Chiếc xe Land Rover Defender này đủ cho 2.000 người ăn no nê

Google News

Những chiếc bánh lớn nhất và ngon nhất của Lara Mason bao gồm một chiếc xe SUV Land Rover khổng lồ để cho 2.000 người ăn, một động cơ kích thước thật và các loại phụ tùng ăn được khác.

 
Ngày này, con người luôn có thể tìm ra một lý do nào đó để ăn mừng, và nhân có hội đó mua lấy những chiếc bánh ngọt ngon lành. Ở dịp thật đặc biệt, ví như đám cưới, chúng ta sẽ thấy sự hiện diện của một chiếc bánh gato nhiều tầng, trang trí sang chảnh và đắt tiền. Nếu bạn muốn một thứ gì đó đặc biệt hơn nữa, bạn có thể đặt hàng một chiếc bánh tạo hình như Land Rover Defender từ Lara Mason, thợ làm bánh nổi tiếng với website có tên Cake Anything.
Chiec xe Land Rover Defender nay du cho 2.000 nguoi an no ne
Chiếc bánh Land Rover Defender khổng lồ được làm bởi Lara Mason. 
Gần đây, Mason đã trở thành một ngôi sao trên nền tảng TikTok bằng cách trưng bày những chiếc bánh tạo hình theo người nổi tiếng văn hóa đại chúng như Billie Eilish, Harry Potter, và Grogu (còn gọi là Baby Yoda). Phù hợp hơn với những người quan tâm tới xe cộ, cô ấy cũng đã nướng nhiều loại bánh mang hình ôtô, chẳng hạn như chiếc bánh Land Rover Defender khổng lồ được nhìn thấy ở đây.
Chiec xe Land Rover Defender nay du cho 2.000 nguoi an no ne-Hinh-2
Chiếc bánh Land Rover Defender khổng lồ đủ phục vụ 2.000 người ăn.
Chính Land Rover đã ký hợp đồng với Mason để chuẩn bị chiếc bánh này vào năm 2015 khi họ vượt qua cột mốc 2 triệu chiếc Defender được chế tạo. Mason đã trình bày chi tiết quá trình lắp ráp của Defender trong một video tua nhanh được đăng lên mạng xã hội, nơi cô ấy cho thấy chiếc bánh dần hình thành trên cơ sở khung gỗ làm riêng.
Chiec xe Land Rover Defender nay du cho 2.000 nguoi an no ne-Hinh-3
Lara Mason với chiếc bánh hình động cơ Jaguar-Land Rover 
Cô ấy xếp chồng lên nhau từng lớp bánh trước khi khắc chúng phỏng theo các đường nét của Defender, sau đó làm lạnh chiếc xe và hoàn thiện các chi tiết của nó bằng một loại kẹo mềm. Thành phẩm cuối cùng có kích thước lớn hơn nhiều chiếc ô tô trẻ em khác và dường như đủ để 2.000 người ăn đồng lúc.
Rõ ràng là rất hài lòng với công việc của Mason, Jaguar-Land Rover đã lại thuê cô vào năm sau để chúc mừng việc khai trương một nhà máy mới, lần này là với một khối động cơ ăn được. Chiếc bánh động cơ của cô ấy trông như thể đã sẵn sàng để lắp vào một chiếc Jaguar XE hoặc Land Rover Discovery Sport, với đầy đủ các chi tiết đúc, đầu bu lông, và mô tơ khởi động được tạo hình cẩn thận.
Mặc dù năng lực làm bánh của Mason đã giúp cô ấy đạt được hợp đồng nướng một chiếc bánh hình xe hot rod cỡ thật cho sinh nhật lần thứ 90 của Chuột Mickey, Mason vẫn tiếp nhận làm những chiếc bánh nhỏ hơn, phù hợp với bàn ăn hơn đối với người thường. Khách hàng của cô ấy đã từng đặt bánh tạo hình theo xe Aston Martin, Mini Cooper và Harley-Davidson. Trong tương lai, cô ấy tài năng này chắc sẽ còn làm nhiều chiếc bánh hình xe thú vị hơn nữa.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)