Tại thị trường Việt, toàn bộ những chiếc xe sang BMW M5 đều được đưa về dưới dạng nhập khẩu tư nhân thuộc hai biến thể là M5 E60 và M5 F10, trong đó chỉ có không quá 3 chiếc M5 E60 và duy nhất 1 chiếc M5 F10 được đưa về nước.Xuất hiện trong bài viết là chiếc BMW M5 F10 độc nhất vô nhị tại Việt Nam, xe được mang về nước vào năm 2013 và rất ít khi được chủ nhân cho ra phố. Ở thời điểm mới về nước, xe sở hữu màu sơn đen bóng mạnh mẽ nhưng vừa được chủ nhân chuyển sang màu xanh nổi bật hơn. Xe sở hữu thiết kế thể thao đặc trưng của các mẫu xe M trứ danh với đường nét thiết kế dứt khoát, góc cạnh.BMW M5 F10 được trang bị cụm đèn pha BMW Adaptive LED tự điều chỉnh góc chiếu sáng theo góc lái, tăng khả năng quan sát và có thiết kế đẹp mắt, cụm lưới tản nhiệt hình “quả thận” sơn đen và viền chrome. Logo M5 nhỏ đặt ở lưới tản nhiệt phía bên trái, bên hông xe được trang bị hai khe thoát khí khác biệt với chiếc 5 Series tiêu chuẩn.Xe sử dụng bộ mâm 5 chấu kép M Performance màu bạc, phía bên trong là hệ thống phanh đĩa hiệu năng cao với cùm phanh M sơn màu vàng đồng cùng đĩa phanh lớn.Đối thủ của BMW M5 là mẫu sedan hiệu năng cao Mercedes-AMG E63 hiện cũng chỉ có duy nhất 1 chiếc tại Việt Nam, xe thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội và vừa được chủ nhân nâng cấp với hàng loạt những món đồ chơi đắt giá như bộ mâm HRE, ống xả Frequency Intelligent Exhaust và một số chi tiết nhằm cải thiện công suất cho khối động cơ.Không kém cạnh đối thủ của mình, chiếc M5 F10 cũng được chủ nhân trang bị một số chi tiết làm từ sợi carbon ở ngoại thất đến từ 3D Design bao gồm ốp gương chiếu hậu, bộ khuếch tán gió sau, cánh gió sau gắn cố định trên nắp cốp.Đuôi xe được trang bị đèn hậu tích hợp công nghệ LED, logo M5 đặt phía bên phải. Ngoài ra, chủ nhân cũng đã nâng cấp hệ thống ống xả của M Performance Exhaust với típ pô bọc sợi carbon cho xe. Sau khi độ lại các “họng pháo” trên xe, âm thanh phát ra từ khối động cơ khá uy lực và có phần đanh thép hơn khi đạp mạnh chân ga.BMW M5 F10 hàng hiếm sử dụng động cơ V8 tăng áp kép có dung tích 4.4 lít được chia sẻ từ hai mẫu xe SUV hiệu năng cao khác là X5 M và X6 M, đồng thời cũng là chiếc GranCoupe M6. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa lên tới 560 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 680 Nm.Video: Chi tiết BMW M5 F10 độc nhất tại Việt Nam.
Tại thị trường Việt, toàn bộ những chiếc xe sang BMW M5 đều được đưa về dưới dạng nhập khẩu tư nhân thuộc hai biến thể là M5 E60 và M5 F10, trong đó chỉ có không quá 3 chiếc M5 E60 và duy nhất 1 chiếc M5 F10 được đưa về nước.
Xuất hiện trong bài viết là chiếc BMW M5 F10 độc nhất vô nhị tại Việt Nam, xe được mang về nước vào năm 2013 và rất ít khi được chủ nhân cho ra phố. Ở thời điểm mới về nước, xe sở hữu màu sơn đen bóng mạnh mẽ nhưng vừa được chủ nhân chuyển sang màu xanh nổi bật hơn. Xe sở hữu thiết kế thể thao đặc trưng của các mẫu xe M trứ danh với đường nét thiết kế dứt khoát, góc cạnh.
BMW M5 F10 được trang bị cụm đèn pha BMW Adaptive LED tự điều chỉnh góc chiếu sáng theo góc lái, tăng khả năng quan sát và có thiết kế đẹp mắt, cụm lưới tản nhiệt hình “quả thận” sơn đen và viền chrome. Logo M5 nhỏ đặt ở lưới tản nhiệt phía bên trái, bên hông xe được trang bị hai khe thoát khí khác biệt với chiếc 5 Series tiêu chuẩn.
Xe sử dụng bộ mâm 5 chấu kép M Performance màu bạc, phía bên trong là hệ thống phanh đĩa hiệu năng cao với cùm phanh M sơn màu vàng đồng cùng đĩa phanh lớn.
Đối thủ của BMW M5 là mẫu sedan hiệu năng cao Mercedes-AMG E63 hiện cũng chỉ có duy nhất 1 chiếc tại Việt Nam, xe thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội và vừa được chủ nhân nâng cấp với hàng loạt những món đồ chơi đắt giá như bộ mâm HRE, ống xả Frequency Intelligent Exhaust và một số chi tiết nhằm cải thiện công suất cho khối động cơ.
Không kém cạnh đối thủ của mình, chiếc M5 F10 cũng được chủ nhân trang bị một số chi tiết làm từ sợi carbon ở ngoại thất đến từ 3D Design bao gồm ốp gương chiếu hậu, bộ khuếch tán gió sau, cánh gió sau gắn cố định trên nắp cốp.
Đuôi xe được trang bị đèn hậu tích hợp công nghệ LED, logo M5 đặt phía bên phải. Ngoài ra, chủ nhân cũng đã nâng cấp hệ thống ống xả của M Performance Exhaust với típ pô bọc sợi carbon cho xe. Sau khi độ lại các “họng pháo” trên xe, âm thanh phát ra từ khối động cơ khá uy lực và có phần đanh thép hơn khi đạp mạnh chân ga.
BMW M5 F10 hàng hiếm sử dụng động cơ V8 tăng áp kép có dung tích 4.4 lít được chia sẻ từ hai mẫu xe SUV hiệu năng cao khác là X5 M và X6 M, đồng thời cũng là chiếc GranCoupe M6. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa lên tới 560 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 680 Nm.
Video: Chi tiết BMW M5 F10 độc nhất tại Việt Nam.