nâng cấp đèn pha với bóng Phillips Lumiled P6 tiết kiệm điện và sáng hơn. Chóa đèn pha cũng đã được dán decal ánh 7 màu bắt mắt, trong khi cùm công tắc Daytona cùng gương Rizoma Pure gọn nhẹ hơn so với các chi tiết nguyên bản tương đương của Liberty S.
Vốn đã được trang bị hệ thống phanh ABS an toàn, tuy nhiên Liberty S còn được chủ xe tiếp tục nâng cấp hệ thống phanh trước với heo Brembo 2 piston. Một số chi tiết trang trí như ốc gió Stahlbus và pát cố định dây phanh DMV tạo thêm điểm nhấn ở bánh trước chiếc xe.
Ở hai bên gù tay lái trái/phải của chiếc xe lần lượt là gù Driven CNC và bảo vệ tay phanh Lightech như những mẫu xe phân khối lớn. Bên cạnh hệ thống phanh trước, cùm phanh của chiếc xe cũng được thay bằng loại "hàng hiệu Brembo Billet.
Trên nền sơn đen mờ mạnh mẽ của chiếc xe tay ga Liberty S, chủ xe đã lựa chọn dàn tem chrome theo phong cách của hãng rượu Martini. Tem đấu Martini trong lịch sử cũng đã nhiều lần xuất hiện trên những mẫu xe đua "huyền thoại" thuộc đủ các giải đấu danh giá trên Thế giới như Rally Group B, WRC, Le Mans...
Ở phía sau, khối động cơ iGet nguyên bản của Liberty S được giữ nguyên. Tuy nhiên chủ xe đã nâng cấp phuộc sau bằng phuộc Ohlins bình dầu rời chính hãng với khả năng điều chỉnh độ nhún và nảy bằng ốc vặn dưới bình dầu. Cuối cùng, hàng chục con ốc titan Proti nằm rải rác đã tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe.
Chiếc xe tay ga bánh lớn Piaggio Liberty ABS đã được một người chơi xe tại Sài Gòn trang bị cho hàng loạt các chi tiết nâng cấp đắt giá cùng "dàn áo" dán tem độc đáo. Ước tính chủ nhân của xe đã phải bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu đồng để có được những món "đồ chơi" gắn trên chiếc xe.