Yamaha Exciter kể từ khi ra mắt đến nay luôn được đánh giá là mẫu xe máy côn tay underbone tiên phong tại thị trường Việt Nam, nó đã trở thành nguồn cảm hứng độ, chế suốt từ khi xuất hiện năm 2005 cho đến tận thời điểm hiện tại.Chiếc Yamaha Exciter 135 biển độc được độ ấn tượng với gắp sau của Yamaha R6, phuộc trước Ohlins, cặp mâm sợi carbon… đã xuất sắc giành giải nhất phần thi “Trang trí xe”, một trong 6 hoạt động sôi nổi tại đại hội Y-Motor Sport, do Yamaha Việt Nam vừa tổ chức ở TP HCM.Trên chiếc Yamaha Exciter 135 vừa đạt giải nhất "xế độ" này, toàn thân xe đã được chủ nhân trang trí theo cảm hứng xe đua thể thao với dàn áo cùng tem đấu cực kỳ bắt mătrs và ấn tượng. Đầu xe được độ lại với cặp đèn bi xenon dạng "mắt cú".Với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu cùng các chi tiết được lấy từ môtô phân khối lớn... tính đến thời điểm hiện tại, đây được xem là phiên bản độ Exciter 135 khủng và đặc biệt nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.Những chi tiết hàng hiệu nổi bật trên xe có thể kể đến như cụm tay lái, trợ lực, đầu đèn... cùng cặp mâm RotoBox làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ được thửa từ siêu phẩm Yamama R1M có giá bán lên đến gần 4.000 USD.Đi kèm với đó các đồ chơi khác như ốc kiểng, dàn để chân gãy, ốp máy... cùng với bánh trước kích thước 120mm tương đương kích thước bánh sau trên Exciter 150 nguyên bản, bánh sau 190mm lấy nguyên từ mẫu môtô phân khối lớn Yamaha R1.Các đồ chơi hàng hiệu của thương hiệu nổi tiếng có giá trị khác nhe; cụm tay phanh, côn của Brembo, tay lái Rizoma, trợ lực Apido Racing. Hệ thống phuộc trước và giảm xóc sau của Ohlins, giống loại trên R1, phanh kép trước Brembo...Hệ thống an toàn cho xe cũng thuộc hàng đỉnh thời điểm hiện tại với đĩa đôi trước loại BrakeTech, cùm phanh trước và sau hiệu Brembo 4 piston, tay phanh và Ambraya cũng mang thương hiệu nổi tiếng hiệu Brembo, dây dầu Apido màu vàng.Các chi tiết đáng chú ý khác là càng (gắp) sau bằng nhôm dạng CNC cỡ lớn của motoGP, tất cả các chi tiết nhỏ khác như gắp để chân, nắp nồi bằng kính cường lực, má phanh, ống xả, đều là hàng hiệu khiến tổng thể xe khá ấn tượng.Ấn tượng và đặc biệt nhất trên mẫu xe này chính là dàn chân sau với bánh 190mm. Để phù hợp với bộ mâm lốp siêu khủng này, gắp sau của xe cũng được thay thế bằng loại sử dụng trên Yamaha R6 với chất liệu làm từ nhôm đúc cho trọng lượng nhẹ hơn cả trên Exciter 150 nguyên bản.Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe Exciter 135 này - mặc dù là xe cỡ nhỏ sử dụng bánh to mà động cơ vẫn là loại 135 phân khối tuy nhiên nhờ trọng lượng mâm và gắp sau nhẹ nên vẫn cho cảm giác lái linh hoạt và thanh thoát chứ không hề ì một chút nào.Hệ thống ống xả của xe đã được thay thế hoàn toàn bằng cổ pô chất liệu titan và đầu ra là thương hiệu MIVV bọc decan carbon - mẫu pô xe độ được thửa riêng này không chỉ cho âm thanh "chát chúa" ấn tượng, mà còn tăng lực khá mạnh cho xe.Mặc dù vẫn giữ nguyên động cơ 135 phân khối nguyên bản của nhà sản xuất Yamaha, nhưng xe cũng đã được bổ sung thêm bộ lòng YCS trái 62 mm làm tăng thêm công suất máy giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn mặc dù trọng lượng đã được tăng thêm khá nhiều.Theo Châu Lâm Dương - chủ nhân của chiếc xe đạt giải nhất này cho biết, để hoàn thành chiếc xe này anh phải mất hơn 1 tháng (không kể thời gian đặt hàng linh kiện) với số tiền khoảng hơn 300 triệu đồng. Bên cạnh đó là biển kiểm soát khá độc đáo dành cho xe với ngũ quý 11.111.
