Hãng xe máy Kawasaki Nhật Bản vừa đáp ứng nhu cầu đa dạng, cũng như vừa túi tiền hơn của các bạn trẻ ở tại Việt Nam đam mê xe máy địa hình với mẫu xe "cào cào phố" mang tên Kawasaki D-Tracker 150 mới. Đây là một mẫu xe môtô địa hình cỡ nhỏ, nhưng vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng cần thiết cho người mới "nhập môn".Về thiết kế tổng thể, Kawasaki D-Tracker 150 phiên bản 2018 này được xem là mẫu cào cào đường phố với kích thước nhỏ gọn, nhẹ và phù hợp với việc di chuyển trong thành phố hơn so với các dòng cào cào "thuần chủng". Chính vì vậy, thể hình của xe không cao lớn hoặc ít khi được sử dụng trong bộ môn offroad.Phần đầu của chiếc xe ngoài việc sử dụng đèn pha góc cạnh với bóng đèn halogen truyền thống, nó còn có thêm một tấm ốp chắn gió cá tính. Chắn bùn trước của xe cao ráo y hệt KLX 150BF, tuy nhiên 2 bên tay lái không được trang bị ốp bảo vệ như các mẫu off-road chuyên nghiệp.Là một mẫu xe cào cào mang phong cách địa hình, bảng đồng hồ của Kawasaki D-Tracker 150 thiết kế dạng cơ khá đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đủ thông tin của xe đến người dùng. Ghi-đông xe đặt tương đối thấp và độ dang tay vừa đủ cho người lái khi di chuyển trên mọi địa hình.Hai bên thân xe không có quá nhiều chi tiết rườm rà, do nó được thiết kế rút gọn nhằm sử dụng đa dạng địa hình. Thân xe chỉ có phần yếm nhỏ được thiết kế góc cạnh bắt chặt vào bình xăng có dung tích 6,9 lít.Kawasaki D-Tracker 150 mới ngoài chiều cao yên hạ thấp hơn so với KLX 150BF thì bề mặt yên lại có thiết kế rộng hơn đủ dùng cho hai người, thậm chí còn có thể thêm cả việc chằng đồ phía sau khi đi xa.Cũng giống như phấn đầu, cụm đèn sau Kawasaki D-Tracker 150 được thiết kế vuốt nhọn và sử dụng bóng halogen. Xi nhan trước và sau của xe thiết kế đơn giản nhưng được trang bị thêm thanh cao su chống gãy.Kawasaki D-Tracker 150 2018 được trang bị phuộc trước USD màu vàng hành trình 35mm và dạng mono-sock ở sau - trang bị này giúp cho chiếc xe địa hình cỡ nhỏ có thể sử dụng đa dạng hơn trên mọi địa hình.Bên cạnh đó là cặp niềng dạng nan với bánh căm 17 inch (đời trước là 14 inch), đi cùng với lốp trước cỡ 100/80 và sau là 120/70. Xe trang bị phanh đĩa trước/sau nhưng không tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS.Ống xả đơn của xe và gác chân sau đặt khá cao, riêng pô được hãng thiết kế nằm sát yên xe giúp cho người sử dụng có thể di chuyển trên những quãng đường sình lầy hoặc lội nước mà không lo chết máy.Kawasaki D-Tracker 150 phiên bản 2018 tại Việt Nam sử dụng loại động cơ đơn xi-lanh SOHC, phun xăng điện tử, dung tích 144 phân khối, làm mát bằng không khí và đi kèm hộp số 5 cấp. Loại động cơ SOHC này sản xuất công suất tối đa 11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm từ 6.500 v/ph.Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda XR150L, Kawasaki D-Tracker 150 mới sở hữu đầy đủ những gì cần thiết nhất cho một dân phượt hoặc các tín đồ bắt đầu nhập môn thể loại xe địa hình. Tại thị trường Việt Nam, xe được phân phối chính hãng với mức giá 78 triệu đồng.Video: Chi tiết Kawasaki D-Tracker 150 giá 78 triệu tại Việt Nam.
