Với giá bán rẻ hơn giá niêm yết và chất lượng ổn định, Honda Winner 150 ngày càng xuất hiện nhiều trên đường phố. Tỉ lệ thuận với số lượng xe, những bản độ Winner đẹp mắt đã liên tục được người chơi xe Việt tạo ra, từ thay đổi hoàn toàn kết cấu tới "độ kiểng" dàn ngoài.Để khiến chiếc xe trở nên bắt mắt hơn nhưng không mất đi kiểu dáng nguyên bản hay can thiệp tới kết cấu, một người chơi xe miền Tây đã "dọn" lại Winner 150 chỉ với một số chi tiết đơn giản nhưng cực "chất". Đầu tiên, 2 đèn demi phía trước của Winner đã được chủ nhân đặt chế lại với cặp đèn LED gương cầu cùng những đèn xi-nhan LED được đặt trong lớp vỏ chế mủ khéo léo.Winner vốn có mâm đúc 6 cánh kép đã rất đẹp mắt, nhưng trên bản độ này chủ xe đã thay bằng cặp niềng nhôm Racing Boy với bánh sau bản lớn hơn, đi kèm với đùm khế và cặp lốp IRC bám đường. Hệ thống phanh của chiếc xe đã được thay đĩa Galfer ở phía trước và Braking ở bánh sau.Khối động cơ 150 cc xi-lanh đơn DOHC phun xăng điện tử PGM-FI với hộp số 6 cấp, đạt công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm của Winner được giữ nguyên. Chủ xe chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ như ống nước giải nhiệt Samco cùng ốc dầu Proti. Bộ khung thép mắt cáo theo phong cách Ducati khiến cho phần lườn xe bớt "trống trải" hơn.Ở phía sau, dè nguyên bản của Winner được thu ngắn lại, khiến cho dáng xe trở nên gọn gàng hơn. Kết thúc bản độ này là cây pô R9 cùng cổ pô thẳng, khiến tiếng nổ của động cơ DOHC 150 cc trở nên ấn tượng hơn.Với một số món phụ tùng đơn giản, một người chơi xe miền Tây đã khiến chiếc Honda Winner 150 của mình trở nên nổi bật hơn mà không làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản của chiếc xe.
Với giá bán rẻ hơn giá niêm yết và chất lượng ổn định, Honda Winner 150 ngày càng xuất hiện nhiều trên đường phố. Tỉ lệ thuận với số lượng xe, những bản độ Winner đẹp mắt đã liên tục được người chơi xe Việt tạo ra, từ thay đổi hoàn toàn kết cấu tới "độ kiểng" dàn ngoài.
Để khiến chiếc xe trở nên bắt mắt hơn nhưng không mất đi kiểu dáng nguyên bản hay can thiệp tới kết cấu, một người chơi xe miền Tây đã "dọn" lại Winner 150 chỉ với một số chi tiết đơn giản nhưng cực "chất". Đầu tiên, 2 đèn demi phía trước của Winner đã được chủ nhân đặt chế lại với cặp đèn LED gương cầu cùng những đèn xi-nhan LED được đặt trong lớp vỏ chế mủ khéo léo.
Winner vốn có mâm đúc 6 cánh kép đã rất đẹp mắt, nhưng trên bản độ này chủ xe đã thay bằng cặp niềng nhôm Racing Boy với bánh sau bản lớn hơn, đi kèm với đùm khế và cặp lốp IRC bám đường. Hệ thống phanh của chiếc xe đã được thay đĩa Galfer ở phía trước và Braking ở bánh sau.
Khối động cơ 150 cc xi-lanh đơn DOHC phun xăng điện tử PGM-FI với hộp số 6 cấp, đạt công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm của Winner được giữ nguyên. Chủ xe chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ như ống nước giải nhiệt Samco cùng ốc dầu Proti. Bộ khung thép mắt cáo theo phong cách Ducati khiến cho phần lườn xe bớt "trống trải" hơn.
Ở phía sau, dè nguyên bản của Winner được thu ngắn lại, khiến cho dáng xe trở nên gọn gàng hơn. Kết thúc bản độ này là cây pô R9 cùng cổ pô thẳng, khiến tiếng nổ của động cơ DOHC 150 cc trở nên ấn tượng hơn.
Với một số món phụ tùng đơn giản, một người chơi xe miền Tây đã khiến chiếc Honda Winner 150 của mình trở nên nổi bật hơn mà không làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản của chiếc xe.