Đại lý thứ 52 của Toyota Việt Nam khai trương tại Nam Định

Google News

(Kiến Thức) - Toyota Giải phóng – chi nhánh Nam Định vừa chính thức khai thương và trở thành thành viên mới nhất trong tổng số 52 Đại lý/ Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam (TMV).
 

TMV cho biết showroom mới đi vào hoạt động sẽ mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng của hãng xe ôtô Toyota đến gần hơn với khách hàng ở các tỉnh Nam Định và Thái Bình.
Đại lý mới là cơ sở thứ ba của Công ty liên doanh Toyota Giải Phóng, một trong những đại lý được ủy quyền đầu tiên của tập đoàn Toyota tại thị trường Việt Nam, được thành lập vào năm 1998 dưới sự liên doanh giữa Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) và tập đoàn Sumitomo Corporation Nhật Bản.
Dai ly thu 52 cua Toyota Viet Nam khai truong tai Nam Dinh
Toyota Giải phóng – chi nhánh Nam Định vừa chính thức khai thương và trở thành thành viên mới nhất trong tổng số 52 Đại lý/ Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam.
Năm 2010, Toyota Giải Phóng đã thành lập cơ sở thứ hai tại Hà Nội là Toyota Giải Phóng – Chi nhánh Pháp Vân. Và với cơ sở thứ ba – Chi nhánh Toyota Nam Định, đã đánh dấu bước phát triển 20 năm thành lập và hoạt động của công ty.
Tại chi nhánh Toyota Nam Định với vốn đầu tư lên tới 50 tỷ đồng, gồm 26 khoang sửa chữa, cơ sở vật chất tiện nghi và máy móc thiết bị chuyên dụng thuộc loại hiện đại nhất, đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân lực cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao.
Nguyễn Bắc

>> xem thêm

Bình luận(0)