Hãng xe máy Kawasaki Nhật Bản vừa đáp ứng nhu cầu đa dạng, cũng như vừa túi tiền hơn của các bạn trẻ ở tại Việt Nam đam mê xe máy địa hình với mẫu xe "cào cào phố" mang tên Kawasaki D-Tracker 150 mới. Đây là một mẫu xe môtô địa hình cỡ nhỏ, nhưng vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng cần thiết cho người mới "nhập môn".
Về thiết kế tổng thể, Kawasaki D-Tracker 150 phiên bản 2018 này được xem là mẫu cào cào đường phố với kích thước nhỏ gọn, nhẹ và phù hợp với việc di chuyển trong thành phố hơn so với các dòng cào cào "thuần chủng". Chính vì vậy, thể hình của xe không cao lớn hoặc ít khi được sử dụng trong bộ môn offroad.
Phần đầu của chiếc xe ngoài việc sử dụng đèn pha góc cạnh với bóng đèn halogen truyền thống, nó còn có thêm một tấm ốp chắn gió cá tính. Chắn bùn trước của xe cao ráo y hệt KLX 150BF, tuy nhiên 2 bên tay lái không được trang bị ốp bảo vệ như các mẫu off-road chuyên nghiệp.
Là một mẫu xe cào cào mang phong cách địa hình, bảng đồng hồ của Kawasaki D-Tracker 150 thiết kế dạng cơ khá đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đủ thông tin của xe đến người dùng. Ghi-đông xe đặt tương đối thấp và độ dang tay vừa đủ cho người lái khi di chuyển trên mọi địa hình.
Hai bên thân xe không có quá nhiều chi tiết rườm rà, do nó được thiết kế rút gọn nhằm sử dụng đa dạng địa hình. Thân xe chỉ có phần yếm nhỏ được thiết kế góc cạnh bắt chặt vào bình xăng có dung tích 6,9 lít.
Kawasaki D-Tracker 150 mới ngoài chiều cao yên hạ thấp hơn so với KLX 150BF thì bề mặt yên lại có thiết kế rộng hơn đủ dùng cho hai người, thậm chí còn có thể thêm cả việc chằng đồ phía sau khi đi xa.
Cũng giống như phấn đầu, cụm đèn sau Kawasaki D-Tracker 150 được thiết kế vuốt nhọn và sử dụng bóng halogen. Xi nhan trước và sau của xe thiết kế đơn giản nhưng được trang bị thêm thanh cao su chống gãy.
Kawasaki D-Tracker 150 2018 được trang bị phuộc trước USD màu vàng hành trình 35mm và dạng mono-sock ở sau - trang bị này giúp cho chiếc xe địa hình cỡ nhỏ có thể sử dụng đa dạng hơn trên mọi địa hình.
Bên cạnh đó là cặp niềng dạng nan với bánh căm 17 inch (đời trước là 14 inch), đi cùng với lốp trước cỡ 100/80 và sau là 120/70. Xe trang bị phanh đĩa trước/sau nhưng không tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS.
Ống xả đơn của xe và gác chân sau đặt khá cao, riêng pô được hãng thiết kế nằm sát yên xe giúp cho người sử dụng có thể di chuyển trên những quãng đường sình lầy hoặc lội nước mà không lo chết máy.
Kawasaki D-Tracker 150 phiên bản 2018 tại Việt Nam sử dụng loại động cơ đơn xi-lanh SOHC, phun xăng điện tử, dung tích 144 phân khối, làm mát bằng không khí và đi kèm hộp số 5 cấp. Loại động cơ SOHC này sản xuất công suất tối đa 11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm từ 6.500 v/ph.
Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda XR150L, Kawasaki D-Tracker 150 mới sở hữu đầy đủ những gì cần thiết nhất cho một dân phượt hoặc các tín đồ bắt đầu nhập môn thể loại xe địa hình. Tại thị trường Việt Nam, xe được phân phối chính hãng với mức giá 78 triệu đồng.
Video: Chi tiết Kawasaki D-Tracker 150 giá 78 triệu tại Việt Nam.