Hiện đã bị ngừng sản xuất, tuy nhiên trước đây chiếc xe ôtô Hyundai Genesis là một trong số những dòng xe coupe thể thao hiếm hoi dẫn động cầu sau với giá bán rẻ. Chính vì vậy, mẫu xe này rất được dân chơi ưa chuộng để độ, trong đó có cả những người đam mê xe tại Việt Nam.Để khiến chiếc Genesis của mình trở nên "không đụng hàng", một người chơi xe Hà Nội đã "chi đậm" để nâng cấp "khủng" mẫu xe này từ trong ra ngoài. Ở phía trước, phần đầu của Genesis đã trở nên thể thao hơn với cản trước từ hãng Hannah và nắp ca-pô bằng sợi carbon siêu nhẹ, sử dụng chốt khóa như xe đua.Điểm đặc biệt của chiếc xe thể thao Genesis này đó là ở hai bên thân xe, chiếc xe đã được gắn những tấm ốp nới rộng vòm bánh "hàng thửa". Với bộ widebody rộng hơn, chủ xe cũng đồng thời nâng cấp "dàn chân" bằng mâm Volk Racing GT-7 thể thao, có thiết kế 7 cánh với lòng mâm sâu.Phần cửa của chiếc xe cũng đã được độ độc đáo với bản lề kiểu mở lật như những siêu xe hàng đầu Thế giới. Ở phía sau, chiếc xe thể thao Hyundai cũng đã được độ nắp khoang hành lý bằng sợi carbon để giảm trọng lượng, cản sau Hannah cùng các chóa đèn hậu tối màu, trùng với màu xám của carbon.Mở những cánh cửa lật lên, nội thất của chiếc xe được "phô bày" với các chi tiết mang phong cách xe đua. Không chỉ có bệ trung tâm bằng sợi carbon, chiếc Genesis còn có vô-lăng 3 chấu cùng ghế lái Sparco thể thao. Một số đồng hồ được gắn thêm cho chiếc xe để người lái có thể theo dõi tình trạng hoạt động của động cơ.Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp của Genesis Coupe cũng đã được chủ xe can thiệp khi độ lại cổ hút thoáng hơn, van xả áp suất turbo dư của HKS, két tản nhiệt lớn hơn... để có thể tăng hiệu năng. Tuy nhiên do Hà Nội chưa có máy thử dyno cho xe hơi, chính vì vậy hiện chưa rõ các thay đổi này sẽ khiến công suất xe tăng bao nhiêu.Không chi được độ lại ngoại thất với kiểu dáng thể thao hơn, chiếc xe thể thao Hyundai Genesis của người chơi xe tại Hà Nội còn được nâng cấp triệt để tới cả động cơ. Dự tính gói độ dành cho chiếc xe thể thao giá rẻ này lên đến vài trăm triệu đồng.
Hiện đã bị ngừng sản xuất, tuy nhiên trước đây chiếc xe ôtô Hyundai Genesis là một trong số những dòng xe coupe thể thao hiếm hoi dẫn động cầu sau với giá bán rẻ. Chính vì vậy, mẫu xe này rất được dân chơi ưa chuộng để độ, trong đó có cả những người đam mê xe tại Việt Nam.
Để khiến chiếc Genesis của mình trở nên "không đụng hàng", một người chơi xe Hà Nội đã "chi đậm" để nâng cấp "khủng" mẫu xe này từ trong ra ngoài. Ở phía trước, phần đầu của Genesis đã trở nên thể thao hơn với cản trước từ hãng Hannah và nắp ca-pô bằng sợi carbon siêu nhẹ, sử dụng chốt khóa như xe đua.
Điểm đặc biệt của chiếc xe thể thao Genesis này đó là ở hai bên thân xe, chiếc xe đã được gắn những tấm ốp nới rộng vòm bánh "hàng thửa". Với bộ widebody rộng hơn, chủ xe cũng đồng thời nâng cấp "dàn chân" bằng mâm Volk Racing GT-7 thể thao, có thiết kế 7 cánh với lòng mâm sâu.
Phần cửa của chiếc xe cũng đã được độ độc đáo với bản lề kiểu mở lật như những siêu xe hàng đầu Thế giới. Ở phía sau, chiếc xe thể thao Hyundai cũng đã được độ nắp khoang hành lý bằng sợi carbon để giảm trọng lượng, cản sau Hannah cùng các chóa đèn hậu tối màu, trùng với màu xám của carbon.
Mở những cánh cửa lật lên, nội thất của chiếc xe được "phô bày" với các chi tiết mang phong cách xe đua. Không chỉ có bệ trung tâm bằng sợi carbon, chiếc Genesis còn có vô-lăng 3 chấu cùng ghế lái Sparco thể thao. Một số đồng hồ được gắn thêm cho chiếc xe để người lái có thể theo dõi tình trạng hoạt động của động cơ.
Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp của Genesis Coupe cũng đã được chủ xe can thiệp khi độ lại cổ hút thoáng hơn, van xả áp suất turbo dư của HKS, két tản nhiệt lớn hơn... để có thể tăng hiệu năng. Tuy nhiên do Hà Nội chưa có máy thử dyno cho xe hơi, chính vì vậy hiện chưa rõ các thay đổi này sẽ khiến công suất xe tăng bao nhiêu.
Không chi được độ lại ngoại thất với kiểu dáng thể thao hơn, chiếc xe thể thao Hyundai Genesis của người chơi xe tại Hà Nội còn được nâng cấp triệt để tới cả động cơ. Dự tính gói độ dành cho chiếc xe thể thao giá rẻ này lên đến vài trăm triệu đồng.