Đại gia Lào Cai chi chục tỷ mua Range Rover SVAutobiography

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2017 màu độc xuất hiện trên xe chuyên dụng ở Sài Gòn thuộc sở hữu của một đại gia ở tỉnh Lào Cai.

Trong nhóm SUV hạng sang tại Việt Nam, đẳng cấp của SVAutobiography 2017 dần được khẳng định khi mẫu xe này được giới đại gia Việt Nam ưa chuộng. Trong năm 2017, đã có nhiều chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography cả chính hãng lẫn nhập ngoài tìm đường về nước với giá bán từ 10 đến 12 tỷ đồng tùy theo trang bị đi kèm. Tuy nhiên, thường thấy vẫn là các màu phổ thông như trắng, đen và xám.
Đập thùng SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2017.
Mới đây khi năm mới 2018 vừa bước qua được vài ngày, hình ảnh chiếc Range Rover SVAutobiography 2017 với màu độc xanh ngọc lục bảo được khui công và xuất hiện trên xe chuyên dụng đã thu hút sự chú ý của những người yêu xe. Đây là màu khá độc và chắc chắn đắt hơn các màu khác, thường chỉ được đặt theo yêu cầu. Theo tìm hiểu thì nó thuộc sở hữu của một đại gia Lào Cai.
Với việc Thông tư 116 có hiệu lực từ 1/1/2018 gây khó khăn hơn cho quá trình nhập khẩu xe cả mới lẫn "lướt" thì người trong nghề phán đoán rằng chiếc SVAutobiography màu độc trên đã được đặt trước và về kịp thông quan trước thềm năm mới.
  Range Rover SVAutobiography 2017 màu độc xuất hiện trên xe chuyên dụng ở Sài Gòn.
Chiếc Range Rover SVAutobiography màu độc này thuộc bản LWB (trục cơ sở kéo dài), có chiều dài cơ sở 3.120 mm, chiều dài 5.199 mm, chiều rộng 2.220 mm và chiều cao 1.840 mm với khả năng lội nước sâu đến 900 mm. Lưới tản nhiệt SVAutobiography giống với Autobiography - bản thấp cấp hơn một chút nên để phân biệt được chỉ có thể nhìn ở phía đuôi với logo "SVAutobiography" viết cách điệu ở đuôi xe cùng cặp ống xả kép.
Bên trong, SVAutobiography sở hữu nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng, bàn đạp nhôm, núm chuyển số mới được làm từ nhôm đặc. Nút khởi động Start/Stop và núm chuyển chế độ lái thiết kế viền kim loại tạo nên điểm nhấn công nghệ đan xen sự tinh tế.
Đây là màu khá độc và chắc chắn đắt hơn các màu khác, thường chỉ được đặt theo yêu cầu. 
Land Rover đưa lên mẫu xe này động cơ siêu nạp 5 lít V8, công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, hộp số 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Thông số nhà sản xuất cho biết Range Rover SVAutobiography 2017 tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 5,5 giây, khá ấn tượng cho một chiếc SUV nặng nề.
Vào cuối tháng 11/2017 vừa qua, Land Rover đã tung ra bản nâng cấp SVAutobiography 2018 với các thay đổi tập trung cho động cơ với khả năng tăng tốc ấn tượng 0-100 km/h trong 5,2 giây, kèm theo một vài điều chỉnh ở bên ngoài như cụm ống xả, mâm 20inch mới. Vì vậy, trong thời gian tới khi SVAutobiography 2018 chưa được nhập chính hãng thì những bản 2017 đã về nước vẫn sẽ là tâm điểm của giới đại gia trong nước và chiếc SVAutobiography màu độc này lại càng đặc biệt hơn.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)