Yamaha Exciter kể từ khi ra mắt đến nay luôn được đánh giá là mẫu xe máy côn tay underbone tiên phong tại thị trường Việt Nam, nó đã trở thành nguồn cảm hứng độ, chế suốt từ khi xuất hiện năm 2005 cho đến tận thời điểm hiện tại.
Chiếc Yamaha Exciter 135 biển độc được độ ấn tượng với gắp sau của Yamaha R6, phuộc trước Ohlins, cặp mâm sợi carbon… đã xuất sắc giành giải nhất phần thi “Trang trí xe”, một trong 6 hoạt động sôi nổi tại đại hội Y-Motor Sport, do Yamaha Việt Nam vừa tổ chức ở TP HCM.
Trên chiếc Yamaha Exciter 135 vừa đạt giải nhất "xế độ" này, toàn thân xe đã được chủ nhân trang trí theo cảm hứng xe đua thể thao với dàn áo cùng tem đấu cực kỳ bắt mătrs và ấn tượng. Đầu xe được độ lại với cặp đèn bi xenon dạng "mắt cú".
Với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu cùng các chi tiết được lấy từ môtô phân khối lớn... tính đến thời điểm hiện tại, đây được xem là phiên bản độ Exciter 135 khủng và đặc biệt nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.
Những chi tiết hàng hiệu nổi bật trên xe có thể kể đến như cụm tay lái, trợ lực, đầu đèn... cùng cặp mâm RotoBox làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ được thửa từ siêu phẩm Yamama R1M có giá bán lên đến gần 4.000 USD.
Đi kèm với đó các đồ chơi khác như ốc kiểng, dàn để chân gãy, ốp máy... cùng với bánh trước kích thước 120mm tương đương kích thước bánh sau trên Exciter 150 nguyên bản, bánh sau 190mm lấy nguyên từ mẫu môtô phân khối lớn Yamaha R1.
Các đồ chơi hàng hiệu của thương hiệu nổi tiếng có giá trị khác nhe; cụm tay phanh, côn của Brembo, tay lái Rizoma, trợ lực Apido Racing. Hệ thống phuộc trước và giảm xóc sau của Ohlins, giống loại trên R1, phanh kép trước Brembo...
Hệ thống an toàn cho xe cũng thuộc hàng đỉnh thời điểm hiện tại với đĩa đôi trước loại BrakeTech, cùm phanh trước và sau hiệu Brembo 4 piston, tay phanh và Ambraya cũng mang thương hiệu nổi tiếng hiệu Brembo, dây dầu Apido màu vàng.
Các chi tiết đáng chú ý khác là càng (gắp) sau bằng nhôm dạng CNC cỡ lớn của motoGP, tất cả các chi tiết nhỏ khác như gắp để chân, nắp nồi bằng kính cường lực, má phanh, ống xả, đều là hàng hiệu khiến tổng thể xe khá ấn tượng.
Ấn tượng và đặc biệt nhất trên mẫu xe này chính là dàn chân sau với bánh 190mm. Để phù hợp với bộ mâm lốp siêu khủng này, gắp sau của xe cũng được thay thế bằng loại sử dụng trên Yamaha R6 với chất liệu làm từ nhôm đúc cho trọng lượng nhẹ hơn cả trên Exciter 150 nguyên bản.
Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe Exciter 135 này - mặc dù là xe cỡ nhỏ sử dụng bánh to mà động cơ vẫn là loại 135 phân khối tuy nhiên nhờ trọng lượng mâm và gắp sau nhẹ nên vẫn cho cảm giác lái linh hoạt và thanh thoát chứ không hề ì một chút nào.
Hệ thống ống xả của xe đã được thay thế hoàn toàn bằng cổ pô chất liệu titan và đầu ra là thương hiệu MIVV bọc decan carbon - mẫu pô xe độ được thửa riêng này không chỉ cho âm thanh "chát chúa" ấn tượng, mà còn tăng lực khá mạnh cho xe.
Mặc dù vẫn giữ nguyên động cơ 135 phân khối nguyên bản của nhà sản xuất Yamaha, nhưng xe cũng đã được bổ sung thêm bộ lòng YCS trái 62 mm làm tăng thêm công suất máy giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn mặc dù trọng lượng đã được tăng thêm khá nhiều.
Theo Châu Lâm Dương - chủ nhân của chiếc xe đạt giải nhất này cho biết, để hoàn thành chiếc xe này anh phải mất hơn 1 tháng (không kể thời gian đặt hàng linh kiện) với số tiền khoảng hơn 300 triệu đồng. Bên cạnh đó là biển kiểm soát khá độc đáo dành cho xe với ngũ quý 11.111.