Được bán tại Việt Nam với tên gọi xe môtô Yamaha TFX150, tuy nhiên mẫu naked-bike phân khối nhỏ mới nhất của Yamaha còn xuất hiện ở Thái Lan với tên M-Slaz. Vốn đã có thiết kế gốc khá hiện đại, M-Slaz lại càng trở nên "độc" hơn khi được chính hãng xe máy Yamaha tại Thái Lan độ lại theo phong cách "viễn tưởng".Bản độ độc đáo này có tên gọi Hyper Slaz. Trên phiên bản Hyper Slaz, cụm đèn pha ở phía trước xe đã được loại bỏ và thay vào đó là bộ khung kim loại với thiết kế sắc sảo độc đáo.Do có phần đầu đã bị lược bỏ nên cụm đồng hồ của chiếc xe cũng có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với chiếc M-Slaz bán đại trà. Đồng thời, Yamaha đã trang bị cho Hyper Slaz tay lái với gù bắt cao hơn và ghi-đông FatbarCả 2 bánh xe đều được giữ nguyên bản, nhưng mạ chrome bóng đầy nổi bật. Cặp phuộc USD trước cũng có màu đỏ, thay vì màu vàng.Khối động cơ 150 cc SOHC 1 xi-lanh trên mẫu xe M-Slaz độ được giữ nguyên, chỉ nâng cấp thành ly hợp khô với nồi hở. Trong khi đó, bộ khung dạng Deltabox của chiếc xe được mạ màu chrome tối màu cực "ngầu".Vị trí ống xả cũng đã được di chuyển xuống gầm xe và sử dụng lon pô với thiết kế góc cạnh độc đáo. Dàn để chân nguyên bản đã được thay bằng của một mẫu sportbike khác, đem tới cho Hyper Slaz tư thế ngồi thể thao hơn.Do bỏ đi vè sau và có phần đuôi được thiết kế lại nên Hyper Slaz đem tới cái nhìn gọn gàng hơn cho naked bike M-Slaz từ phía sau. Phần dưới đuôi xe cũng được Yamaha thiết kế "mượt" nhất có thể.Vị trí yên cho người ngồi sau đã bị bịt lại bởi tấm ốp kiêm đèn hậu với thiết kế cực kỳ hiện đại, gợi nhớ tới những robot trong phim khoa học viễn tưởng.Cuối cùng, chiếc xe đã được hãng xe máy Yamaha trang bị cặp lốp "hàng hiệu" Pirelli Diablo Rosso II, với kích thước 120/60/17 cho bánh trước và 150/60/17 cho bánh sau.
Được bán tại Việt Nam với tên gọi xe môtô Yamaha TFX150, tuy nhiên mẫu naked-bike phân khối nhỏ mới nhất của Yamaha còn xuất hiện ở Thái Lan với tên M-Slaz. Vốn đã có thiết kế gốc khá hiện đại, M-Slaz lại càng trở nên "độc" hơn khi được chính hãng xe máy Yamaha tại Thái Lan độ lại theo phong cách "viễn tưởng".
Bản độ độc đáo này có tên gọi Hyper Slaz. Trên phiên bản Hyper Slaz, cụm đèn pha ở phía trước xe đã được loại bỏ và thay vào đó là bộ khung kim loại với thiết kế sắc sảo độc đáo.
Do có phần đầu đã bị lược bỏ nên cụm đồng hồ của chiếc xe cũng có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với chiếc M-Slaz bán đại trà. Đồng thời, Yamaha đã trang bị cho Hyper Slaz tay lái với gù bắt cao hơn và ghi-đông Fatbar
Cả 2 bánh xe đều được giữ nguyên bản, nhưng mạ chrome bóng đầy nổi bật. Cặp phuộc USD trước cũng có màu đỏ, thay vì màu vàng.
Khối động cơ 150 cc SOHC 1 xi-lanh trên mẫu xe M-Slaz độ được giữ nguyên, chỉ nâng cấp thành ly hợp khô với nồi hở. Trong khi đó, bộ khung dạng Deltabox của chiếc xe được mạ màu chrome tối màu cực "ngầu".
Vị trí ống xả cũng đã được di chuyển xuống gầm xe và sử dụng lon pô với thiết kế góc cạnh độc đáo. Dàn để chân nguyên bản đã được thay bằng của một mẫu sportbike khác, đem tới cho Hyper Slaz tư thế ngồi thể thao hơn.
Do bỏ đi vè sau và có phần đuôi được thiết kế lại nên Hyper Slaz đem tới cái nhìn gọn gàng hơn cho naked bike M-Slaz từ phía sau. Phần dưới đuôi xe cũng được Yamaha thiết kế "mượt" nhất có thể.
Vị trí yên cho người ngồi sau đã bị bịt lại bởi tấm ốp kiêm đèn hậu với thiết kế cực kỳ hiện đại, gợi nhớ tới những robot trong phim khoa học viễn tưởng.
Cuối cùng, chiếc xe đã được hãng xe máy Yamaha trang bị cặp lốp "hàng hiệu" Pirelli Diablo Rosso II, với kích thước 120/60/17 cho bánh trước và 150/60/17 cho bánh sau.