Công ty GSM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng công bố giá thuê xe VinFast

Google News

Mới đây, Công ty cổ phần di chuyển xanh và thông minh (GSM) của ông Phạm Nhật Vượng đã hé lộ bảng giá dịch vụ cho thuê đối với 3 mẫu ôtô điện bao gồm VinFast VF e34, VF5 và VF8 Eco.

  
Theo đó, giá thuê xe VinFast VF e34 là 11 triệu đồng/tháng kèm giá thuê pin theo tháng là 3,16 triệu đồng, số km tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1.265 đồng/km.
Đối với mẫu xe VinFast VF5, mức giá thuê sẽ là 9,5 triệu đồng/tháng, giá thuê pin 2,7 triệu đồng/tháng, số km tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1.082 đồng/km.
Cuối cùng, mức giá thuê xe điện VinFast VF8 Eco là 20 triệu đồng/tháng, giá thuê pin 4,64 triệu đồng/tháng, số km tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1.850 đồng/km. Thời điểm này GSM chưa triển khai cho cá nhân thuê ô tô điện.
Cong ty GSM cua ty phu Pham Nhat Vuong cong bo gia thue xe VinFast
Công ty cổ phần di chuyển xanh và thông minh (GSM) sẽ cho thuê 3 mẫu ôtô điện bao gồm VinFast VF e34, VF5 và VF8 Eco. 
Theo thông tin từ GSM tất cả mức giá trên đã bao gồm thuế VAT và tính bằng đồng. Và ở thời điểm này GSM chưa triển khai cho cá nhân thuê ôtô điện.
Trước đó ngày 6/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility – GSM) với số vốn 3.000 tỷ đồng.
GSM hoạt động trong 2 mảng chính: cho thuê Ô tô - Xe máy điện và Taxi điện. Cụ thể, GSM sẽ cho các hãng dịch vụ vận chuyển như taxi, xe ôm công nghệ và nhân viên của họ thuê ôtô - xe máy điện để chở khách.
Cong ty GSM cua ty phu Pham Nhat Vuong cong bo gia thue xe VinFast-Hinh-2
 Toàn bộ xe do GSM cung cấp và sử dụng là ôtô và xe máy điện VinFast, với quy mô đầu tư là 10.000 ô tô và 100.000 xe máy.
Đồng thời, GSM cũng tự vận hành dịch vụ taxi bằng ô tô điện. Theo kế hoạch, hãng taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam do GSM thành lập sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng tới tại Hà Nội, tiến tới phủ sóng toàn quốc trong năm 2023.
Toàn bộ xe do GSM cung cấp và sử dụng là ôtô và xe máy điện VinFast, với quy mô đầu tư là 10.000 ôtô và 100.000 xe máy.
Mục tiêu của GSM là phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới từng người dân, qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về sự tiện lợi, thông minh và bền vững của các dòng xe xanh.
Cong ty GSM cua ty phu Pham Nhat Vuong cong bo gia thue xe VinFast-Hinh-3
Toàn bộ xe do GSM cung cấp và sử dụng là ôtô và xe máy điện VinFast, với quy mô đầu tư là 10.000 ôtô và 100.000 xe máy. 
Ngay sau khi thành lập, công ty GSM đã ra thông báo tìm đối tác tài xế taxi. Theo đó, khi trở thành đối tác, tài xế sẽ nhận được nhiều quyền lợi làm việc như: sở hữu mức lương cứng 11 triệu đồng/tháng, kèm theo hoa hồng lên đến 25% tổng doanh thu tháng. Tài xế được tham gia bảo hiểm xã hội sau hai tháng thử việc, được đào tạo về ngành dịch vụ vận tải và tư vấn lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
Để gia nhập GSM, tài xế cần sở hữu bằng lái xe B2 trở lên, độ tuổi từ 21 tới 55, có kinh nghiệm lái xe 6 tháng, từng làm việc tại các hãng xe công nghệ, taxi truyền thống, lái xe hợp đồng là một lợi thế. Ngoài ra, tài xế phải là người thông thạo khu vực địa lý nội và ngoại thành Hà Nội.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)